Stt 20/11 chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay, ngắn

  • 2

Tháng 11 về, chúng ta lại cùng nhau chào đón một ngày thật đặc biệt - ngày tôn vinh những người Thầy! Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những dòng stt 20/11 chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ngắn hay, ý nghĩa bạn nhé.

Stt chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Stt 20/11 chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay, ý nghĩa nhất

Dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay đã xa rời mái trường từ lâu thì trong tâm thức của mỗi người Việt, ngày 20/11 vẫn luôn có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Ai cũng đã từng được tới trường, được thầy cô kèm cặp, bảo ban ân cần. Chính vì thế, cứ tới ngày đặc biệt này, mỗi người lại trào dâng trong lòng một cảm xúc dạt dào, nhớ về mái trường, nhớ về thầy cô với biết bao sự tôn kính, quý trọng. Hãy cùng lắng nghe những dòng stt chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam dưới đây để hòa mình vào không khí rộn ràng của ngày lễ ý nghĩa này nhé.

  1. Nếu có ai đó hỏi rằng thành công của em bắt đầu từ đâu thì em sẽ không ngần ngại mà đáp lại đó chính là cô. Cảm ơn cô đã luôn tận tụy, không quản ngại khó khăn, vất vả để gieo những kiến thức bổ ích, gieo những hạt mầm tốt tươi cho cuộc đời em. Chúc mừng cô nhân ngày 20/11.
  2. 20/11 về rồi! Em muốn gửi đến các thầy, các cô lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất. Nhờ các thầy, các cô kèm cặp, bảo ban mà đã có em như ngày hôm nay. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
  3. Ngày 20/11, ở nơi xa nhưng em vẫn luôn nhớ về cô - người cô giáo chủ nhiệm mà em luôn yêu mến, kính trọng. Em đã thật may mắn vì được là học trò của cô, được cô kèm cặp, dìu dắt nên người. Ở nơi xa, em chỉ cầu mong cô luôn được mạnh khỏe, bình an để tiếp tục trở nhiều chuyến đò cập bến cô nhé.
  4. Ngày 20/11, em xin dành tặng những tình cảm chân thành nhất, tôn kính nhất đến thầy cô giáo. Em kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công.
  5. "Dẫu đi khắp 4 phương trời, vẫn không quên nổi lời thầy khắc ghi". Mặc dù đã rời xa mái trường nhiều năm nhưng mỗi dịp 20/11 lòng em lại trào dâng những cảm giác bồi hồi. Nhớ lắm bóng dáng thầy cô cùng mái trường yêu dấu. Cảm ơn thầy cô ngày đó đã luôn nghiêm khắc để em được thành công và thành người như bây giờ. Em mong sao sẽ sớm được gặp lại thầy cô để được nghe lại giọng nói thân thương ấy. Chúc thầy cô một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui.
  6. "Dạy ta biết chữ hôm nay. Thành người có ích công thầy ơn cô...". Câu thơ này thật hay và ý nghĩa cô nhỉ? Nhân ngày 20/11 em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất dành tới cô. Cảm ơn cô đã truyền cho em nghị lực, tri thức để bước đi trên con đường đời. Em chúc cô ngày một xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc.
  7. 20/11 về là những cảm xúc thương nhớ lại trào dâng. Nhớ về những ngày 20/11 năm xưa khi còn được bên thầy cô và bạn bè, ôi sao mà thèm cái cảm giác này quá. Không biết bây giờ cô đang làm gì? Có còn nhớ lứa học trò tinh nghịch này không nhỉ? Chỉ mong sao cô luôn mạnh khỏe, bình an. Hẹn một ngày sớm nhất lại về để được sà vào vòng tay ấm áp của cô.
  8. Trán thầy đã hằn sâu vết thời gian, mái tóc thầy đã điểm thêm vài sợi bạc nhưng tình yêu của thầy dành cho mỗi lứa học trò thì vẫn còn mãi, chẳng thể nào phai nhòa... Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi tới thầy lời cảm ơn sâu sắc nhất. Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mang đến nhiều quả ngọt cho đời.
  9. Kính chúc thầy cô nhân ngày 20.11. Mong thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và ngập tràn hạnh phúc.
  10. Nhân ngày 20/11, em xin kính chúc các thầy/cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan, trò giỏi và thành những công dân tốt cho xã hội.
  11. Nếu được hỏi: Thành công bắt nguồn từ đâu? Em sẽ trả lời rằng: “Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.
  12. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.
  13. "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy". Nhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
  14. Mãi mãi bên con tiếng của thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.
  15. Cô là biển lớn tri thức, là người lái con đò nhỏ, dành cả trái tim cho chúng em cho sự nghiệp giáo dục của tổ quốc, cảm ơn cô người phụ nữ tuyệt vời.

>> Xem thêm:

Stt 20/11 ngắn gọn mà ý nghĩa

1. Nếu thầy cô là biển cả kiến thức, thì em chính là một con thuyền nhỏ thả sức quăng lưới đánh bắt.

2. Người thầy giỏi giống như một ngọn nến, luôn đốt cháy chính mình để thắp sáng đường tương lai cho học trò.

3. Nếu ai đó hỏi em, nghề gì cao quý nhất, em sẽ không ngần ngại mà đáp rằng: Nghề giáo!

4. Chúng em xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11. Cảm ơn cô vì đã dìu dắt chúng em trong suốt những tháng năm vừa qua.

5. Với em, điều may mắn nhất trong cuộc đời học sinh chính là được gặp cô – người truyền kiến thức, người bạn và cũng là người mẹ thứ hai của em.

6. Nhân ngày 20/11, thay mặt cả lớp, chúng em chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn vững tay chèo để có thể đưa nhiều lớp học sinh cập bến bờ tương lai.

7. Cảm ơn thầy cô đã luôn tận tụy, hết mình vì lớp lớp học sinh chúng em. Chúc thầy cô có một ngày 20/11 thật hạnh phúc và nhiều niềm vui.

8. Nhờ có thầy mà em biết được tại sao nghề giáo lại đáng kính và thân thương đến thế. Em sẽ nỗ lực học tập thật tốt để không phụ sự kỳ vọng của thầy!

9. Chính sự nghiêm khắc và tận tụy của cô đã giúp em có được thành công như ngày hôm nay. Chúc cô có thật nhiều sức khỏe để vững bước trên sự nghiệp trồng người.

10. 20/11 - ngày tôn vinh nghề cao quý nhất - nghề giáo!

11. Cảm ơn thầy cô vì những kiến thức cũng như nguồn năng lượng mà thầy cô mang đến những khi tới lớp. Chúng em sẽ luôn trân trọng những điều này.

12. Cuộc sống là một hành trình dài và thầy cô là những người luôn đồng hành cùng em trên đoạn đường tri thức. Cảm ơn vì đã dẫn dắt, nâng đỡ em trên đoạn đường khó khăn, gập ghềnh này.

13. Dành tặng những lời tình cảm, sâu sắc nhất dành đến người cô yêu quý, chúc cô mãi là một nhà giáo ưu tú, truyền lửa cho thế hệ học trò.

14. Lại một mùa 20/11 đã tới, nơi đây là dịp để chúng em tri ân gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất, những câu nói tình cảm từ tận đáy lòng của chúng em dành tới cô, mong cô luôn vui vẻ và hạnh phúc.

15. Xin cảm ơn cô, người cho em những nét chữ, bước đi đầu đời, con chúc cô có thật nhiều sức khỏe, vui vẻ vả hạnh phúc.

Stt chúc mừng ngày 20/11 hay nhất

Stt 20/11 bằng thơ hay nhất

1. Thầy cô rèn giũa chi li
Mong sao trò giỏi mỗi khi trả bài
Miệt mài hướng tới tương lai
Say sưa gieo hạt nối dài ước mơ.

2. Những gì thầy dạy cô mong
Giờ em thấu hiểu qua dòng thời gian
Ơn thầy cô mãi ngút ngàn
Khắc ghi tạc dạ tỏa lan muôn đời!

3. Biết bao tình nghĩa thầy trao
Cô cho trí thức bay vào mộng mơ
Cuộc đời luôn đẹp vần thơ
Tình thầy nhắc nhở ai chờ đò sang.

4. Dù cho xa mãi phương nào
Ân tình thầy dạy làm sao quên lời.

5. Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu.

6. Rời mái trường thân yêu
Bao năm rồi cô nhỉ?
Trong em luôn đọng lại
Lời dạy bảo của cô.

7. Đã lâu rồi không về thăm trường cũ
Nhớ hàng cây nhớ ghế đá thân thương
Nhớ thầy cô nhớ những buổi tan trường...

8. Mấy ai là kẻ không thầy?
Thế gian thường nói đố mày làm nên!

9. Dù mai đi khắp phương trời
Những lời thầy dạy ngàn lần khắc ghi!

10. Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Mà mang lại cho đời đầy trái ngọt hoa tươi!

11. Tri thức ngày xưa trở lại đây
Ân tình sâu nặng của cô thầy
Người mang ánh sáng soi đời trẻ
Lái chuyến đò chiều sang bến đây
Đò đến vinh quang nơi đất lạ
Cám ơn người đã lái đò hay
Ơn này trò mãi ghi trong dạ
Người đã giúp con vượt đắng cay.

12. Công cha nghĩa mẹ chữ thầy
Nghĩ sao cho bõ những ngày ước ao.

13. Khôn nguôi nỗi nhớ ngày xưa
Sông trôi bến cũ người đưa chuyến đò.

14. Thời gian dẫu bạc mái đầu
Tim trò vẫn tạc đậm câu ơn thầy.

15. Con về thăm lại trường xưa
Các em áo trắng ngây thơ nói cười
Từ đâu hàng lệ tuôn rơi
Con nghe vang vọng nụ cười ngày xưa

Con xa ngày ấy đến giờ
Con xa xa tiếng thầy cô giảng bài
Giờ về thăm lại trường ơi
Tóc thầy đã bạc điểm ngôi trên đầu.

Stt 20/11 hay, ý nghĩa cho bố mẹ là giáo viên

1. Nhân dịp ngày 20/11 hay còn gọi là ngày Nhà giáo Việt Nam con xin gửi đến người giáo viên tuyệt vời nhất của con tất cả những điều tốt đẹp nhất. Những bài giảng và những lời dạy dỗ của mẹ dành cho con cũng như các bạn học sinh khác đó không chỉ đơn giản là những bài học mà còn là sự thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia. Nhìn ánh mắt sáng ngời của mẹ khi cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của mẹ con hiểu mẹ thực sự là một cô giáo dạy học sinh không chỉ bằng kiến thức mà còn bằng cái tâm. Con yêu mẹ!

2. Bố đã luôn là một người chồng tốt, một người cha tốt và người thầy tận tụy. Chúng con yêu bố rất nhiều! Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, con chúc bố mãi mãi hạnh phúc, yêu đời yêu nghề và có cười thật nhiều hơn nữa!

3. Mẹ thân yêu, con yêu mẹ rất nhiều, mẹ là một tấm gương sáng để con noi theo. Trong mắt con mẹ là người hoàn hảo và tuyệt vời nhất trên cuộc đời này. Dù mẹ ở trong bất kỳ cương vị nào mẹ cũng đều hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam con muốn gửi tới mẹ lời cảm ơn từ trái tim của mình. Chúc cho mẹ luôn vững bước trên con đường sự nghiệp, đào tạo được cho đất nước những con người vừa có đức vừa có tài.

4. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc cha lại điểm thêm bạc. Mong rằng cha và các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

5. Nhân ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin gửi đến mẹ - cô giáo của con tất cả những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn mẹ vì đã đồng hành cùng con trong suốt những chặng đường và dạy cho con những điều hay lẽ phải. Nhân dịp ngày lễ trọng đại của nhà giáo con chúc mẹ mãi mãi vui khỏe, công tác tốt, luôn được học trò yêu mến và hạnh phúc bên gia đình mình. Mẹ yêu nhé!

6. Chúc mừng bố yêu của con nhân Nhà giáo Việt Nam! Con mong sao bố luôn mạnh khỏe và bình an không chỉ trong ngày này mà còn nhiều nhiều ngày về sau nữa bố nhé!

7. Con thực sự cảm thấy mình rất may mắn khi được làm con của cha - một thầy giáo nhiệt huyết, yêu nghề và luôn cống hiến bằng cả cái tâm. Cảm ơn cha vì đã là cha của con, đã dạy cho con biết bao nhiêu điều hay lẽ phải và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Yêu cha và chúc cha có ngày 20/11 thật ý nghĩa, ngọt ngào và nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa.

8. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời tri ân đến công lao sinh thành và nuôi dưỡng con nên người của mẹ. Suốt những ngày trong cuộc đời, con luôn tự hào là một người con của giáo viên ưu tú, được nhiều thế hệ học trò kính trọng, đồng nghiệp cùng trường học nể phục không ngừng. Cảm ơn mẹ - người giáo viên của con đã mang những cơn gió mát lành, những suy nghĩ tích cực, những quan điểm sống mẫu mực để con học tập và làm theo.

9. Cảm ơn bố đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn bố đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc bố một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

10. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam con xin gửi đến mẹ đôi lời tâm sự. Con thực sự cảm thấy mình rất may mắn khi được làm con của mẹ - một cô giáo nhiệt huyết, yêu nghề và luôn cống hiến bằng cả cái tâm. Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con, đã dạy cho con biết bao nhiêu điều hay lẽ phải và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Yêu mẹ và chúc mẹ có ngày 20/11 thật ý nghĩa, ngọt ngào và nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa.

Stt chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Stt 20/11 chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam bằng tiếng Anh

1. Happy Teacher's Day to all the amazing teachers out there! Thank you for all your hard work and dedication. You are truly inspiring.

Tạm dịch: Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến tất cả những giáo viên tuyệt vời! Cảm ơn thầy/cô vì tất cả những nỗ lực và cống hiến của mình. Thầy/cô thực sự là một nguồn cảm hứng.

2. To my dear teachers! Thank you for everything you have done for me. You have helped me to become the person I am today. I am so grateful for your guidance and support.

Tạm dịch: Gửi đến các thầy cô thân mến! Cảm ơn tất cả những gì các thầy cô đã làm cho em. Các thầy cô đã giúp em trở thành người như ngày hôm nay. Em rất biết ơn sự hướng dẫn và hỗ trợ của các thầy cô.

3. On this special day, I would like to express my sincere gratitude to all the teachers in my life. You have all played a vital role in my education and personal development. Thank you for everything.

Tạm dịch: Trong ngày đặc biệt này, em muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành của em đến tất cả các thầy cô trong cuộc đời em. Các thầy cô đều đóng một vai trò quan trọng trong việc giáo dục và phát triển cá nhân của em. Cảm ơn tất cả mọi thứ.

4. To my teachers! Thank you for always being there for me. You are my second family.

Tạm dịch: Gửi đến các thầy cô! Cảm ơn các thầy cô đã luôn ở bên em. Các thầy cô là gia đình thứ hai của em.

5. Thank you, teachers, for being our role models. You have shown us the importance of hard work, dedication, and compassion. You have inspired us to be the best we can be.

Tạm dịch: Cảm ơn các thầy cô, vì đã là những tấm gương cho chúng em noi theo. Các thầy cô đã cho chúng em thấy tầm quan trọng của sự chăm chỉ, cống hiến và lòng trắc ẩn. Các thầy cô đã truyền cảm hứng cho chúng em trở thành những người tốt nhất mà chúng em có thể.

6. Teachers are the ones who make a difference in the world. They are the ones who help us to learn and grow. Thank you for all you do.

Tạm dịch: Giáo viên là những người tạo ra sự khác biệt trong chúng ta. Họ là những người giúp chúng ta học hỏi và phát triển. Cảm ơn tất cả những gì các thầy cô đã làm.

7. Teachers are the ones who make us believe in ourselves. They are the ones who help us to achieve our dreams. Thank you for everything.

Tạm dịch: Giáo viên là những người giúp chúng ta tin tưởng vào bản thân. Họ là những người giúp chúng ta đạt được ước mơ của mình. Cảm ơn tất cả mọi người.

8. Happy Teacher's Day to all the amazing teachers out there! You are the best.

Tạm dịch: Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến tất cả những giáo viên tuyệt vời! Các thầy cô là những người tuyệt vời nhất.

Trên đây là những stt chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà tặng 20/11 trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

  • 1.639 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024