Việt Nam đá với Úc vào lúc mấy giờ? Trực tiếp VN vs Úc

Cập nhật: 28/03/2024

Việt Nam đá với Úc vào lúc mấy giờ? Hãy hãy cùng tham khảo lịch thi đấu Việt Nam Úc và xem trực tiếp VN vs Úc các bạn nhé!

Việt Nam đá với Úc vào lúc mấy giờ?

1.

Việt Nam đá với Úc vào lúc mấy giờ?

Việt Nam đá với Úc ngày nào? Việt Nam đá với Úc lúc mấy giờ? Đội tuyển Việt Nam đá với đội tuyển Úc vào thứ Năm, ngày 27/1/2022 lúc 16:10.

Việt Nam đá với Úc vào lúc mấy giờ?

Sau khi sang Australia, HLV Park cùng các học trò của đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 buổi tập luyện tại khu vực sân phụ đã được ban tổ chức nước chủ nhà bố trí sắp xếp, 1 buổi tập luyện tại sân chính Melbourne Rectangular vào ngày 26/1 trước khi có trận đấu chính thức gặp đội tuyển Úc vào ngày 27/1 tới đây.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam của chúng ta là đội bóng duy nhất ở Bảng B chưa có được điểm số nào sau 6 lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong khi đó, đội tuyển Úc đang xếp vị trí thứ 3 với 11 điểm. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang đặt mục tiêu sẽ mang về điểm số đầu tiên trong chuyến làm khách này. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam các bạn nhé!

Xem trực tiếp VN vs Úc ở đâu?

2.

Xem trực tiếp VN vs Úc ở đâu?

Xem trực tiếp Việt Nam với Úc ở đâu? Để xem trận đấu trực tiếp Việt Nam đá với Úc vào ngày 27/1 tới, các bạn có thể tham khảo các link xem trực tiếp đá banh Việt Nam với Úc dưới đây nhé:

  • https://vtv.vn/video/australia-vs-viet-nam-16h10-ngay-27-1-2022-truc-tiep-tren-vtv6-va-vtvgo-541871.htm
  • https://www.youtube.com/watch?v=ZjWzSAkMSdQ

Trên đây là lịch thi đấu Việt Nam đá với Úc vòng loại World Cup 2022. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm: