Lịch thi đấu Việt Nam vs Oman mấy giờ đá? Link xem trực tiếp

Lịch thi đấu Việt Nam vs Oman mấy giờ đá? Link xem trực tiếp

Lịch thi đấu Việt Nam vs Oman mấy giờ đá? Link xem trực tiếp trang nào? Hãy đọc bài viết sau đây của để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

>>> Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam World Cup 2021 hôm nay lúc mấy giờ, với ai?

Lịch thi đấu Việt Nam vs Oman mấy giờ đá?

1.

Lịch thi đấu Việt Nam vs Oman mấy giờ đá?

Trận đấu Việt Nam vs Oman sẽ được diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu thứ 9 của đội tuyển Việt Nam tại  vòng loại thứ 3 World Cup của khu vực châu Á.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 24/3/2022.

Hiện tại, ban tổ chức đã bắt đầu bán vé theo hình thức online trên ứng dụng VinID bắt đầu từ 9h ngày 12/3 đến 21h ngày 15/3 hoặc đến khi hết vé. Mỗi người hâm mộ sẽ được mua tối đa 4 vé trên 1 số CMTND/CCCD. Và VFF sẽ trả vé cho người hâm mộ qua đường bưu điện từ ngày 17/3.

Lịch thi đấu Việt Nam vs Oman mấy giờ đá?

Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp, thế nhưng với tinh thần yêu bóng đá, chắc chắn người hâm mộ nước nhà vẫn sẽ rất quan tâm đến trận đấu này. Và khi đã không còn áp lực, "chẳng còn gì để mất" chúng ta có thể mong chờ một trận đấu khởi sắc, phóng khoáng hơn của các học trò thầy Park.

>> Xem thêm:

Link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Oman

2.

Các bạn có thể tham khảo theo dõi trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Oman vào lúc 19h ngày 24/3/2022 tại các đường link xem dưới đây nhé:

  • Link xem số 1: https://thethao247.vn/world-cup/360-ket-qua-viet-nam-vs-oman-23h00-ngay-12-10-d242153.html.
  • Link xem số 2: https://www.youtube.com/watch?v=n8_wWG8r5aQ.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo xem trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play)/. Đây là các đơn vị đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup tại khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể bật các kênh tivi VTV5, VTV6 và VTV9 để theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Oman. Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo, FPT Play...

Trên đây là những thông tin về lịch thi đấu Việt Nam vs Oman và link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Oman mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm bóng đá & phụ kiệnđồ gia dụngđiện máy - điện lạnhthiết bị văn phòngy tế & sức khỏethiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website  để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại: