Lịch bóng đá Việt Nam 2024 hôm nay lúc mấy giờ, với ai, giải gì?

  • 21

Tối nay Việt Nam đá mấy giờ, với ai, chiếu trên kênh nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều fan hâm mộ trái bóng tròn và đội nước nhà. Hãy để giúp bạn tổng hợp lịch bóng đá Việt Nam hôm nay mới nhất nhé!

Lịch bóng đá Việt Nam hôm nay lúc mấy giờ, với nước nào?

Bóng đá Việt Nam hôm nay mấy giờ?

Tối nay Việt Nam đá với nước nào, mấy giờ? Theo thông tin mới nhất, vào 19h00 tối nay - ngày 26/3/2024 - đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu với đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Trận đấu được tổ chức trên sân vận động Mỹ Đình nằm tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tại vòng loại World Cup 2026 lần này, Việt Nam được xếp vào bảng F cùng với Iraq, Indonesia và Philippines. Ở 3 trận trước đó, ta đã để thua Indonesia với tỷ số 0-1, thua Iraq với tỷ số 0-1 và thắng Philippines với tỷ số 2-0.

Trận đấu với Indonesia vào tối nay có tính chất rất quan trọng, vì nó quyết định đến việc chúng ta có được bước tiếp vào vòng loại thứ 3 hay không. Hiện tại, tính đến ngày 25/3, Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 3 bảng F với 3 điểm, đứng đầu là Iraq với 9 điểm, thứ 2 là Indonesia với 4 điểm và cuối bảng là Philippines với 1 điểm.

Việt Nam có trận đấu tối nay vào lúc 20h30 với Indonesia

Lịch sử đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia

Việt Nam và Indonesia là hai đội bóng có nhiều duyên nợ, và có thể xem là ngang tài ngang sức. Tính từ năm 1991 đến nay, Việt Nam đã gặp Indonesia 29 trận trên mọi đấu trường. Chúng ta thắng đội bạn 8 trận, thua 10 trận và hòa 11 trận.

Trận gần đây nhất giữa Việt Nam và Indonesia được tổ chức vào ngày 21/3/2024 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Sau trận đấu, Việt Nam đã để thua Indonesia với tỷ số 0-1.

Lịch sử đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia

Đội hình đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Trong trận đấu tối nay với Indonesia, đội hình dư tính của Đội tuyển Việt Nam gồm có:

  • Thủ môn: Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Filip, Nguyễn Đình Triệu
  • Tiền vệ: Nguyễn Hoàng Đức, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thái Sơn, Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Đức Chiến, Khuất Văn Khang, Phạm Xuân Mạnh, Triệu Việt Hưng.
  • Hậu vệ: Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Võ Minh Trọng, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo
  • Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng

Xem Việt Nam đá tối nay trên kênh nào?

Bạn có thể xem trực tiếp trận bóng đá tối nay giữa Việt Nam và Indonesia trên các kênh như VTV5 Tây Nam Bộ, VTV Cần Thơ, FPT Play. Dưới đây là một số link xem trực tiếp trận Việt Nam tối nay mà bạn có thể tham khảo:

Kênh VTV5

Kênh VTV5 Tây Nam Bộ

Kênh FPT Play

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này đã giúp bạn biết được tối nay Việt Nam đá mấy giờ, với đội nào. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Giải trí của chúng tôi thường để được cập nhật lịch bóng đá Việt Nam hôm nay cùng thông tin về nhiều giải đấu đỉnh cao khác bạn nhé!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

  • 89.386 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024