101 Lời cảm ơn 20/11 gửi đến phụ huynh và học sinh hay nhất

101 Lời cảm ơn 20/11 gửi đến phụ huynh và học sinh hay nhất

Là một người giáo viên, có lẽ không điều gì hạnh phúc hơn khi được nhận những món quà và lời chúc ý nghĩa vào ngày 20/11. Để đáp lại tình cảm ấy, bạn cũng đừng quên gửi lời cảm ơn 20/11 đến phụ huynh và học sinh của mình nhé!

Lời cảm ơn phụ huynh nhân ngày 20/11

1.

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bậc phụ huynh vì món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Hy vọng chúng ta có thể cùng nhau đồng hành và cố gắng vì tương lai của các em.

2. Hôm nay là một ngày tuyệt vời với tôi vì có quá nhiều điều hạnh phúc. Chân thành cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã tham dự buổi lễ 20/11 hôm nay, và cũng cảm ơn về món quà bất ngờ mà anh chị đã dành tặng tôi.

3. Món quà mà các bậc phụ huynh đã dành tặng cho tôi hôm nay thật đặc biệt và ý nghĩa. Cảm anh chị đã mang lại cho tôi niềm vui bất ngờ như vậy.

4. Đây là món quà 20/11 ý nghĩa nhất mà tôi từng nhận được trong suốt thời gian làm giáo viên vừa qua. Cảm ơn anh/chị đã tin tưởng và gửi gắm con em mình cho tôi. Chúc anh/chị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

5. Món quà của anh chị đã giúp ngày Nhà giáo Việt Nam của tôi thêm phần ý nghĩa. Xin gửi đến các vị phụ huynh lời cảm ơn chân thành nhất và hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh/chị.

6. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng bản thân lại có được niềm vui lớn như ngày hôm nay. Xin cảm ơn lời chúc và món quà mà quý vị phụ huynh đã dành tặng. Tôi rất thích món quà này và sẽ dùng nó theo cách ý nghĩa nhất.

7. Cảm ơn vì món quà tuyệt vời mà quý vị phụ huynh đã dành tặng cho tôi trong ngày Nhà giáo Việt Nam này. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được nhận quà của anh chị.

8. Cảm ơn các quý vị phụ huynh vì món quà mà anh chị đã dành tặng tôi nhân ngày 20/11. Kính chúc anh chị cùng gia đình dồi dào sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

9. Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh của lớp …. vì món quà 20/11 đặc biệt và những tình cảm tốt đẹp đối mà anh chị đã dành cho tôi trong suốt thời gian vừa qua.

10. Xin gửi lời cảm ơn đến các quý vị phụ huynh vì những món quà 20/11 thật ý nghĩa. Sự có mặt của anh chị đã giúp ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay của tôi trở nên ý nghĩa và nhiều niềm vui.

11. Thay mặt toàn thể giáo viên trường ... tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các quý vị phụ huynh đã dành những lời chúc, lời động viên đến các thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

12. Xin chân thành cảm ơn các quý vị phụ huynh lớp .... vì những lời chúc tốt đẹp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc anh chị huynh luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

13. Xin gửi đến các quý vị phụ huynh thân yêu lời cảm ơn chân thành vì bó hoa tươi thắm và những lời chúc sâu sắc dành cho tôi nhân ngày 20/11. Không biết nói gì hơn, tôi xin chúc anh chị và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, gặp những điều may mắn trong cuộc sống.

14. Cảm ơn các bậc phụ huynh đã dành tặng cho tôi những lời chúc 20/10 ý nghĩa và tràn đầy yêu thương. Sự động viên của anh chị sẽ là sức mạnh giúp tôi vững bước đồng hành cùng các con trong chặng đường sắp tới.

15. Cảm ơn các bậc phụ huynh lớp .... vì những lời chúc và lời động viên sâu sắc, ý nghĩa. Tôi sẽ ghi nhớ mãi những cảm xúc của ngày hôm nay. Chúc anh chị luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

16. Thật khó diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này, nhưng chắc chắn đó đều là hạnh phúc và sự vui mừng. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống sẽ đến với anh chị.

17. Nhận những lời chúc tốt đẹp từ các bậc phụ huynh đã giúp ngày 20/11 của tôi thêm trọn vẹn và ý nghĩa. Cảm ơn và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh chị.

18. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà các bậc phụ huynh đã dành tặng cho tôi trong ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như sự đồng hành và hỗ trợ của anh chị trong suốt thời gian vừa qua. Tôi sẽ không ngừng cố gắng để đáp lại sự tin tưởng của anh chị.

19. Điều tuyệt vời nhất với tôi hôm nay là nhận được những lời chúc hay và ý nghĩa từ các bậc phụ huynh. Xin cảm ơn anh chị và tôi sẽ luôn khắc ghi điều này.

20. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến các bậc phụ huynh vì những lời chúc và món quà ý nghĩa dành tặng cho tôi. Điều này đã giúp tôi có thêm động lực để tiếp tục sự nghiệp trồng người, đào tạo ra những thế hệ ưu tú cho đất nước.

Lời cảm ơn phụ huynh nhân ngày 20/11

Lời cảm ơn 20/11 gửi đến các em học sinh

2.

Dưới đây là những lời cảm ơn nhân ngày 20/11 ý nghĩa mà bạn có thể gửi đến những em học sinh thân yêu của mình:

1. Ngày 20/11 đặc biệt hơn mọi ngày, bởi cô sẽ được nhận lời chúc ý nghĩa từ các em - những người học trò mà cô yêu quý. Cảm ơn tất cả tình cảm mà các em dành cho cô trong ngày hôm nay.

2. Ngày 20/11 năm nay có lẽ sẽ là ngày khó quên nhất trong đời của thầy vì thầy biết được các em quan tâm thầy nhiều đến thế nào. Cảm ơn các em đã có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay. Chúc các em học tập thật tốt để có đủ hành trang vững bước vào tương lai.

3. Món quà 20/11 mà các em dành tặng cho cô thật đặc biệt và ý nghĩa. Cô rất hạnh phúc và không biết nói gì hơn ngoài việc cảm ơn các em đã mang đến cho cô một ngày thật ý nghĩa.

4. Từ tận trái tim, cô rất vui khi nhận được món quà 20/11 hết sức đặc biệt từ các em. Cảm ơn các em đã sắp xếp thời gian để trở về trường tham dự buổi lễ Nhà giáo Việt Nam với cô và nhà trường.

5. Thầy là một người kén chọn, vì thế mua quà cho thầy chắc hẳn là một điều gì đó khó khăn với các em. Nhưng từ duy nhất có thể tả về món quà của các em dành tặng thầy đó là món quà tuyệt vời. Cảm ơn các em rất nhiều!

6. Cô đã bật khóc khi nhận được món quà đặc biệt ý nghĩa từ các em. Cảm ơn các em vì món quà và những lời chúc ý nghĩa trong ngày 20/11.

7. Món quà các em dành tặng cô nhân ngày 20/11 chính là món quà đáng yêu nhất, ý nghĩa nhất. Cảm ơn các em yêu quý của cô.

8. Đã lâu lắm rồi thầy mới nhận được món quà ý nghĩa như thế này. Cảm ơn vì những điều tuyệt vời các em đã làm cho thầy trong ngày 20/11.

9.  Ngày 20/11 năm nay của cô vui hơn, ý nghĩa hơn mọi năm vì món quà đặc biệt và chu đáo của các em. Cảm ơn các em rất nhiều.

10. Nhận được quà của các em, thầy thực sự bất ngờ và rất thích nó. Cảm ơn các em và mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với các em trong công việc và cuộc sống.

11. Lời chúc ngày 20/11 của các em thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với thầy. Cảm ơn các em dù bận rộn nhưng vẫn luôn nhớ đến thầy. Chúc các em thành công và hạnh phúc trên con đường mà mình đã chọn.

12. Không có gì vui hơn khi nhận được những lời chúc ý nghĩa từ những người học trò mà mình yêu quý. Cảm ơn tất cả các em vì đã mang đến cho cô một ngày 20/11 đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

13. Cảm ơn lời chúc và món quà mà các em đã dành tặng thầy nhân ngày 20/11. Thầy sẽ không ngừng cố gắng để cùng các em vững bước trên chặng đường sắp tới.

14. Cảm ơn các em đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến giáo viên trường …. nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Những lời chúc ấy đã giúp thầy cô có một ngày lễ tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

15. Thầy đã có ngày 20/11 vô cùng tuyệt vời. Cảm ơn các em vì những lời chúc ý nghĩa. Mong rằng sức khỏe, niềm vui, và những điều may mắn sẽ đến với các em trong cuộc sống.

16. Cảm ơn các cựu học sinh thân yêu đã dành những lời chúc ý nghĩa nhất cho cô nhân ngày 20/11. Cô rất vui vì dù ở xa nhưng các em vẫn luôn nhớ đến cô. Hy vọng các em gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

17. Thầy rất vui vì các em đã luôn quan tâm đến thầy. Cảm ơn các em rất nhiều vì những lời chúc ý nghĩa và món quà đặc biệt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

18. Cảm ơn sự hiện diện cùng những lời chúc tốt đẹp và lẵng hoa tươi thắm của các em. Đó chính phần thưởng vô giá dành cho các thầy các cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

19. Ngày 20/11 năm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với thầy/cô. Cảm ơn các em vì đã dành cho thầy/cô những lời chúc chân thành nhất. Thầy/cô mong rằng các em sẽ luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trên con đường tri thức vì một tương lai tốt đẹp hơn.

20. Cảm ơn các em vì đã dành tặng cho cô những lời chúc 20/11 thật ý nghĩa và bó hoa thật đẹp. Chúc các em sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Lời cảm ơn 20/11 hay nhất gửi đến học sinh

Trên đây là những lời cảm ơn 20/11 gửi đến phụ huynh và học sinh hay, ý nghĩa nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi đến các thầy các cô những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc thầy cô có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Quà tặng 20/11 trên để được chia sẻ nhiều bài viết hay về Ngày Nhà Giáo Việt Nam bạn nhé!