Mẫu thư cảm ơn hay, chân thành và ý nghĩa nhất

Mẫu thư cảm ơn hay, chân thành và ý nghĩa nhất

Thư cảm ơn được sử dụng phổ biến trong khá nhiều tình huống khác nhau. Vậy viết thư cảm ơn như thế nào vừa hay lại chân thành và ý nghĩa? Hãy cùng VnAsk tham khảo ngay một số mẫu thư cảm ơn dưới đây bạn nhé!

Thư cảm ơn là gì?

1.

Thư cảm ơn là một loại văn bản thường được sử dụng để thể hiện lòng biết ơn chân thành đến một tập thể hay cá nhân nào đó. Thư cảm ơn là phương thức vừa lịch sự, vừa tế nhị giúp bạn biểu đạt tấm lòng của mình đến người khác và giúp tạo thiện cảm trong việc xây dựng các mối quan hệ. Bằng cách gửi thư cảm ơn bạn cũng thể hiện được cách hành xử khéo léo và chuyên nghiệp của mình.

Thư cảm ơn là gì?

Thư cảm ơn có khá nhiều loại khác nhau như thư giấy cảm ơn, email cảm ơn... Các đối tượng người nhận thư cảm ơn cũng rất đa dạng, đó có thể là ông bà, cha mẹ, người thân của chúng ta, cũng có thể là đối tác, nhà đầu tư, nhà tài trợ, khách hàng... Tùy vào những mục đích, đối tượng khác nhau mà nội dung, cấu trúc thư cảm ơn sẽ được thay đổi cho phù hợp. Tuy nhiên, nếu muốn lá thư đảm bảo được tính trang trọng thì bạn cần tuân thủ theo bố cục sau:

  • Mở đầu: Mở đầu phải gồm tên người nhận hoặc danh xưng (Sir/Madam...)
  • Nội dung thư bao gồm: Lý do viết thư, cảm nhận của bạn về những điều đó
  • Kết thúc: Để kết thúc một lá thư cảm ơn, bạn có thể dừng một số câu để nhắc lại lời cảm ơn, cuối cùng, bạn đừng quên ký tên của mình.

>> Xem thêm: Những lời cảm ơn hay, chân thành và ý nghĩa nhất

Sau đây, mời bạn hãy tham khảo một số mẫu thư cảm hơn hay, ý nghĩa mà chúng tôi đã sưu tầm được nhé!

Mẫu thư cảm ơn hay, chân thành và ý nghĩa nhất

2.

Thư cảm ơn công ty đối tác

Kính gửi: Quý đối tác

Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn bộ CBCNV, xin gửi tới Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Xin tri ân lòng tin và sự ủng hộ, quan tâm, hợp tác, đồng hành, gắn bó và tin tưởng sử dụng sản phẩm ……… trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng với xu thế phát triển chung của lĩnh vực vật liệu nội thất, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, phấn đấu cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.  Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng, Quý đối tác là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển. Để đền đáp lại tấm thiện tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và quý đối tác.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu……………. chất lượng, uy tín, đảm bảo, cho Quý khách hàng, Quý đối tác, người tiêu dùng là tiêu chí thành công của chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng Việt.

Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm các ván sàn nhựa cao cấp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và Quý đối tác. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng,  Quý đối tác để có thể cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.

Một lần nữa ……………… xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng của công ty.

Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Kính thư !!!

Thư cảm ơn khách hàng

…………. thân mến, Cảm ơn bạn đã ghé thăm cửa hàng và mua hàng lần đầu tiên tại cửa hàng của chúng tôi! Chúng tôi rất vui vì bạn đã tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.

Mục tiêu của chúng tôi đó là bạn luôn hài lòng với những gì bạn đã mua từ …………………, vì vậy, hãy cho chúng tôi biết nếu bạn không thực sự hài lòng với trải nghiệm tại đây. Đóng góp của bạn là động lực để chúng tôi có thể hoàn thiện và mang đến dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi mong sẽ được phục vụ bạn nhiều lần nữa. Chúc bạn có một ngày tuyệt vời!

Trân trọng,

Thư cảm ơn nhà tài trợ

Kính gửi:……………………………..(nhà tài trợ)

Ngày/tháng/năm, Trường ……….. đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học…………., Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo công chức, viên chức, người lao động và gần …………… học sinh của Trường.

Nhà trường vinh dự được đón tiếp các Quý vị đại biểu đại diện ………………………

Tại Lễ khai giảng năm học mới …….., Nhà trường còn nhận được những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng và sự quan tâm về vật chất, tinh thần của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; đặc biệt là sự ủng hộ kinh phí cho “Quỹ Khuyến học” của Nhà trường.

Chính sự quan tâm, đồng hành của Quý cơ quan, đơn vị đã giúp cho Trường có thêm nguồn kinh phí để khuyến khích, động viên kịp thời những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện…, đồng thời củng cố thêm niềm tin, khích lệ, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão của các em ngay trong Lễ Khai giảng năm học mới.

Thay mặt Ban Giám hiệu cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động và học sinh Trường………………., xin tri ân và trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm, giúp đỡ của ………………..Chúc Quý cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển và thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình.

Nhà trường tin tưởng và hy vọng rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Quý cơ quan, đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thư cảm ơn sau buổi phỏng vấn

“Kính gửi Anh/Chị…,

Em là…Cảm ơn Anh/Chị và Quý công ty đã tạo điều kiện cho em tham dự vào buổi phỏng vấn ứng tuyển cho vị trí…

Buổi phỏng vấn vừa qua là một cơ hội rất quý báu đối với em. Vì em được trực tiếp thể hiện khả năng và nguyện vọng của mình. Đồng thời em cũng được cùng Quý công ty trao đổi thẳng thắn về các điều kiện tuyển dụng. Nhờ vào cuộc phỏng vấn, em đã hiểu rõ hơn về bản thân mình cũng như biết thêm về phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện của Quý công ty.

Em thật sự hy vọng và mong muốn được làm việc lâu dài cho công ty. Mong rằng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của em sẽ đáp ứng được yêu cầu vị trí ứng tuyển.

Dù kết quả như thế nào, em cũng xin chân thành cám ơn Anh/Chị đã dành thời gian quý báu của mình để phỏng vấn em. Hy vọng sẽ có cơ hội làm việc cùng Anh/Chị trong tương lai.

Chúc Anh/Chị có thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui. Chúc Quý công ty sẽ đạt được nhiều thành tựu mới.

Người gửi

(Ký tên)

Thư cảm ơn khi nhận việc

Tiêu đề thư: [ THƯ CẢM ƠN ĐỒNG Ý NHẬN VIỆC] – [TÊN VỊ TRÍ NHẬN VIỆC] – [TÊN NGƯỜI NHẬN VIỆC]

“Kính gửi ông/ bà/ công ty…

Tôi rất vui mừng khi nhận được Thư mời nhận việc từ Quý công ty; xin cảm ơn vì đã dành cho tôi cơ hội được làm việc tại vị trí … (tên vị trí công việc). Đây chính là công việc đúng chuyên môn mà tôi thực sự muốn gắn bó và phát triển lâu dài, nhất là trong môi trường làm việc của Quý công ty.

Chính vì vậy, tôi viết thư này để xác nhận với Quý công ty rằng tôi đồng ý đảm nhận vị trí công việc trên và tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể mọi công việc được giao.

Như đã thảo luận, mức lương của tôi sẽ là … và tôi sẽ bắt đầu làm việc từ ngày…

Nếu cần hoàn thành giấy tờ hoặc cung cấp thêm thông tin nào khác trước ngày làm việc đầu tiên, vui lòng phản hồi để tôi có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng!

…(Tên người gửi)

(Email – SĐT liên hệ)”

Thư cảm ơn bằng tiếng Anh

Dear customers, partners.

The event “…………………” was a great success.……………. Send the deepest thanks to all customers and partners. Thank you for your time and affection to attend, your presence is a great and meaningful success for ………

Through this event, we realize your encouragement and affection for …… .. We will continuously bring …………… to Customers.

During the conference, if there is any error, we hope to receive the sympathy and comments from customers for the next events of the company to be successful and better.

Once again, sincerely thank you, we look forward to continuing to receive the support and cooperation from you …………………. Very pleased to accompany you to success. and win.

Sincerely thank!

Lưu ý khi viết thư cảm ơn

3.

Lưu ý khi viết thư cảm ơn

  • Xác định tiêu đề thư và lựa chọn danh xưng phù hợp. Đây là những yếu tố quyết định đến việc người nhận có hứng thú để tiếp tục đọc thư của bạn hay không.
  • Mở đầu thư cần phải tạo được ấn tượng tốt với người nhận bởi một lời cảm ơn chân thành.
  • Lựa chọn ngôn từ kỹ càng tránh dừng tiếng lóng hay từ viết tắt.
  • Chú ý quan tâm đến đối tượng bạn viết thư cảm ơn, tập trung đi thẳng đến các vấn đề mà bạn muốn đề cập.
  • Lựa chọn một điểm đặc trưng để khai thác trong bức thư của bạn, điều này sẽ tạo sức hút và sự khác biệt cho bạn.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết cách viết thư cảm ơn thế nào rồi phải không? Hy vọng những thông tin trong bài viết này của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Để tham khảo thêm những thông tin thú vị khác, hãy truy cập ngay nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Tham khảo thêm