Việt Nam vs Nhật Bản mấy giờ đá, ngày nào?

  • 2

Việt Nam vs Nhật Bản mấy giờ đá, ngày nào đá? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người hâm mộ futsal nước nhà đang quan tâm. Mời bạn theo dõi bài viết này để biết được thông tin cụ thể về trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng chung kết (VCK) futsal châu Á 2022 nhé.

Việt Nam vs Nhật Bản mấy giờ đá, ngày nào, link xem trực tiếp?

Việt Nam vs Nhật Bản mấy giờ đá?

Bao giờ Việt Nam đá với Nhật Bản? Việt Nam vs Nhật Bản mấy giờ? Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có lượt trận cuối cùng gặp Nhật Bản lúc 18h00, ngày 2/10.

Trước đó, đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận thắng Hàn Quốc 5-1 và hạ Saudi Arabia 3-1 nhờ công của Nguyễn Anh Duy, Châu Đoàn Phát và Minh Trí. Đây cũng chính là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại VCK futsal châu Á.

Đôi nét về giải đấu

VCK futsal châu Á 2022 diễn ra tại Kuwait từ ngày 27/9 đến ngày 8/10. 16 đội được chia thành 4 bảng để thi đấu. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuyển futsal Việt Nam nằm tại bảng D cùng các đội Nhật Bản, Saudi Arabia và Hàn Quốc.

Trong khi đó, đội chủ nhà Kuwait thi đấu tại bảng A cùng Thái Lan, Iraq và Oman. Bảng B có sự góp mặt của Uzbekistan, Bahrain, Tajikistan và Turkmenistan. Ở bảng đấu còn lại (bảng C), đương kim vô địch Iran sẽ đá với Indonesia, Lebanon và Đài Loan (Trung Quốc).

ĐT futsal Việt Nam tham dự giải đấu lần này dưới sự chỉ đạo của HLV Diego Giustozzi. Đây chính là chiến lược gia từng giúp Argentina giành nhiều thành công trong quá khứ.

Trận Việt Nam - Nhật Bản chiếu kênh nào?

Các trận đấu của đội tuyển futsal Việt Nam tại vòng bảng VCK futsal châu Á 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của FPT Play. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tiếp đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu tại giải futsal châu Á 2022 qua các kênh sóng VTV6.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được Việt Nam vs Nhật Bản mấy giờ đá, đá ngày nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

  • 16.040 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024