Việt Nam vs Ả Rập Xê Út mấy giờ đá, ngày nào, chiếu kênh nào?

  • 2

Việt Nam vs Ả Rập Xê Út (Saudia Arabia) mấy giờ đá, đá ngày nào, chiếu trên kênh nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết lịch thi đấu giữa Việt Nam với Saudi Arabia bạn nhé!

>>> Xem thêm: Việt Nam vs Nhật Bản mấy giờ đá, ngày nào, link xem trực tiếp?

Việt Nam vs Ả Rập Xê Út mấy giờ đá, ngày nào?

Việt Nam - Saudi Srabia bao giờ đá? Bao giờ Việt Nam đá với Saudi Arabia? Hiện nay sự quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn tại Việt Nam nói riêng và cả Đông Nam Á nói chung đáng hướng đến những bước đi của U23 Việt Nam tại Cúp bóng đá U23 châu Á 2022. Dưới đây là lịch thi đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia.

Sau khi xuất sắc giành được vị trí nhì bảng C với 5 điểm, thầy trò HLV Gong Oh Kyun sẽ bước vào tứ kết của giải đấu với đối thủ Ả Rập Xê Út (Saudia Arabia). Đối thủ của chúng ta - đội bóng Tây Á đã kết thúc vòng bảng với 7 điểm sau 3 trận, xếp trên U23 Nhật Bản (thắng U.23 Tajikistan 3-0) nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (+7 so với +4).

Với kết quả đó U23 Ả Rập Xê Út sẽ gặp U23 Việt Nam ở trận tứ kết diễn ra lúc 23h ngày 12/6/2022 tới đây.

Việt Nam vs Ả Rập Xê Út chiếu kênh nào? Link xem trực tiếp

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Ả Rập Xê Út sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và FPT Play. Chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn đọc link xem trực tiếp sớm nhất. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào link ở bên dưới để dõi theo trận đấu.

Việt Nam vs Ả Rập Xê Út chiếu kênh nào?

Đội hình dự kiến của Việt Nam và Saudi Arabia

U23 Ả rập Xê út:

  1. Nawaf Al Aqidi
  2. Hamad Al Yami
  3. Saud Abdulhamid
  4. Moteb Al Harbi
  5. Turki Al Ammar
  6. Hamed Al Ghamdi,
  7. Ibrahim Mahnashi
  8. Meshal Al Sebyani
  9. Ayman Yahya
  10. Mohammed Maran
  11. Haitham Asiri.

U23 Việt Nam:

  1. Mạnh Dũng
  2. Thanh Nhân
  3. Hải Long
  4. Quang Nho
  5. Công Đến
  6. Văn Công
  7. Thanh Bình
  8. Tuấn Tài
  9. Văn Chuẩn
  10. Việt Anh
  11. Tiến Long

Việt Nam vs Ả Rập Xê Út mấy giờ đá, ngày nào, chiếu kênh nào?

Nhận định trước trận đấu

Gặp Ả Rập Xê Út tại tứ kết Cúp U23 châu Á 2022 sẽ là một thách thức cực kỳ lớn với thầy trò HLV Gong Oh Kyun. Ở mùa giải lần này, đội bóng Tây Á chính là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Họ đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng ở vòng bảng. Bên cạnh đó, đội bóng Tây Á cũng đang hừng hực khí thế để hướng đến lần đầu tiên đăng quang giải đấu U23 châu Á lần này sau 2 lần đại ngôi vị Á quân vào năm 2013 và 2020.

Tại vòng bảng Ả Rập xê Út đã xuất sắc giành được 7 điểm, thắng đậm U23 Tajikistan với tỉ số 5 - 0, xuất sắc cầm hòa nhà vô địch giải đấu năm 2016 là Nhật Bản. Đặc biệt Ả Rập Xê Út cũng chính là đội bóng vượt qua vòng bảng mà không để lọt lưới bàn nào.

Trong quá khứ, U23 Ả Rập Xê Út từng 3 lần đối đầu U23 Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Olympic, trong đó đội bóng Tây Á thắng 2 trận (đều tỷ số 2-0 vào các năm 2007 và 2011) và hoà 1-1 vào năm 2007.

Mặc dù đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, thế nhưng người hâm mộ vẫn luôn theo sát, đồng hành cùng thầy trò HLV Gong Oh Kyun. Nhớ bật tivi vào lúc 23h ngày 12/6/2022 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam bạn nhé.

Trên đây là những thông tin về việc Việt Nam vs Saudi Arabia mấy giờ đá, ngày nào, chiếu kênh nào mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé  để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm bóng đá & phụ kiệnđồ gia dụngđiện máy - điện lạnhthiết bị văn phòngy tế & sức khỏethiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website  để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

  • 21.385 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024