Thiệp và những lời tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 hay nhất

  • 10

Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ đến các bạn lời tri ân thầy cô 20/11, thiệp tri ân thầy cô, những lời tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 hay nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những lời tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 hay, ý nghĩa nhất

Những lời tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày để tôn vinh những người lái đò đã hết lòng vì sự nghiệp trăm năm trồng người. Nếu may mắn thì ai trong mỗi chúng ta cũng một lần được cắp sách đến trường và được thầy cô dìu dắt bước chập chững từng con chữ đầu đời. Do vậy, các bạn hãy gửi đến người thầy, người cô những lời cảm ơn ngày 20/11 đầy ý nghĩa nhất sau đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và chúng em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành hơn chúng em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy. Nhân ngày 20 tháng 11, chúng em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy sự nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người của đất nước.

2. Thầy cô luôn được ví như những người lái đò đưa người học trò chúng em đến với những bến bờ của tri thức. Nhờ ơn thầy cô, chúng em không chỉ được học tập những kiến thức mới mà còn được răn dạy về các bài học làm người. Thầy cô chính là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy cô là những bậc thềm đá để chúng em có thể bước từng bước vững vàng  tiến lên phía trước. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em mong thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và ngày càng thành công trong sự nghiệp giảng dạy.

3. "Cô giáo như mẹ hiền". Cô ơi, cô chính là người mẹ thứ hai của con, cô dỗ dành con mỗi khi khóc nhè, dìu dắt con đứng dậy mỗi khi vấp ngã và cũng là người đầu tiên dạy con biết từng con chữ A chữ Ô. Cô là người đã mở ra trong tâm hồn trẻ thơ của con một thế giới sắc màu ngập tràn yêu thương và lòng nhân ái. Ngày 20 tháng 11 thân thương đã đến, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo Việt Nam, con nay xin kính chúc cô thật mạnh khỏe và công tác tốt để dìu dắt các thế hệ học sinh thành con ngoan trò giỏi.

4. Những bài giảng của thầy là hành trang quý giá để tất cả chúng em có thể vững bước trên đường đời. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chúng em xin kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

5. Được thầy cô dạy dỗ ấy là cái duyên lớn trong đời của chúng em. "Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng". Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, chúng em xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe và luôn thành công trong sự nghiệp trồng người.

6. Xin cảm tạ thầy cô đã cho chúng em những bài học, những hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời của mình. Tương lai của chúng em sẽ luôn gắn hình ảnh của những người thầy, người cô trong đó. Tự hào và cảm động trước công lao của các thầy cô, chúng em xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình những lời tri ân sâu sắc nhất trong ngày 20/11.

7. Thầy cô đến bên chúng em khi chúng em gục ngã. Thầy cô lại ra đi khi chúng em chạm đến thành công. Dù chúng em có là ai, làm gì và ở đâu đi chăng nữa thì chúng em vẫn mãi là học trò của thầy cô - những người mà em yêu quý nhất. Dẫu mai này có đi khắp bốn phương trời thì chúng em cũng sẽ không quên lời thầy cô khắc ghi. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi tới thầy cô ngàn lời tốt đẹp nhất. Chúng em mong rằng thầy cô sẽ mãi mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai cập bến.

8. Ngày sau hay những ngày sau nữa thì thầy cô vẫn là tấm gương sáng để học trò noi theo. Chúng em xin cảm ơn thầy cô vì đã luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường để chúng em có thể nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống. Thầy cô luôn là người mà chúng em đáng kính nhất. Chúc thầy cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật hạnh phúc và tràn ngập yêu thương.

9. Tự hào trước những công lao to lớn của các thầy, các cô, chúng em xin gửi tới thầy cô những lời tri ân và biết ơn sâu sắc nhất. Ở nơi phương trời xa, chúng em xin kính chúc thầy cô có một ngày 20/11 luôn vui khỏe và hạnh phúc. Chúc cho mọi lời chúc của tất cả thế hệ học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.

10. "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy". Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của người lái đò. Cảm ơn thầy cô - những người đã dạy chúng em biết đọc, biết viết, biết đúng sai và biết những điều hay lẽ phải, đặc biệt là dạy chúng em biết ước mơ và vươn tới những ước mơ đó.

11. Thầy luôn được ví như những người lái đò đưa lũ học trò chúng em đến với những bến bờ tri thức. Nhưng chúng em không chỉ được học tập những kiến thức mới mà còn được răn dạy về bài học làm người. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em mong thầy luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và ngày càng thành công trong sự nghiệp trồng người.

12. Có thể em không là một đứa học trò giỏi, có thể em không thành công như những gì thầy mong đợi nhưng ít nhất em đã cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình theo lời dạy của thầy. Ngày sau hay ngày sau nữa, người vẫn là tấm gương sáng để đứa học trò ngây ngô ngày nào noi theo. Em cảm ơn thầy vì luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường để em nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống. Thầy luôn là người mà em đáng kính nhất. Chúc thầy ngày 20/11 thật hạnh phúc và vui vẻ ạ.

13. Hàng ngàn lần trên bục giảng là hàng vạn giọt mồ hôi thầy cô rơi, vầng trán nhăn đầy những suy tư trăn trở cho bao nhiêu đứa học trò nhỏ. Để khi khôn lớn, chúng em mới thật sự thấm thía cái trăn trở ấy. Đó là làm sao tất cả đứa con của thầy được nên người. 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy. Nhân ngày 20 - 11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người" của đất nước.

14. Thầy/ cô đến khi em gục ngã. Thầy/cô ra đi khi em chạm đến thành công. Dù em có là ai, làm gì và ở đâu đi chăng nữa thì em vẫn mãi là học trò của thầy/cô, bởi vì thầy/cô là thầy/cô của em - người mà em yêu quý nhất. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, em mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

15. Lời bài hát vẫn hát “cô giáo như mẹ hiền”. Vâng! Cô chính là người mẹ thứ hai, dỗ dành con mỗi khi khóc nhè, dìu con đứng dậy mỗi khi vấp ngã và cũng là người đầu tiên dạy con biết từng con chữ “a” “o”. Cô mở ra trong tâm hồn trẻ thơ một thế giới sắc màu ngập tràn yêu thương và lòng nhân ái. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Ngoài những món quà tặng 20/11 ý nghĩa thì các tấm thiệp tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 cũng là cách để thể hiện sự biết ơn, tình cảm quý mến và trân trọng của bạn dành cho các thầy cô. Hãy tham khảo những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất sau đây của VnAsk nhé!

>>> Xem thêm:

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

>> Xem thêm: Cách vẽ thiệp chúc mừng 20/11 đơn giản mà đẹp

Tải trọn bộ thiệp tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 tại đây:

Tải ảnh gốc Những mẫu thiệp tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 đẹp nhất

Trên đây là những mẫu thiệp và những lời tri ân cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11 hay nhất mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà tặng 20/11 trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!
  • 45.654 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024