Nhộm màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không? Công thức nhuộm tóc màu nâu trà sữa

Nhộm màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không? Công thức nhuộm tóc màu nâu trà sữa

Nhuộm màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không? Công thức nhuộm tóc màu nâu trà sữa như thế nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Màu tóc nâu trà sữa hợp da nào?

1.

Nâu trà sữa là một trong những tone màu tóc được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn nhuộm hiện nay. Màu tóc nâu trà sữa là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu đen tự nhiên và màu be sáng, nó giúp mang đến cho người nhuộm vẻ ngoài tươi tắn và nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần thu hút.

Không giống những màu tóc sáng khác, nâu trà sữa tuy sáng nhưng vẫn không kén da, nó phù hợp với mọi tone da từ trắng sáng cho đến ngăm đen. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn màu tóc nào cho hợp thì nâu trà sữa có thể là sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Tìm hiểu màu tóc nâu trà sữa hợp da nào

Nhuộm màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không?

2.

Dù là tone màu tóc sáng nhưng nâu trà sữa không cần phải tẩy tóc mà vẫn lên màu chuẩn và đẹp. Việc tẩy tóc chỉ khiến cho mái tóc của bạn bị xơ rối, hư tổn nhiều hơn. Vì thế, bạn hãy lựa chọn cho tóc những màu đẹp nhưng không cần tẩy như nâu trà sữa nhé. Nhuộm tóc không tẩy sẽ giúp cho mái tóc của bạn giảm thiểu được tình trạng khô xơ, gãy rụng, làm giảm nguy cơ tổn thương da đầu do hóa chất gây ra trong quá trình tẩy.

Nâu trà sữa phai ra màu gì?

3.

Tất nhiên màu tóc nào khi nhuộm sau một thời gian cũng sẽ bị phai màu, không giữ được nguyên vẹn màu ban đầu và nâu trà sữa cũng không phải ngoại lệ. Màu tóc nâu trà sữa khi bị phai sẽ có màu tóc vàng nhạt, tuy nhiên màu phai này cũng khá hợp thời trang, không kén da nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

Như vậy, do tốc độ phai màu khá nhanh nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi nhuộm tóc màu nâu trà sữa nhé. Để màu tóc được bền, đẹp hơn thì bạn có thể nhuộm tóc trước khoảng 3 - 5 ngày bởi đây là thời điểm tóc ra màu chuẩn nhất.

Ngoài ra, sau khoảng 15 - 20 lần gội đầu (có thể là 1 - 2 tháng) bạn cần phải nhuộm lại hoặc dặm lại chân tóc để màu tóc này được bền đẹp hơn nhé.

Nâu trà sữa phai ra màu gì?

Công thức nhuộm tóc màu nâu trà sữa

4.

Sau đây là công thức nhuộm tóc màu nâu trà sữa như sau:

  • Công thức: 9.1 + 7.77 + 8.64 Oxy 3%.
  • Tỷ lê: 40% + 60% + 10%.
  • Cách nhuộm: Bạn chải từ chân tóc ra đến ngọn tóc rồi đợi màu đạt chuẩn thì tiến hành xả sạch với nước.

Lưu ý: Đối với nền tóc nhiều chân đen, bạn cần nhuộm từ ngọn trước rồi mới vào chân sau. Ngoài ra, bạn không nên dùng những loại dầu gội có độ PH cao nếu muốn màu tóc bền lâu nhé.

Công thức nhuộm tóc màu nâu trà sữa

Trên đây là một số thông tin về màu tóc nâu trà sữa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!