50+ Stt cảm ơn người yêu hay, cap cảm ơn người yêu ngắn gọn

50+ Stt cảm ơn người yêu hay, cap cảm ơn người yêu ngắn gọn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt cảm ơn người yêu, câu nói cảm ơn người yêu hay và ngắn gọn khi đã ở bên và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho mình? Trong bài viết dưới đây, VnAsk.com sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt cảm ơn người yêu ngắn, hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt cảm ơn người yêu hay, ngắn gọn

1.

Dưới đây là một số stt cảm ơn người yêu tặng quà, những câu nói hay cảm ơn người yêu hay, ngắn gọn mà chúng tôi tổng hợp được gửi đến bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một stt cảm ơn người yêu hay nhất để gửi đến họ nhé.

1. Cảm ơn đã khiến tôi nhận ra rằng giấc mơ có một cuộc sống tươi đẹp là có thể trở thành hiện thực. Tôi yêu em, babe!

2. Sáng mở mắt người đầu tiên anh nghĩ đến là em, đêm buông xuống trước khi chìm vào giấc ngủ người cuối cùng anh nghĩ đến là em. Cảm ơn em và tình yêu của em đã khiến anh trở lên như vậy. Yêu em rất nhiều.

3. Cuộc sống thực sự chả có ý nghĩa gì nếu không có em. Em làm cho anh luôn cảm thấy đặc biệt và hoàn hảo. Anh chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn em, anh rất yêu em.

4. Nếu anh là điện thoại di động thì em chắc chắn sẽ là bộ sạc. Anh sẽ sập nguồn nếu không có em. Cảm ơn em đã là bộ sạc của cuộc sống của anh. Anh yêu em.

5. Tình yêu của em chính là liều thuốc an thần giúp anh chữa lành vết thương trong tim của anh. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh.

6. Cảm ơn anh! Cảm ơn anh thời gian qua đã nắm chặt tay em, cùng em vượt qua bao giông bão. Từ khi có anh, em thấy cuộc đời mình thật may mắn.

7. Cảm ơn anh, người em thương. Cảm ơn anh đã không bỏ rơi em, khoảng thời gian khủng khiếp nhất của cuộc đời em. Nếu không có anh chắc cuộc đời em tệ hại vô cùng.

8. Em chỉ muốn nắm tay anh, cười sảng khoái với mấy trò đùa của anh, đi bên cạnh anh, nhìn vào đôi mắt anh, nói những lời muốn nói và hôn anh mỗi ngày. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em.

9. Cuộc sống của anh chả còn ý nghĩa gì nếu không có em. Em là món quà vô giá mà ông trời ban tặng cho anh. Anh chẳng biết nói gì ngoài 2 từ “cảm ơn”. Cảm ơn em đã đến bên đời anh.

10. Cảm ơn tình yêu to bự của anh. Cảm ơn vì những lời yêu thương của em dành cho anh. Tuy nó nhỏ bé nhưng trong lòng anh nó là món quà rất to đấy.

11. Em có một vị trí đặc biệt trong trái tim anh. Em là chìa khóa thành công trong cuộc sống của anh. Anh ước anh có thể cho em tất cả những gì tôi có. Cảm ơn em vì tất cả.

12. Trái tim anh đập nhanh hơn mỗi khi anh nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ em mỗi khi em không ở bên. Anh yêu em.

13. Em chiếm một vị trí rất đặc biệt trong tim anh. Em là chìa khóa thành công của cuộc đời anh. Mất em là mất tất cả. Cảm ơn em đã đến bên anh.

14. Lần đầu gặp em, anh đã bị em đánh cắp tâm trí và trái tim. Cảm ơn em đã bước vào cuộc sống của anh.

15. Cảm ơn tình yêu của em, cảm ơn anh vì những lời yêu thương tuy nhỏ bé nhưng luôn là món quà thực sự với em. Cảm ơn anh vì luôn rộng lượng, quan tâm và tô điểm cho cuộc sống của em bằng hạnh phúc. Cảm ơn anh vì tất cả.

Cap cảm ơn người yêu hay nhất

16. Nếu em mua một món quà để cảm ơn anh vì đã yêu thương và chịu đựng em thì chắc chắn em sẽ phá sản. Đối với tất cả những gì anh đã làm cho em, cảm ơn anh yêu là tất cả những gì em có thể nói.

17. Anh luôn luôn ở bên em, lắng nghe em khi em lo lắng, khi em buồn và mệt mỏi, anh động viên em khi em bỏ cuộc, và anh an ủi em khi em gặp thất bại. Anh đã làm tất cả điều này cho em mà không hề đắn đó. Cảm ơn anh rất nhiều tình yêu của em.

18. Cảm ơn anh đã yêu em như em đã yêu anh, anh biến mỗi khoảnh khắc của cuộc đời em thành một câu chuyện cổ tích, anh làm cho em tốt hơn, cảm ơn số phận đã đưa anh đến cuộc đời em để anh mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của em.

19. Cuộc sống thực sự chả có ý nghĩa gì nếu không có em. Em làm cho anh luôn cảm thấy đặc biệt và hoàn hảo. Anh chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn em, anh rất yêu em.

20. Tình yêu của em là bác sỹ chữa lành vết thương của tôi, là người bạn xua tan nỗi buồn, là quân sư khi tôi gặp phải những tình huống khó xử, là người giáo viên dẫn đường chỉ lối cho tôi và là người bạn đồng hành cùng tôi. Cảm ơn em rất nhiều.

21. Cảm ơn anh vì đã yêu em!

22. Cảm ơn anh đã khiến em hạnh phúc thế này!

23. Cảm ơn anh đã không bao giờ bỏ rơi em.

24. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên em và yêu em theo cách mà em muốn.

25. Em rất trân trọng những gì anh đã làm cho em với sự quan tâm chân thành nhất, cảm ơn anh!

Stt cảm ơn người yêu sau khi chia tay

2.

1. Chia tay không đáng tiếc, đáng tiếc là anh chưa từng thử cứu vớt tình cảm của hai ta. Cảm ơn vì đã từng là của nhau.

2. Cảm ơn vì đã từng là một phần trong cuộc sống của nhau.

3. Cảm ơn họ đã cho mình những bài học để mình trưởng thành hơn.

4. Bây giờ nghĩ lại, em vẫn rất cảm ơn vì anh đã lựa chọn bước vào cuộc đời em và đồng hành cùng em một đoạn đường dài.

5. Trong những năm tháng ngây thơ chưa trưởng thành của em có một người như anh, khiến cuộc sống tẻ nhạt lúc ấy có thêm bao sắc màu, tự đáy lòng, em rất cảm ơn.

6. Cảm ơn họ đã cho mình biết thế nào là nhớ nhung, buồn bã, ghen tuông, hờn giận, cho mình được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

7. Cảm ơn họ đã rời xa mình, để mình có cơ hội gặp được người thật sự phù hợp.

8. Cảm ơn họ đã đến bên và yêu thương mình những năm tháng ấy.

9. Tuổi thanh xuân của tôi khờ dại và hồn nhiên lắm, trao trọn con tim và tình yêu cho anh để giờ đây tôi chẳng còn lại gì. Dù sao ta vẫn phải cảm ơn người cũ vì đã cho ta những bài học đắt giá, những điều hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ có thể nghĩ tới, giờ đây cũng chỉ là hư vô. Cảm ơn vì tất cả.

10. Chấp nhận việc quên đi một số người trong quá khứ vì đơn giản họ sẽ không bao giờ thuộc về tương lai của chúng ta. Cảm ơn người tôi từng thương, cảm ơn vì tất cả.

11. Cảm ơn anh đã luôn ở bên cạnh, chịu đựng em ngay cả lúc em xấu xí, cọc cằn nhất. Nhưng giờ điều may mắn đó sẽ không còn thuộc về em nữa rồi. Cảm ơn vì đã từng là của nhau.

Stt cảm ơn người yêu hài hước

3.

Stt cảm ơn người yêu hay, hài hước

1. Cảm ơn anh người yêu của em. Thế nhưng em sẽ vui hơn khi anh dẫn em đi shopping và mua những thứ em thích.

2. Yêu anh là một lựa chọn đúng đắn nhất của cuộc đời em. Biết thế yêu sớm là ngon rồi.

3. Cảm ơn em, cô gái hay cười. Nhờ nụ cười của em mà anh không cần bật quạt nữa. Bởi mỗi lần em cười anh cảm thấy rất mát.

4. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh. Nhờ có em mà cuộc đời anh như pháo hoa vậy, sáng trưa chiều lúc nào cũng nghe thấy tiếng nói của em cả.

5. Yêu lắm, thương lắm. Cảm ơn em đã ở bên cạnh anh. Nhờ có em mà cuộc đời anh chẳng cần làm gì cả. Bởi em làm hết rồi.

6. Cảm ơn anh đã tặng hộp chocolate ngày Valentine cho em. Nhưng em nghĩ không cần thiết đâu bởi anh là hộp quà ngọt ngào mà em muốn ăn mà thôi.

7. Em hạnh phúc lắm. Hạnh phúc vì có anh bên cạnh, thế nhưng ai đổi em 2 tỷ là em đổi liền nhé.

8. Em cảm thấy mình rất may mắn, may mắn vì có được anh. Nhưng nếu có nhiều người như anh chắc cuộc đời em vui hơn nữa.

Lời cảm ơn người yêu bằng tiếng Anh

4.

1. I never knew what love was until I met you. Thank you for showing me how necessary love is and what it means to be loved. I love you very much!

Tạm dịch: Anh chưa bao giờ biết tình yêu là gì cho đến khi gặp em. Cảm ơn em đã cho anh thấy tình yêu là rất cần thiết và được yêu thương là như thế nào. Anh yêu em rất nhiều!

2. Thank you for loving me even though I have many flaws and imperfections. Thank you my love, I love you!

Tạm dịch: Cảm ơn em đã yêu thương anh dù cho anh có nhiều khuyết điểm và không hoàn hảo. Cảm ơn tình yêu của em, anh yêu em!

3. Thank you for always loving me unconditionally. I love you!

Tạm dịch: Cảm ơn em đã luôn yêu thương anh vô điều kiện. Anh yêu em!

4. Your love is the light that guides me through all difficulties and challenges. Thank you for loving me.

Tạm dịch: Tình yêu của em là ánh sáng dẫn lối anh vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Cảm ơn em vì đã yêu anh.

5. Your love is the greatest gift I have ever received. Thank you for always loving and pampering me!

Tạm dịch: Tình yêu của anh chính là món quà tuyệt vời nhất mà em từng nhận được. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương và chiều chuộng em!

6. Thank you for always loving me even when I was at my worst. Your love has given me more motivation to overcome everything. I love you!

Tạm dịch: Cảm ơn em đã luôn yêu thương anh ngay cả khi anh tồi tệ nhất. Tình yêu của em đã giúp anh có thêm động lực vượt qua tất cả. Anh yêu em!

7. I don't know what I should do to deserve your love, but I'm forever grateful for it and I love you. Thank you very much!

Tạm dịch: Anh không biết mình nên làm gì để xứng đáng với tình yêu của em, nhưng anh mãi mãi biết ơn vì điều đó và anh yêu em. Cảm ơn em rất nhiều!

8. I am so grateful for the love and happiness you bring to my life. Thank you for loving me.

Tạm dịch: Anh rất biết ơn tình yêu và hạnh phúc của em mang lại cho cuộc sống của anh. Cảm ơn em vì đã yêu anh.

9. Thank you for showing me what true love is. I am forever grateful for your love and will cherish it for the rest of my life.

Tạm dịch: Cảm ơn em đã cho anh thấy tình yêu đích thực là như thế nào. Anh mãi mãi biết ơn tình yêu của em và sẽ trân trọng nó suốt đời.

10. I can't imagine what my life would be like without you. Thank you for always being by my side and loving me. I love you!

Tạm dịch: Anh không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình khi không có em sẽ như thế nào. Cảm ơn em đã luôn ở bên và yêu anh. Anh yêu em!

Cap cảm ơn người yêu hay nhất

11. Thank you for loving me even though sometimes I do wrong and am stubborn. Your love has shown me the beauty in this relationship. I will always cherish it and love you!

Tạm dịch: Cảm ơn anh đã yêu thương em dù cho đôi lúc em có làm sai và ương bướng. Tình yêu của anh đã cho em thấy vẻ đẹp trong mối quan hệ này. Em sẽ luôn trân trọng nó và yêu anh!

12. Thank you for always being the one who trusts and loves me. Your love has given me the motivation to pursue my dreams.

Tạm dịch: Cảm ơn anh đã luôn là người tin tưởng và yêu thương em. Tình yêu của anh đã cho em động lực để có thể theo đuổi ước mơ của mình.

13. I cannot express how much your love means to me. It is the motivation for him to overcome everything. Thank you for loving me with all your heart.

Tạm dịch: Anh không thể diễn tả được tình yêu của em có ý nghĩa như thế nào đối với anh. Nó là động lực để anh có thể vượt qua tất cả. Cảm ơn em đã yêu anh bằng cả trái tim.

14. Your love has become the melody in my heart. Thank you for loving me and making my life beautiful. Love and thank you.

Tạm dịch: Tình yêu của em đã trở thành giai điệu trong trái tim anh. Cảm ơn em đã yêu và làm cho cuộc sống của anh trở nên tươi đẹp. Yêu và cảm ơn em.

15. Thank you for always loving and being with me. I love you!

Tạm dịch: Cảm ơn em đã luôn yêu và ở bên anh. Anh yêu em!

Thơ cảm ơn người yêu

5.

Bài thơ: Cảm ơn em

Cảm ơn em! Nhiều lắm! Người yêu!
Đã cho anh những buổi chiều thơ mộng
Từ nơi đâu? Ôi! Muôn ngàn cơn sóng
Ru lòng anh bao khao khát mong chờ

Cảm ơn em! Mang tới những bất ngờ
Là hạnh phúc ngọt ngào trong thực tại
Xua tan đi những nỗi buồn mê mải
Và niềm vui dịu tê tái trong lòng

Cảm ơn em! Nhiều lắm! Biết không!
Có em rồi đời mênh mông bất tận
Nỗi đau kia dường như tan biến hẳn
Trong vòng tay em ôm xiết nồng nàn

Cảm ơn em! Ban xuống tia nắng vàng
Sưởi ấm tim anh mùa đông lạnh giá
Hồn thơ anh ngập tràn cơn gió lạ
Cả thế gian bỗng chợt hoá thiên đường

Cảm ơn em! Người anh yêu thương!
Hãy cùng anh trên con đường hạnh phúc
Nắm tay nhau tới khi mình bạc tóc
Cùng vượt qua bao gai góc cuộc đời

Cảm ơn em! Em đang ở khắp nơi!
Trong tim anh và cả trong lòng nữa
Vì sinh ra chúng mình là hai nửa
Dành cho nhau mãi mãi chẳng xa rời

Cảm ơn em! Nhiều lắm! Người yêu ơi!

Thơ: Khuyết danh

Bài thơ: Cảm ơn

Cảm ơn em rất nhẹ nhàng
Cảm ơn em với điệu đàn Tương Như
Cảm ơn em với tình thu
Cảm ơn chiếc lá cho dù còn đau
Ngoài trời kết sợi mưa Ngâu
Em ơi Ô Thước xây cầu cho ta
Em ơi một dãy Ngân Hà
Nghìn năm chia biệt đã là chuyện xưa
Bây giờ cũng chuyện hạt mưa
Hạt hôn trên lá, hạt lùa tim anh
Hạt mang cuối bãi đầu ghềnh
Một hoa Mai trắng, một tình trăm năm
Hạt mang tóc sợi âm thầm
Trói tình anh kẽ bao lần lãng du
Cảm ơn đôi mắt lao tù
Nhốt anh chiếc lá, gió thu đưa về.

Tác giả: Trần Thế Phong

Bài thơ: Cảm ơn cuộc đời

Cảm ơn đời đưa anh tới bên em
Để cảm nhận trong tim mình ấm lại
Lời yêu thương tỏ bày xin nhớ mãi
Chút quan tâm chia sẻ cuộc sống thường!

Cảm ơn người trao em những tình thương
Để quyến luyến từng bóng hình nhịp thở
Để em thấy xa nhau là nhung nhớ
Biết yêu thương và biết cả đợi chờ!

Cảm ơn người đã đến trong giấc mơ
Cùng vòng tay lời ngọt ngào êm ái
Khi hàng mi dần từ từ khép lại
Môi nồng nàn hơi ấm những nụ hôn!

Cảm ơn người xích lại gần em hơn
Để em thấy mình không còn đơn lẻ
Để cuộc sống em vươn lên mạnh mẽ
Khi tình yêu là nghị lực tâm hồn!

Cảm ơn người mang nỗi buồn đi chôn
Để nụ cười trên môi không muốn tắt
Anh bên em có vòng tay xiết chặt
Dìu bước em vào cõi mộng vô thường!

Cảm ơn đời! Cảm ơn những yêu thương
Người đã trao tim em vào đón nhận
Đã qua rồi những tháng ngày lận đận
Anh bên đời em hạnh phúc đầy tim!

Tác giả: Trần Thị Thủy

Bài thơ: Cảm ơn em

Cảm ơn em đã yêu anh
Cảm ơn em đã hiền lành thiết tha
Cảm ơn em đẹp ngọc ngà
Cảm ơn em đã thật thà giúp anh
Cảm ơn em, anh đạt thành
Cảm ơn em dáng thanh thanh tuyệt vời
Cảm ơn em đến trong đời
Cảm ơn em nói những lời yêu thương
Cảm ơn em bước chung đường
Cảm ơn em giữa vô thường, nàng tiên
Cảm ơn em Bồ Tát hiền
Cảm ơn em mãi, hành thiền thăng hoa.

Tác giả: Trần Minh Hiền

Bài thơ: Cảm ơn anh

Cảm ơn anh đã đến bên em
Trong những tháng ngày, bàn tay em lạnh nhất
Nắm lấy tay em, nói với em rất thật:
"Em còn được yêu, và hơn thế rất nhiều!"
Em chẳng nhớ là mình đã khóc bao nhiêu
Đến cả trái tim cũng khô cằn, hóa đá
Nỗi cô đơn em, có lẽ là lâu quá
Em có biết gì ngoài công việc nữa đâu!
Đợi em được không, có thể sẽ rất lâu.
Vài mùa chim bay, hoặc là nhiều hơn nữa
Em muốn trái tim ấm dần không cần lửa
Muốn nắm tay anh khi thật sự em cần!
Không dám nghĩ nhiều, cũng chẳng dám đong, cân
Nhưng em hiểu rằng mình không cần vội vã
Nắm tay một người khi lòng mình yếu quá
Có chắc sau này không hối hận đâu anh!
Cảm ơn anh nhiều, cảm ơn mái tóc xanh
Cảm ơn bờ vai, những ánh nhìn vội vã
Cảm ơn anh lắm, cảm ơn vì tất cả
Vì đã ở đây và khẽ nói: "Anh chờ!"

Tác giả: ThoaPyo

Bài thơ: Cảm ơn

Cảm ơn người đã cho ta thức tỉnh
Vì bấy lâu cứ ngỡ được tình yêu
Ngỡ đời mình đã thôi hết cô liêu
Giờ mới biết đó chỉ là ảo mộng

Cảm ơn người đã cho ta xao động
Nhưng tình yêu đâu phải đẹp như thơ
Và cuộc đời không phải những giấc mơ
Nên đành phải trở về trong hiện thực

Cảm ơn người cho tim ta thổn thức
Bởi lời yêu sao quá đỗi thiết tha
Để cho ta trong mỗi buổi chiều tà
Luôn khắc khoải mỏi mòn vì thương nhớ

Cảm ơn đời đã cho ta nức nỡ
Khóc phận mình lạc lõng dưới vực sâu
Còn người thì lại ở chốn cao sang
Sống hối hả để rồi yêu vội vã

Xin cảm ơn, xin cám ơn tất cả
Mai tôi về cát bụi vẫn mang theo
Chút yêu thương chút nhớ chút tình nghèo
Như kỷ niệm không bao giờ quên được.

Tác giả: Hương Ngọc Lan

Bài thơ: Cảm ơn anh

Cảm ơn lời nói dịu dàng
Mỗi khi em dỗi nhẹ nhàng dỗ êm
Cảm ơn lo lắng cho em
Khi em yếu bịnh anh tìm hỏi thăm
Cảm ơn về những tháng năm
Tình cho không nhận âm thầm niềm vui
Cảm ơn chia gánh ngọt bùi
Cùng em san sẻ buồn vui chẳng rời
Cảm ơn tình chẳng hề vơi
Tấm lòng trao tặng trọn đời khắc ghi.

Tác giả: Tâm Đoan

Bài thơ: Cảm ơn tình anh

Ta cám ơn anh vì đã tới
Trong cuộc đời đen tối đau thương
Đánh thức trái tim đã ngủ vùi
Một lần đau khổ đã tìm quên

Xin cám ơn anh vì đã hứa
Trong suốt cuộc đời mãi có nhau
Anh sẽ bên em và yêu mãi
Dù bao sóng gió cũng an bình

Cũng cám ơn anh vì đã có
Đã có cho em nhiều vị ngọt
Sưởi ấm lòng em từng băng giá
Ta cũng một lần có tình yêu

Và cám ơn anh vì đã phụ
Phụ tấm chân tình em đã trao
Em từng đắm chìm trong giấc mộng
Người nỡ phụ lòng mãi ra đi

Xin cám ơn anh vì tất cả
Vì đến bên tôi rồi đã phụ
Cho trái tim tôi đau lần nữa
Để vết thương lòng mãi hằn sâu

Nhưng cám ơn anh thêm lần nữa
Dù trong cuộc đời đã cách xa
Tôi sẽ không quên và sẽ sống
Tôi mãi nhớ hoài thuở bên anh

Ta đã yêu nhau giờ xa cách
Dù ở trong lòng vết dao đâm
Nhưng vẫn không quên tình anh đó
Dẫu xa rồi vẫn cám ơn anh.

Tác giả: Lệ Tình

Bài thơ: Cảm ơn tình yêu

Cảm ơn người đã lặng lẽ bên em
Mang yêu thương bằng tấm lòng chân thật
Chắt lọc từ những nỗi đau đã mất
Trao cho em bằng hơi ấm tình người!

Cảm ơn người cho em nụ cười vui
Để xóa tan nỗi sầu trong quá khứ!
Dẫu quãng đường phía trước còn tư lự
Chưa bước đi nhưng cũng chẳng muốn dừng

Cảm ơn người cho em hiểu "người dưng"
Cũng yêu thương như người nhà thân thiết
Chẳng bao giờ nói những câu ly biệt
Dẫu cho em làm khó dễ thật nhiều!

Cảm ơn người đã bày tỏ tình yêu
Để trái tim Em bỗng dần ấm lại
Cứ nghĩ rằng sẽ giá băng mãi mãi
Chẳng biết rung, cũng chẳng động vì tình

Cảm ơn người cho em khoảng trời xinh
Để mộng mơ với vần thơ ngày ấy
Dẫu khó khăn khiến cuộc đời đưa đẩy
Em vẫn vui và cảm nhận tình về!

Cảm ơn người khơi dậy niềm đam mê
Để Em có niềm tin vào phía trước
Quãng đường vắng một mình qua không được
Em sợ gì vì đời đã có anh!

Tác giả: Trần Thị Thủy

Bài thơ: Cảm ơn em đã hiểu được lòng anh

Cảm ơn em đã hiểu được lòng anh
Đã thông cảm thứ tha và hoan hỉ
Em là ánh bình minh lấp lánh
Sáng bừng lên hạnh phúc của xuân thì

Cảm ơn em đã hiểu được đời anh
Biết ơn em mãi rất chân thành
Em cho tất cả ôi phước hạnh
Em là tất cả của đời anh

Cảm ơn em đã hiểu được hồn anh
Cảm ơn em mãi vẫn hiền lành
Chắt chiu hạnh phúc và chăm sóc
Em trồng hy vọng giữa mong manh

Cảm ơn em đã hiểu được tình anh
Em xinh đẹp mãi và tuyệt diệu
Em là hoa thắm trong đêm lạnh
Em là sao sáng rất long lanh.

Tác giả: Trần Minh Hiền

Trên đây là 50+ stt cảm ơn người yêu, cap cảm ơn người yêu hay, ngắn gọn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Lời hay ý đẹp trên VnAsk.com để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!