Lời cảm ơn Trung Thu hay, ngắn gọn, chân thành nhất

Cập nhật: 11/09/2024

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm những lời cảm ơn Trung Thu để gửi đến những người thân yêu, bạn bè? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của VnAsk.com nhé, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời cảm ơn Tết Trung Thu cực hay, ý nghĩa.

Lời cảm ơn Trung Thu khi nhận quà hay, ý nghĩa

1.

1. Cảm ơn bạn vì lời món quà và lời chúc. Hihi! Chúc bạn Trung Thu vui vẻ, hạnh phúc và sum vầy bên gia đình.

2. Những lời chúc cùng món quà của bạn thật ý nghĩa và sâu sắc. Xin cảm ơn bạn. Chúc bạn một mùa trăng tròn vui vẻ, bình an và đoàn viên.

3. Xin được cảm ơn những lời chúc trân thành và món quà ý nghĩa từ bạn. Chúc bạn Tết Trung Thu vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu.

4. Món quà rất đẹp và những lời chúc nghe thật sự bình yên. Cảm ơn bạn! Chúc bạn Tết Đoàn viên thật nhiều niềm vui và bình an.

5. Tết Trung Thu thật sự rất ý nghĩa. Cảm ơn bạn vì những lời chúc cùng món quà. Nhân dịp Tết Trung Thu về, chúc bạn cùng toàn thể gia đình luôn bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và đoàn viên.

Lời cảm ơn Trung Thu hay, ý nghĩa

6. Món quà và lời chúc của bạn thật ý nghĩa. Chúc bạn Trung Thu vui vẻ, bình an và hạnh phúc.

7. Nhân dịp Tết Trung Thu về, chúc bạn luôn mạnh khỏe, bình an và sum vầy bên gia đình cùng người thân yêu. Cảm ơn bạn vì đã gửi những lời chúc ý nghĩa từ tận đáy lòng, cùng món quà thật tuyệt vời, chúng ta sẽ mãi là bạn thân nhé.

8. Tết Trung Thu là Tết Đoàn viên. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên cạnh em dù cho có khó khăn. Chúc anh ngày Tết Trung Thu vui vẻ, hạnh phúc. Em sẽ mãi là hậu phương vững chắc cho anh. Cả nhà yêu anh!

9. Tết Trung Thu đã đến rồi em yêu. Cảm ơn vì những gì em đã làm vì anh. Món quà thật đẹp. Chúc em một mùa Trung Thu vui vẻ, hạnh phúc và bình an bên cạnh anh. Anh yêu em!

10. Gia đình là nơi để về. Tết Trung Thu là Tết Đoàn viên, không gì có thể sánh bằng. Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã luôn ủng hộ con trong mọi quyết định. Con sẽ cất giữ món quà này thật kỹ. Nhân ngày Tết Trung Thu, con chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, bình an, vui vẻ và luôn sum vầy bên nhau. Con yêu gia đình mình rất nhiều.

Lời cảm ơn phụ huynh đã ủng hộ Trung Thu

2.

Kính thưa Quý phụ huynh và toàn thể các em học sinh tại trường!

Đêm hội trăng rằm vừa qua đã kết thúc trong không khí phấn khởi và sự hân hoan của Quý phụ huynh, các em học sinh và nhà trường. Buổi hội trại thực sự đã mang lại thành công ngoài mong đợi, để lại trong lòng mỗi người một ấn tượng khó phai. Và không thể phủ nhận rằng một phần quan trọng trong thành công của sự kiện Trung Thu ngày hôm đó là nhờ vào sự đóng góp đầy ý nghĩa từ ban phụ huynh, cả về mặt vật chất và tinh thần. Thay mặt ban giám hiệu và tất cả các thầy cô giáo, tôi muốn gửi tới quý vị, các phụ huynh yêu quý, lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Nhà trường rất mong nhận được sự tiếp tục quan tâm, ủng hộ và động viên từ phía quý vị, để chúng tôi có thể tổ chức thêm nhiều sự kiện ý nghĩa hơn nữa cho các em trong tương lai.

Thư cảm ơn Trung Thu

3.

Mẫu thư cảm ơn Trung Thu 1

Kính gửi ...,

Trung Thu năm nay đã khép lại trong niềm hân hoan của các em nhỏ, và chúng tôi, những người tổ chức chương trình, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ...[Tên nhà tài trợ] vì đã đồng hành và góp phần mang đến niềm vui cho các em.

Sự hỗ trợ quý báu của bạn đã giúp chúng tôi thắp sáng nụ cười rạng rỡ trên gương mặt ngây thơ của các em. Nhìn các em vui đùa, phá cỗ, rước đèn, chúng tôi càng thêm trân quý tấm lòng của ...[Tên nhà tài trợ] đã dành cho chương trình.

Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến ...[Tên nhà tài trợ]. Chúc ...[Tên nhà tài trợ] luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng!

Thư cảm ơn Trung Thu

Mẫu thư cảm ơn Trung Thu 2

... [Tên nhà tài trợ] kính mến,

Đêm hội trăng rằm đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại trong lòng chúng tôi và các em nhỏ niềm vui khó tả. Tất cả là nhờ sự đóng góp quý báu từ những tấm lòng hảo tâm, trong đó có ... [Tên nhà tài trợ].

Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến ... [Tên nhà tài trợ] vì đã dành tặng những món quà ý nghĩa và góp phần mang đến niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Sự ủng hộ của ... [Tên nhà tài trợ] là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục thực hiện những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng.

Trân trọng!

Mẫu thư cảm ơn Trung Thu 3

... [Tên nhà tài trợ] thân mến,

Trung Thu đã qua, nhưng dư âm của tiếng cười trẻ thơ và ánh sáng lung linh từ những chiếc đèn ông sao vẫn còn đọng lại. Tất cả là nhờ sự đóng góp đầy ý nghĩa của [Tên nhà tài trợ].

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì ... [Tên nhà tài trợ] đã chung tay cùng chúng tôi mang đến một đêm hội trăng rằm đầy ắp tiếng cười cho các em nhỏ. Sự hiện diện ấm áp và những món quà ý nghĩa của ... [Tên nhà tài trợ] đã góp phần tạo nên một mùa Trung Thu đáng nhớ cho các em.

Mong rằng ... [Tên nhà tài trợ] sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những chương trình ý nghĩa tiếp theo.

Trân trọng!

Mẫu thư cảm ơn Trung Thu 4

Kính gửi ... [Tên nhà tài trợ],

Trung Thu - mùa của yêu thương và sẻ chia đã qua, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong tâm trí chúng tôi. Nhìn nụ cười rạng rỡ trên môi các em nhỏ khi nhận được những phần quà từ ... [Tên nhà tài trợ], chúng tôi càng thêm cảm kích trước tấm lòng nhân ái của ... [Tên nhà tài trợ].

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì ... [Tên nhà tài trợ] đã đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình ý nghĩa này.

Sự hỗ trợ của ... [Tên nhà tài trợ] đã góp phần mang đến một mùa Trung Thu ấm áp, tràn đầy yêu thương cho các em nhỏ.

Trân trọng!

Mẫu thư cảm ơn Trung Thu 5

[Tên nhà tài trợ] thân mến,

Trung Thu - Tết của tình thân và sự sẻ chia đã qua đi, nhưng hình ảnh các em nhỏ vui đùa cùng những món quà ý nghĩa từ ... [Tên nhà tài trợ] vẫn còn in đậm trong tâm trí chúng tôi.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến ... [Tên nhà tài trợ] vì đã góp phần mang đến một đêm hội trăng rằm tràn ngập niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ. Món quà của ... [Tên nhà tài trợ] không chỉ là vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các em thêm phần ấm áp trong dịp Tết Trung Thu.

Xin chúc ... [Tên nhà tài trợ] luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trân trọng!

Trên đây là một số lời cảm ơn Trung Thu hay, ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Trung Thu trên VnAsk.com để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!