Các loại sữa tăng cân dành cho người gầy lâu năm tốt nhất hiện nay

Các loại sữa tăng cân dành cho người gầy lâu năm tốt nhất hiện nay

Sữa tăng cân cho người gầy loại nào tốt? Nếu bạn đang muốn tăng cần thì có thể tham danh sách các loại sữa tăng cân dành cho người gầy lâu năm tốt nhất hiện nay dưới đây của nhé!

Các loại sữa tăng cân cho người gầy lâu năm tốt nhất hiện nay

1.

Các loại sữa tăng cân cho người gầy lâu năm tốt nhất hiện nay

Nếu bạn có thể trạng gầy và muốn tăng cân thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua việc lựa chọn sữa dành cho người gầy. Nếu bạn còn đang băn khoăn uống sữa gì để tăng cân hiệu quả và nhanh chóng thì hãy tham khảo các loại sữa tăng cân dành cho người gầy lâu năm tốt nhất hiện nay mà VnAsk giới thiệu ngay dưới đây nhé!

Sữa Ensure Gold

Sữa Ensure Gold là loại sữa tăng cân cho người lớn đã rất quen thuộc và được yêu thích ở thị thị trường Việt Nam. Sữa Ensure Gold chứa nhiều vitamin, khoáng chất, giàu năng lượng, có hàm lượng axit béo no và chất béo từ PUFA, MUFA.

Bên cạnh đó, sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi Ensure Gold có chứa hàm lượng lớn đạm chất lượng cao, dưỡng chất HMB giúp tăng cường khối cơ, giúp bảo vệ hệ miễn dịch của cơ thể bạn, từ đó giúp cơ thể bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn và nhanh chóng đạt được cân nặng mình mong muốn.

Sữa Ensure Gold

Sữa NutriCare Gold

Sữa NutriCare Gold có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng, đây cũng là loại sữa tăng cân dành cho người gầy đặc biệt hiệu quả, giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.

Sản phẩm cung cấp một lượng đạm chiết xuất từ sữa và đậu nành tinh chế, cung cấp hàm lượng lớn chất xơ FOS/insulin giúp bổ sung lợi khuẩn và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, NutriCare Gold còn có các loại vitamin D, vitamin A, kẽm, magie giúp cơ thể thải độc tố, khỏe mạnh từ bên trong.

Sữa NutriCare Gold

Sữa Kanny

Sữa Kanny của Hà Lan là loại sữa đặc biệt dành cho người gầy và được nhiều người yêu thích bởi vị ngậy đặc trưng cùng mùi thơm sữa. Kanny được chiết xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất và chứa nhiều vitamin, đạm, protein giúp cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất và giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Sữa Kanny

Sữa Calosure

Sữa Calosure của VitaDairy đến từ Mỹ chính là giải pháp dinh dưỡng phù hợp dành cho người lớn tuổi gầy muốn tăng cân nhanh. Sản phẩm giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu hàng ngày, từ đó giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Đây cũng là loại sữa cung cấp nguồn protein đậu nành dồi dào và không chứa cholesterol nên rất có lợi cho tim mạch.

Sữa Calosure

Sữa Devondale

Sữa Devondale Full Cream (nguyên kem) của thương hiệu Devondale đến từ Úc chứa sữa tươi 100% nguyên chất từ Úc mang hương vị thơm ngon tự nhiên. Đây là loại sữa phù hợp cho cả gia đình từ trẻ em đến người lớn. Sữa Devondale giúp bổ sung các canxi, acid amin, dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Devondale chính là loại sữa tăng cân dành cho người gầy được khá nhiều người ưa chuộng.

Sữa Devondale

Sữa A2 Úc

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem, được chế biến 100% từ sữa bò của những con bò A2, đây là giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1 (nguyên nhân gây ra những chứng rối loạn tiêu hóa khi uống sữa).

Sữa A2 Úc có chứa vitamin D và canxi rất quan trọng trong việc hệ xương phát triển, giúp phòng chống loãng xương hiệu quả, giúp kích thích ngon miệng, đồng thời cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất. Sữa A2 Úc phù hợp cho cả trẻ em và người già, sản phẩm giúp người gầy tăng cân an toàn mà lại hiệu quả và không gây kích ứng.

Sữa A2 Úc

Sữa Dr. Lucen GainMax

Sữa Dr. Lucen GainMax là dòng sản phẩm đặc biệt của NutiFood được đặc chế giúp người gầy tăng cân khỏe mạnh. Sản phẩm chứa hàm lượng chất đạm, chất béo cao, giàu năng lượng, khoáng chất, vitamin tốt cho sức khỏe. Đây là một lựa chọn phù hợp nếu bạn đang muốn mua sữa tăng cân dành cho người gầy đấy.

Sữa Dr. Lucen GainMax

Sữa hạt óc chó Hàn Quốc

Sữa hạt óc chó Hàn Quốc kết hợp hạnh nhân và đậu đen là dòng sữa được chiết xuất với công thức cùng nguyên liệu đặc biệt từ ba loại hạt vô cùng giàu dinh dưỡng. Đây là loại sữa tăng cân dành cho người gầy dễ uống vào nhiều chất dinh dưỡng,  giúp bạn có đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc.

Sữa hạt óc chó Hàn Quốc

Sữa DJ&A

Sữa DJ&A đến từ Úc sử dụng sữa bò nguyên chất không có chứa Gluten, đảm bảo sức khỏe an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sữa DJ&A cung cấp lượng canxi cao, giúp người trung niên và người già sẽ hạn chế tình trạng loãng xương. Không chỉ vậy, sản phẩm còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp nâng cao sức khỏe, giúp kích thích hệ tiêu hóa, từ đó giúp làm bạn ăn ngon hơn và nhanh tăng cân hơn.

Sữa DJ&A

Sữa Goldlay Gain

Sữa Goldlay Gain là sản phẩm đặc chế đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao. Sữa Goldlay Gain giúp cung cấp canxi, đạm, vitamin và các khoáng chất hỗ trợ tiêu hóa của bạn hấp thụ tốt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, từ đó giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục và phát triển, tăng cường thể lực, trí lực. Sản phẩm phù hợp cho người gầy, trẻ bị suy dinh dưỡng, người già yếu, người lao lực, người chơi thể thao nhiều và những người có nhu cầu tăng cân.

Sữa Goldlay Gain

Trên đây là các loại sữa tăng cân dành cho người gầy lâu năm tốt nhất hiện nay. Hy vọng các bạn đã lựa chọn được sản phẩm sữa tăng cân cho người gầy lâu năm phù hợp với mình rồi nhé. Các ơn các bạn đã quan tâm bài viết!

>>> Xem thêm: