Lời cảm ơn Valentine ngắn hay bằng tiếng Anh và tiếng Việt

Lời cảm ơn Valentine ngắn hay bằng tiếng Anh và tiếng Việt

Valentine là dịp để mỗi chúng ta có thể thể hiện tình cảm đến người mà mình yêu thương. Nếu bạn may mắn được nhận những lời chúc hay món quà ý nghĩa vào Valentine, thì đừng quên cảm ơn người ấy nhé. Dưới đây là những lời cảm ơn Valentine ngắn gọn, chân thành bằng tiếng Việt và tiếng Anh mà muốn chia sẻ với bạn.

Lời cảm ơn Valentine bằng tiếng Việt ngắn gọn, ý nghĩa

1.

Những lời cảm ơn quà Valentine, stt cảm ơn quà Valentine dưới đây sẽ thay bạn thể hiện tình cảm và sự biết ơn đến với nửa kia của mình.

1. Anh yêu, cảm ơn anh vì món quà Valentine thật đặc biệt. Anh chính là ánh sáng soi bước em đi. Valentine hạnh phúc anh nhé!

2. Anh yêu, cảm ơn anh vì đã bên cạnh em hôm nay và những ngày sau nữa. Mỗi ngày em đều cầu nguyện rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi luôn bền chặt. Chúc anh một Valentine thật vui vẻ, hạnh phúc.

3. Chào buổi tối, thiên thần của anh. Cảm ơn em vì đã cùng anh đón Valentine này. Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với anh. Valentine hạnh phúc em nhé!

4. Anh yêu, cảm ơn anh vì những đóa hoa và lời chúc thật ý nghĩa. Hôm nay chúng ta đã có một ngày Valentine thật tuyệt vời. Hãy nhớ rằng em yêu anh rất nhiều.

5. Cảm ơn anh vì ngày lễ tình nhân tuyệt vời này. Em đã tận hưởng và sẽ luôn ghi nhớ mỗi khoảnh khắc ấy. Mong rằng chúng ta có thể mãi mãi bên nhau. Yêu anh nhiều.

6. Anh yêu, cảm ơn anh vì đã mang đến cho em một ngày Valentine thật tuyệt vời. Hy vọng, những ngày Valentine sau này, chúng ta đều sẽ đón cùng nhau. Chúc chàng trai của em một Valentine thật hạnh phúc.

7. Em yêu, cảm ơn em rất nhiều vì bất ngờ đáng yêu mà em đã chuẩn bị cho anh. Anh thực sự rất yêu em và cảm thấy thật may mắn vì tìm thấy em. Chúng ta đã cùng nhau có một ngày Valentine thật đẹp em nhỉ?

8. Vợ à, cảm ơn em vì đã đến bên cuộc đời anh. Em chính là người bạn đời tuyệt vời nhất với anh. Cảm ơn em vì những khoảnh khắc ngọt ngào và món quà đáng yêu trong ngày Valentine này. Yêu em!

9. Em rất hạnh phúc vì chúng ta đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở bên cạnh nhau. Em chỉ muốn nó không bao giờ kết thúc. Cảm ơn món quà của anh và chúc anh một Valentine thật hạnh phúc.

10. Anh yêu, em chỉ muốn nói cảm ơn anh vì đã mang đến cho em một ngày Valentine tuyệt vời nhất mà em từng có. Yêu anh rất nhiều, gửi đến anh ngàn nụ hôn.

11. Cảm ơn anh vì món quà thật tuyệt vời trong ngày Valentine. Không ngờ chàng trai của em lại lãng mạn đến vậy. Cảm ơn anh nhiều lắm.

12. Hôm nay chính là ngày tuyệt vời để nói rằng em yêu anh. Cảm ơn anh vì món quà đáng yêu và lời chúc Valentine ngọt ngào.

13. Em chưa từng nghĩa rằng mình có thể yêu và được yêu nhiều đến vậy. Cảm ơn anh vì tất cả. Valentine hạnh phúc anh nhé!

14. Em yêu từng bông hoa mà anh dành tặng, nhưng em yêu anh nhiều hơn cả. Cảm ơn anh, chàng trai của cuộc đời em.

15. Cảm ơn anh vì ở xa nhưng vẫn không quên tặng quà Valentine cho em. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà em từng được nhận trong đời. Hy vọng chúng ta có thể được cùng nhau đón những mùa Valentine sau. Em nhớ anh!

Lời cảm ơn Valentine bằng tiếng Việt

Lời cảm ơn Valentine bằng tiếng Anh hay nhất

2.

Dưới đây là một số lời cảm ơn quà và lời chúc Valentine hay, ngắn gọn mà bạn có thể tham khảo:

1. Your romantic words were perfect to express your love for me, thank you for the nice details that make me love you even more.

Tạm dịch: Những lời lãng mạn của anh thật hoàn hảo để bày tỏ tình yêu của anh dành cho em. Cảm ơn anh vì điều ấy, nó khiến em yêu anh nhiều hơn.

2. Thank you for making me feel as the most loved person on this earth. You are a very romantic person. Love you.

Tạm dịch: Cảm ơn anh vì đã khiến em cảm thấy rằng mình là người được yêu thương nhất thế gian. Anh là người vô cùng lãng mạn. Yêu anh!

3. I had the best Valentine. Thanks for being with me and making this Valentine’s Day so memorable.

Tạm dịch: Em đã có một Valentine tuyệt vời nhất. Cảm ơn anh vì đã ở bên em và khiến ngày Valentine này thật đáng nhớ!

4. You will always be a reason for my heart to skip a beat, to bring smile on my lips. Love you so much. Thanks for a wonderful Valentine’s day.

Tạm dịch: Em luôn là một lý do khiến trái tim anh lạc nhịp, để nụ cười nở trên môi của anh. Yêu em rất nhiều. Cảm ơn em vì một ngày Valentine thật tuyệt vời.

5. Celebrating this Valentine’s Day with you filled my life with romance and love. I want to be with you always. Thanks for bringing so much happiness in my life.

Tạm dịch: Được bên em ngày Valentine đã lấp đầy cuộc sống của anh với sự lãng mạn và tình yêu. Anh luôn muốn được ở cạnh em. Cảm ơn em vì đã mang đến thật nhiều hạnh phúc trong cuộc đời anh.

6. Your gift was very romantic to express your love for me. Thanks for making me feel so loved and special. Love you too.

Tạm dịch: Món quà của anh thật lãng mạn để thể hiện tình yêu của anh dành cho em. Cảm ơn anh vì đã khiến em cảm thấy được yêu và đặc biệt. Yêu anh!

7. Just loved these chocolates you have sent to me. Happy Valentine’s day to you.

Tạm dịch: Em rất thích những viên socola mà anh gửi đến cho em. Valentine hạnh phúc anh nhé!

8. You made my day. Your gift was a pleasant surprise to me. Can’t express in words how much it meant to me. Happy Valentine’s Day to you dear.

Tạm dịch: Anh đã khiến ngày hôm nay của em thật ý nghĩa. Món quà của anh chính là điều bất ngờ thú vị với em. Thật khó diễn tả được nó ý nghĩa nhiều với em đến nhường nào. Valentine hạnh phúc nhé anh yêu.

9. You gave me the best gift, but even more better is you. Love you sweetheart.

Tạm dịch: Anh đã giành tặng em món quà tuyệt vời nhất, nhưng với em, anh còn tốt hơn cả. Yêu anh!

10. Lovely gift from a romantic person. This is the best Valentine’s gift. Love you so much dear.

Tạm dịch: Món quà đáng yêu từ một người lãng mạn. Đây chính là món quà Valentine tuyệt vời nhất. Yêu anh rất nhiều.

Lời cảm ơn Valentine bằng tiếng Anh

Trên đây là những lời cảm ơn quà Valentine hay nhất bằng tiếng Anh và tiếng Việt mà muốn gửi đến bạn. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Quà Valentine của chúng tôi để được chia sẻ nhiều bài viết thú vị khác bạn nhé. Chúc bạn có một ngày Valentine thật ngọt ngào, hạnh phúc!