Lịch chiếu phim Thả thí thiên hạ, diễn viên, trailer, review

Lịch chiếu phim Thả thí thiên hạ, diễn viên, trailer, review

Sau những ngày tháng chờ đợi mỏi mòn, fan của Dương Dương và Triệu Lộ Tư sẽ được thưởng thức siêu phẩm cổ trang Thả thí thiên hạ do cặp đôi đóng chính vào tháng 4 này. Cùng VnAsk cập nhật lịch chiếu phim Thả thí thiên hạ chi tiết nhất bạn nhé.

Thả thí thiên hạ khi nào chiếu

Lịch chiếu phim Thả thí thiên hạ

1.

Thả thí thiên hạ khi nào chiếu? Mới đây bộ phim cổ trang Thả thí thiên hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính đã chốt ngày lên sóng trên app Tencent Video và WeTV vào ngày 18/4/2022. Thời gian lên sóng 20h (giờ Trung Quốc, 19h Việt Nam)

  • Tài khoản VIP: Thứ 2,3,4 mỗi ngày 2 tập, riêng ngày đầu 8 tập
  • Tài khoản thường: Thứ 2,3,4,5,6 mỗi ngày 1 tập, ngày đầu 2 tập

Thả thí thiên hạ: Diễn viên, nội dung phim

2.

Thả thí thiên hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang cùng tên của Khuynh Linh Nguyệt. Phim xoay quanh nam chính Hắc Phong Tức đồng thời là Phong Lan Tức của Hắc Phong Quốc và nữ chính Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư).

Cả 2 là những cao thủ khét tiếng trong giới giang hồ và được người đời phong là "Bạch Phong Hắc Tức". Mặc dù là bạn đồng hành nhưng cặp đôi đích thị là "oan gia" bởi luôn có sự bất đồng, tranh cãi. Và đúng như câu nói "ghét của nào, trời trao của đó", dần dần cả 2 lại dành tình cảm cho nhau song vì trọng trách còn đè nặng trên vai họ đành mỗi người một nơi.

Về diễn viên: Sự kết hợp của Dương Dương và Triệu Lộ Tư được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ mang đến những thành công cho bộ phim.

Dương Dương ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bộ phim đình đám như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thiếu nữ toàn phong, Em là niềm kiêu hãnh của anh... Mặc dù diễn xuất còn có đôi lúc gây tranh cãi thế nhưng anh vẫn để lại những ấn tượng mạnh với khán giả.

Trong khi đó Triệu Lộ Tư trong phim được tạo hình nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn toát lên khí chất nữ hiệp nên càng được người hâm mộ kỳ vọng.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã nắm được lịch chiếu phim Thả thí thiên hạ chi tiết nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Tham khảo thêm: