Vú sữa hoàng kim có tác dụng gì? Bao nhiêu tiền 1kg?

Vú sữa hoàng kim có tác dụng gì? Bao nhiêu tiền 1kg?

Vú sữa hoàng kim có tác dụng gì? Vú sữa hoàng kim bao nhiêu 1kg? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu về quả vú sữa hoàng kim

Vú sữa hoàng kim là quả gì?

1.

Vú sữa hoàng kim (hay còn gọi là vú sữa vàng Đài Loan, vú sữa Abiu) là giống vú sữa khá mới ở Việt Nam cho quả rất ngon và chỉ có một hạt duy nhất ở chính giữa. Giống vũ sữa hoàng kim này có vỏ màu vàng đặc trưng, thịt ngon thơm và dày, vỏ mỏng, có vị ngọt thanh, thơm ngát. Trung bình, một quả vú sữa hoàng kim có trọng lượng khoảng 300 - 350g.

Vú sữa hoàng kim có tác dụng gì?

2.

Quả vú sữa hoàng kim mang lại một số tác dụng tốt như sau:

  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng: Loại quả này được sử dụng như một loại thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhờ hàm lượng photpho, canxi, magie… rất cao. Đặc biệt, đây còn là nguồn cung cấp vitamin tự nhiên dồi dào, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Trong quả vú sữa hoàng kim có chứa một lượng lớn nước và chất xơ có thể giúp cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể, chống khô da và mất nước nên rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, vú sữa hoàng kim này cung cấp lượng gluxit tự nhiên có thể giúp phát triển hệ thần kinh, hỗ trợ hoạt động của nhu động ruột, tốt cho hệ tiêu hóa, nhất là những người có vấn đề về đường tiêu hóa.
  • Tốt cho phụ nữ có thai: Đây là loại thực phẩm giàu canxi, có mùi vị dễ ăn và nhẹ bụng rất tốt cho mẹ bầu. Đặc biệt, các chất sắt và magie còn rất tốt cho sự phát triển của em bé. Xem chi tiết: Bà bầu ăn vú sữa được không? Sau sinh ăn vú sữa có tốt không?
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả: Ngoài những tác dụng tốt cho sức khỏe thì vú sữa hoàng kim còn được xem như một loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Trong quả vú sữa hoàng kim chứa một lượng lớn nước và chất xơ cao, tạo cảm giác no bụng nhanh, cùng hàm lượng vitamin và canxi cao, tạo năng lượng cho cơ thể vận động và phát triển, an toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả giảm cân tốt.

Tác dụng của quả vú sữa hoàng kim

Vú sữa hoàng kim bao nhiêu 1kg?

3.

Có khá nhiều thắc mắc đặt ra rằng vú sữa hoàng kim bao nhiều tiền một ký. Hiện vú sữa hoàng kim này có giá trung bình khoảng 250.000 đồng - 400.000 đồng/kg. Tuy nhiên, với mức giá như vậy mà mang lại cho chúng ta một loại quả ngon và bổ dưỡng thì thật sự xứng đáng phải không nào?

Ngoài ra, trái vú sữa hoàng kim bán ở đâu và vú sữa hoàng kim bao nhiêu một cây cũng là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Bạn có thể tìm mua vú sữa hoàng kim ở một số địa chỉ uy tín như: Nhà vườn Khánh Võ, trang trại cây giống Xuân Khương, trung tâm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Bình Phước… Đây đều là những địa chỉ bán vú sữa hoàng kim uy tín với giá cả khá hợp lý.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết vú sữa hoàng kim có tác dụng gì, vú sữa hoàng kim bao nhiêu 1kg rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

>> Tham khảo thêm: