5 Mẫu thư cảm ơn sau phỏng vấn hay bằng tiếng Anh & tiếng Việt

5 Mẫu thư cảm ơn sau phỏng vấn hay bằng tiếng Anh & tiếng Việt

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu thư cảm ơn sau phỏng vấn hay bằng tiếng Anh và tiếng Việt? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Mẫu thư cảm ơn sau phỏng vấn bằng tiếng Việt

1.

Dưới đây là một số mẫu thư Email cảm ơn sau phỏng vấn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Thư cảm ơn phỏng vấn

Kính gửi anh/chị…,

Em là… Cảm ơn anh/chị và Quý công ty đã tạo điều kiện cho em tham dự vào buổi phỏng vấn ứng tuyển cho vị trí…

Buổi phỏng vấn vừa qua là một cơ hội rất quý báu đối với em. Vì em được trực tiếp thể hiện khả năng và nguyện vọng của mình. Đồng thời em cũng được cùng Quý công ty trao đổi thẳng thắn về các điều kiện tuyển dụng. Nhờ vào cuộc phỏng vấn, em đã hiểu rõ hơn về bản thân mình cũng như biết thêm về phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện của Quý công ty.

Em thật sự hy vọng và mong muốn được làm việc lâu dài cho công ty. Mong rằng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của em sẽ đáp ứng được yêu cầu vị trí ứng tuyển.

Dù kết quả như thế nào, em cũng xin chân thành cám ơn anh/chị đã dành thời gian quý báu của mình để phỏng vấn em. Hy vọng sẽ có cơ hội làm việc cùng anh/chị trong tương lai.

Chúc anh/chị có thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui. Chúc Quý công ty sẽ đạt được nhiều thành tựu mới.

Người gửi
(Ký tên)

Mẫu thư cảm ơn sau phỏng vấn

Thư cảm ơn nhà tuyển dụng

Thưa Quý công ty!

Tôi xin chân thành cảm ơn công ty đã dành thời gian phỏng vấn tôi cho vị trí... trong công ty... Sau khi được phỏng vấn và gặp gỡ những người trong công ty, tôi thấy mình là người xứng đáng cho vị trí công việc đó vì tôi có khả năng nắm bắt nhanh và thích nghi cao với một vị trí đa ngành. Cùng với nhiệt huyết và tác phong làm việc tốt, chuyên môn cao về kỹ thuật và kỹ năng phân tích, tôi chắc chắn sẽ làm tốt công việc này.

Tôi mong muốn có được góp ý sau buổi phỏng vấn, cơ hội làm việc tứ phía công ty và sớm nhận được quyết định của... về vị trí công việc này.

Xin vui lòng liên lạc với tôi nếu công ty muốn biết thêm chi tiết.

Xin chân thành cảm ơn!

Người gửi
(Chữ ký)

Thư cảm ơn sau phỏng vấn của ứng viên

Kính gửi anh/chị... - phòng nhân sự công ty...!

Tôi là..., người vừa có cơ hội tham gia phỏng vấn vị trí...! Lời đầu tiên cho phép tôi gửi lời cảm ơn đến anh/chị vì đã dành thời gian để gặp gỡ và cùng trao đổi với tôi về vị trí công việc này!

Với tôi, cơ hội công việc mà công ty anh/chị cung cấp thực sự là một cơ hội tuyệt vời, vì sau những gì chúng ta thảo luận tôi tin chắc rằng mình sẽ đảm nhận xuất sắc và đóng góp giá trị cho công ty với tư cách là một nhân viên... chuyên làm việc trong dự án về...

Đồng thời tôi cũng rất mong nhận được phản hồi ngay khi anh/chị có bất kỳ thông tin cập nhật nào và rất muốn tiếp tục trao đổi về cơ hội việc làm này cùng anh/chị.

Vui lòng liên hệ với tôi nếu anh/chị có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần giải thích rõ về bất kỳ điều gì chúng ta đã bàn luận trong thời gian chờ đợi.

Cám ơn anh/chị một lần nữa!

Trân trọng!

Người gửi
(Chữ ký)

Mẫu thư cảm ơn phỏng vấn hay

Mẫu thư cảm ơn phỏng vấn bằng tiếng Anh

2.

Mẫu thư cảm ơn nhà tuyển dụng

Dear Mr. Pat!

Thank you for taking the time to interview me this morning. I enjoyed our conversation about the Marketing Manager position and appreciated learning more about how the role works. The way the marketing and advertising teams work together sounds ideal for reaching goals and optimizing performance.

The Marketing Manager position sounds like a rewarding role, especially given the opportunities for leadership and advancement. I think my master's in marketing from Edison University and more than seven years of experience leading marketing teams would make me an excellent candidate for this position.

I look forward to discussing this opportunity with you more. Please don't hesitate to contact me to arrange a follow-up interview.

Thank you,

Jennie

Mẫu thư cảm ơn nhà tuyển dụng sau phỏng vấn

Hello Mr. Pat!

Thanks again for taking the time to meet with me yesterday afternoon. I enjoyed our conversation about the Marketing Manager position and appreciated learning more about working with the marketing team.

It sounds like a rewarding role, especially given the opportunities for collaboration and advancement. I think my master's in marketing and marketing experience would make me an excellent candidate for the role.

I look forward to discussing this opportunity with you more. Please don't hesitate to contact me if you need additional information about my references.

Thank you,

Jennie

Trên đây là 5 mẫu thư cảm ơn sau phỏng vấn hay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm hay trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!