Halloween ăn gì? Các món ăn Halloween dễ làm

Halloween ăn gì? Các món ăn Halloween dễ làm

Càng gần tới ngày Halloween thì càng có nhiều người thắc mắc: "Halloween ăn gì?". Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng khám phá các món ăn Halloween dễ làm nhé.

>>> Xem thêm:

Món ăn Halloween

Các món ăn Halloween dễ làm

1.

Súp bí đỏ

Bí đỏ là một loại quả quen thuộc thường xuất hiện nhiều vào ngày lễ Halloween. Nó không chỉ được sử dụng để trang trí, làm đèn lồng mà còn được dùng để nấu món soup đặc biệt thơm ngon nữa đấy.

Tùy theo mỗi vùng miền, địa phương mà món súp bí đỏ này được chế biến theo cách khác nhau, có nơi nấu với thịt bò nhưng cũng có nơi nấu với thịt cừu. Bên cạnh súp thì người ta cũng biến tấu ra nhiều món ăn ngày Halloween từ bí đỏ như bánh bí đỏ, bánh bông lan...

Soup bí đỏ

>> Xem thêm: Cách làm, trang trí quả bí ngô bằng giấy đơn giản mà đẹp

Kẹo táo

Đồ ăn Halloween chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được món kẹo táo. Lý do là bởi vào đêm hội hóa trang, nhiều nơi sẽ tổ chức phong tục phát kẹo cho trẻ em, và kẹo táo chính là một loại kẹo đặc biệt được các bạn nhỏ rất yêu thích.

Kẹo táo

Colcannon

Colcannon chính là một trong các món ăn Halloween dễ làm nhất. Đây chính là món khoai tây nghiền truyền thống của người dân Ireland cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nguyên liệu chính của món ăn này đó là khoai tây, rau cải xoăn hay cải bắp cùng với gia vị...

Colcannon

Bánh linh hồn

Loại bánh này cũng rất phổ biến cho đêm hội Halloween. Nó có nguồn gốc từ nước Anh. Người dân ở đây tin rằng khi những linh hồn thức dậy và đi lại trên dương gian vào ngày 31/10 nếu được ăn loại bánh này thì họ sẽ không còn làm tổn hại đến con người được nữa. Banh linh hồn truyền thống thường sẽ là bánh quy có nho khô được xếp thành hình chữ thập ở trên mặt.

Bánh linh hồn

Bánh barnbrack

Đây là một loại bánh tráng miệng phổ biến vào ngày Halloween. Loại bánh này không có một công thức chuẩn mực nào mà tùy thuộc vào sự biến tấu của mỗi địa phương, vùng miền. Nguyên liệu chính của loại bánh này là vỏ quả và các loại quả sấy khô.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của loại bánh này đó chính là nó luôn ẩn giấu những đồ vật mang dấu hiệu tiên đoán tương lai ở bên trong như đồng xu, miếng vải hoặc chiếc nhẫn. Nếu gặp phải đồng xu có nghĩa bạn sẽ may mắn về tiền bạc, nếu là chiếc nhẫn thì dự đoán về chuyện tình cảm còn nếu là miếng vải thì có nghĩa là bạn gặp khó khăn về tài chính.

Bánh barnbrack

>> Xem thêm: Halloween nên tặng quà gì độc đáo cho bạn gái?

Một số loại đồ ăn Halloween kinh dị

2.

Bên cạnh những món ăn truyền thống kể trên thì lễ hội Halloween cũng là dịp mà các đầu bếp trổ tài sáng tạo để khiến cho đêm hội hóa trang thêm đặc biệt, ấn tượng và đáng nhớ. Dưới đây là một vài hình ảnh món ăn Halloween rùng rợn, ma mị để bạn tham khảo:

Đồ ăn Halloween

Xúc xích cuộn giả xác chết

Đồ ăn Halloween

Bánh ngón tay kinh dị cho ngày Halloween

Đồ ăn Halloween

Mỳ Ý ma mị

Đồ ăn Halloween

Kẹo dẻo trolli hình con mắt

Đồ ăn Halloween

Bánh đầu lâu ma quái

Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được Halloween ăn gì và các món ăn Halloween dễ làm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm đồ gia dụngđiện máy điện lạnhy tế sức khỏethiết bị văn phòng... chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website  hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.