Nữ Việt Nam và Hà Lan mấy giờ đá? Xem trên kênh nào?

Cập nhật: 28/03/2024

Vào ngày 1/8, Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Hà Lan trong khuôn khổ bảng E, World Cup 2023. Vậy nữ Việt Nam và Hà Lan mấy giờ đá? Xem trực tiếp Hà Lan đấu với Việt Nam trên kênh nào? Hãy đọc bài viết của để tìm lời giải đáp bạn nhé!

Nữ Việt Nam và Hà Lan mấy giờ đá? Đá trên sân nào?

1.

Việt Nam - Hà Lan mấy giờ đá? Theo thông tin mới nhất, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Đội tuyển nữ Hà Lan lúc 14h00 theo giờ Việt Nam vào ngày 1/8/2023. Trận đấu được tổ chức trên sân Forsyth Barr – sân vận động đầu tiên trên thế giới có mái che kín toàn bộ với sức chứa khoảng 30.000 người.

Hà Lan là đương kim á quân World Cup nữ. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 2 bảng E với 4 điểm, đứng đầu bảng là Mỹ với 4 điểm, xếp thứ 3 là Bồ Đào Nha với 3 điểm, đội tuyển Việt Nam hiện đang xếp cuổi bảng với 0 điểm.

So với Hà Lan, Đội tuyển nữ của chúng ta còn nhiều hạn chế về mặt thể lực, kỹ thuật cũng như thiếu kinh nghiệm chiến đấu tại những đấu trường lớn. Một thuật toán của Google dự đoán rằng, ở trận đấu với Hà Lan, Việt Nam có 1% khả năng thắng, 2% khả năng hòa và 97% thua. Trước đó, chúng ta đã thua Mỹ với tỷ số 0-3, thua Bồ Đào Nha với tỷ số 0-2.

Mặc dù không còn cơ hội bước tiếp tại World Cup 2023, nhưng chắc chắn các cô gái của chúng ta vẫn sẽ thi đấu hết sức ở trận gặp Hà Lan. Đây là cơ hội tuyệt vời để một đội bóng đá non trẻ như Việt Nam học tập kinh nghiệm, sẵn sàng cho những lần “vươn ra biển lớn” trong tương lai.

Việt Nam vs Hà Lan mấy giờ đá?

Xem trực tiếp Hà Lan gặp Việt Nam trên kênh nào?

2.

Xem Việt Nam vs Hà Lan ở đâu? Trận đối đầu giữa Đội tuyển nữ Việt Nam và Hà Lan sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội Việt Nam (Kênh 7), các kênh VTVCab trên hạ tầng TV360, AVG, Clip TV, SCTV… Dưới đây là một số link xem trực tiếp trận Việt Nam gặp Hà Lan mà bạn có thể tham khảo:

Ngoài ra, trên điện thoại, các bạn có thể tải app TV360, Clip TV xong chọn Kênh truyền hình quốc hội để xem nhé.

Việt Nam Hà Lan chiếu trên kênh nào?

Đội hình Đội tuyển nữ Việt Nam và Hà Lan tại World Cup 2023

3.

Đội hình Đội tuyển nữ Việt Nam

Dưới đây là danh sách các cầu thủ nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023:

  • Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Trần Thị Kim Thanh, Đào Thị Kiểu Oanh.
  • Hậu vệ: Chương Thị Kiều, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu Thảo, Trần Thị Thu, Trần Thị Hải Linh, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Lê Thị Diễm My, Trần Thị Thúy Nga.
  • Tiền vệ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Bích Thủy, Ngân Thị Vạn Sự, Thái Thị Thảo, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Thanh Nhã.
  • Tiền đạo: Huỳnh Như, Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phạm Hải Yến, Vũ Thị Hoa.

Đội hình Đội tuyển nữ Hà Lan

  • Thủ môn: Daphne van Domselaar, Lize Kop, Jacintha Weimar.
  • Hậu vệ: Stefanie van der Gragt, Dominique Janssen, Merel van Dongen, Aniek Nouwen, Lynn Wilms, Kerstin Casparij, Caitlin Dijkstra.
  • Tiền vệ: Sherida Spitse, Daniëlle van de Donk, Jackie Groenen, Jill Roord, Victoria Pelova, Damaris Egurrola, Jill Baijings, Wieke Kaptein.
  • Tiền đạo: Lieke Martens, Lineth Beerensteyn, Renate Jansen, Esmee Brugts, Katja Snoeijs.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của đã giúp bạn biết được nữ Việt Nam và Hà Lan mấy giờ đá, xem trực tiếp trên kênh nào cũng như đội hình của cả hai đội bóng. Chúc bạn xem bóng vui vẻ, chúc các cô gái của chúng ta thi đấu thật tốt!

Chuyên mục Giải trí với những bài viết thú vị trên luôn chào đón bạn ghé thăm!