Cách làm trứng gà nướng bằng nồi chiên không dầu không bị trào, dính vỏ

Cách làm trứng gà nướng bằng nồi chiên không dầu không bị trào, dính vỏ

Cách làm trứng gà nướng bằng nồi chiên không dầu như thế nào? Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ đến các bạn cách làm trứng gà nướng bằng nồi chiên không dầu không bị trào, dính vỏ. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Nguyên liệu làm trứng gà nướng bằng nồi chiên không dầu

1.
  • 5 quả trứng gà.
  • 1/2 muỗng cà phê rau câu dẻo.
  • 2/3 muỗng cà phê nước mắm.
  • 1/3 muỗng cà phê hạt nêm.
  • 1/2 muỗng cà phê đường.
  • 1 muỗng cà phê hạt tiêu xay.
  • 2 muỗng cà phê nước lọc.
  • Rau răm hái lấy ngọn và rửa sạch.
  • Ly giấy làm bánh cupcake.
  • Dụng cụ: Nồi chiên không dầu, dao - thớt, thìa, đũa, tô, rây lọc...

Nguyên liệu làm trứng gà nướng bằng nồi chiên không dầu

>>> Xem thêm:

Cách làm trứng gà nướng bằng nồi chiên không dầu không bị trào, dính vỏ

2.

Bước 1: Bạn hãy lấy một con dao gõ nhẹ lên phần đầu của quả trứng gà, sau đó dùng một cái đũa nhỏ khuấy đều bên trong trứng cho lòng trắng và lòng đỏ hòa trộn vào nhau. Sau khi khuấy xong thì bạn đổ hỗn hợp ra chén.

Cách làm trứng gà nướng không bị dính vỏ

Bước 2:

  • Các bạn cho 1/2 muỗng cà phê rau câu dẻo vào một cái chén, sau đó cho thêm khoảng 2 muỗng cà phê nước lọc vào rồi bắt đầu trộn đều.
  • Bạn để khoảng 5 phút cho rau câu nở ra và bắt đầu nêm nếm thêm gia vị gồm 2/3 muỗng cà phê nước mắm, 1/2 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê tiêu, 1/3 muỗng cà phê hạt nêm. Bạn trộn đều các nguyên liệu lên để gia vị không bị vón cục nhé.

Cách làm trứng gà nướng không bị trào

Bước 3: Các bạn hãy chuẩn bị một cái rây để lọc lại cặn của vỏ trứng còn sót lại nhé.

Cách làm trứng gà nướng không bị bể

Bước 4: Bạn trộn đều hỗn hợp gia vị và trứng với nhau, nhớ khuấy đều và không nên đánh trứng thành bọt. Bời vì, nếu bạn đánh trứng thành bọt thì khi nướng lên sẽ không ngon.

Cách làm trứng gà nướng tại nhà

Bước 5: Tiếp đến, các bạn đổ hỗn hợp trứng ra một cái ca đựng để đổ hỗn hợp trứng vào vỏ quả trứng được dễ hơn. Các bạn nhớ rót trứng cẩn thận để khỏi bị đổ ra ngoài nhé.

Cách nướng trứng gà không bị nổ

Bước 6: Đầu tiên, các bạn bật nồi chiên không dầu ở nhiệt độ 120 độ C trong vòng 5 phút. Sau đó, bạn cho trứng vào ly giấy làm bánh cupcake rồi cho vào nồi chiên không dầu. Bạn tiến hành nướng trứng ở nhiệt độ 110 độ C trong vòng 40 phút.

Cách làm hột gà nướng ngon

Bước 7: Như vậy là món hột gà nướng bằng nồi chiên không dầu đã hoàn thành. Món trứng nướng này vừa thơm ngon lại đậm đà hương vị và không bị trào hay dính vỏ. Chúc các bạn thực hiện món ăn thành công nhé!

Cách làm trứng gà nướng bằng nồi chiên không dầu

Trên đây là cách làm trứng gà nướng bằng nồi chiên không dầu không bị trào, dính vỏ mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập website để cập nhật những thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụngđồ dùng nhà bếpđiện máy - điện lạnhthiết bị văn phòngy tế & sức khỏethiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website  để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại: