Bánh đồng tiền bao nhiêu calo? Ăn bánh đồng tiền có béo không?

Bánh đồng tiền bao nhiêu calo? Ăn bánh đồng tiền có béo không?

Bánh đồng tiền bao nhiêu calo? Ăn bánh đồng tiền có béo không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Bánh đồng tiền bao nhiêu calo?

1.

Tìm hiểu bánh đồng tiền bao nhiêu calo

Thành phần dinh dưỡng của bánh đồng tiền

Dưới đây là bảng thành phần dinh dưỡng của bánh đồng tiền mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Chất dinh dưỡngKhối lượng
Đạm7,9g
Tinh bột52,6g
Canxi28mg
Sắt2mg
Nước37g
Chất béo800mg
Chất xơ200mg
Cholesterol0
Phốt pho164mg

Bánh quy đồng tiền bao nhiêu calo?

Theo như bảng tính calo mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì trong 100g bánh đồng tiền sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 345 calo. Tuy nhiên, lượng calo trong những chiếc bánh đồng tiền sẽ tăng thêm ít nhiều tùy thuộc vào nguyên liệu mà bạn thêm vào.

Bánh đồng tiền là loại bánh được làm từ những nguyên liệu dễ kiếm như bột mì, sữa tươi, trứng gà, bơ lạt... Loại bánh này khá quen thuộc nên được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy của nó.

Ăn bánh đồng tiền có béo không?

2.

Ăn bánh đồng tiền có gây béo không? Câu trả lời là có. Nếu bạn thắc mắc vì sao ăn bánh đồng tiền lại béo thì cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trung bình mỗi ngày cơ thể người lớn sẽ phải cần khoảng 2000 calo để có thể duy trì hoạt động và thực hiện các công việc hằng ngày. Vì thế, ước tính lượng calo trung bình cần nạp mỗi bữa ăn sẽ khoảng 667 calo (nếu ngày ăn đủ 3 bữa).

Còn đối với lượng calo nạp vào cơ thể từ bánh đồng tiền: Khi chỉ ăn bánh đồng tiền no trong một bữa mà không ăn thêm bất kỳ món nào khác thì bạn cần ăn khoảng 200g bánh. Như vậy, mức năng lượng mà bạn nạp vào cơ thể từ bánh đồng tiền ước tính khoảng 692 calo.

Theo đó, ta so sánh hai mức năng lượng trên có thể thấy, lượng calo nạp từ bánh đồng tiền lớn hơn rất nhiều so với mức calo trung bình cần nạp vào trong mỗi bữa.

Nếu lượng calo nạp vào cao hơn mức calo cơ thể cần thì năng lương dư thừa sẽ tích tụ, nó sẽ chuyển hóa thành mỡ, từ đó gây ra tình trạng béo phì. Như vậy, ta có thể xếp loại bánh đồng tiền vào list đồ ăn gây béo.

Cách ăn bánh đồng xu không béo

3.

Cách ăn bánh đồng tiền không lo bị béo

Dưới đây là cách ăn bánh đồng tiền đúng nhất, bổ sung lượng calo vừa đủ cho cơ thể bạn mà không lo bị béo, mời bạn tham khảo.

  • Không ăn quá nhiều bánh đồng tiền trong một tuần. Tốt nhất, mỗi tuần chỉ nên ăn khoảng 1 - 2 lần, mỗi lần không ăn quá 50g.
  • Tuyệt đối không ăn bánh đồng tiền thay bữa cho bữa chính.
  • Khi ăn bánh đồng tiền, bạn nên bổ sung thêm việc uống trà để giúp hỗ trợ làm giảm lượng đường và chất béo trong bánh.
  • Hạn chế ăn bánh đồng tiền vào buổi tối, tránh gây dư thừa năng lượng.
  • Nếu lỡ ăn quá nhiều bánh đồng tiền trong 1 tuần thì bạn nên chủ động tập luyện thể dục để đốt cháy calo, tiêu hao năng lượng và có thể kiểm soát cân nặng tốt nhất.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết bánh đồng tiền bao nhiêu calo rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Ẩm thực trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!