Top 5+ phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng

Top 5+ phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng

Phim Việt Nam đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lòng khán giả nước nhà. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng năm 2024 bạn nhé.

Top phim việt nam hay nhất đang phát sóng trên VTV3, VTV1

1.

Phim Việt Nam đang chiếu trên VTV3

Gia đình mình vui bất thình lình

Gia đình mình vui bất thình lình là một trong những bộ phim Việt Nam mới nhất đang chiếu trên VTV3. Bộ phim là câu chuyện hằng ngày của nhà ông Toại - bà Cúc cùng 3 con trai Công - Thành - Danh và 3 nàng dâu Phương - Hà - Trâm Anh. Cuộc sống của một gia đình nhiều thế hệ lắm nhiều vui nhưng cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn. Xem phim, chúng ta còn thấy được những vấn đề nội tại của mỗi gia đình nhỏ.

Phim Việt Nam đang chiếu trên VTV3 - Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình - còn mang đến cho khán giả một câu chuyện rất khác về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Ở đó, mẹ chồng không còn là nhân vật phản diện, con dâu không phải là nạn nhân và các ông chồng chẳng vô tội. Với những tình tiết thú vị, Gia đình mình vui bất thình lình được nhiều khán giả đánh giá là phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng trên VTV3.

Gia đình mình vui bất thình lình có tổng cộng 26 tập, được phát sóng trên VTV3 lúc 21h40 tối Thứ Năm, Thứ Sáu hằng tuần, mỗi ngày 1 tập.

Đừng nói khi yêu

Đừng nói khi yêu cũng là một bộ phim Việt Nam đang chiếu trên VTV3 nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Phim chiếu vào lúc 21h30 tối Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư hằng tuần, mỗi tối 1 tập.

Bộ phim có nội dung kể về đôi bạn thân Ly - Tú. Vì lớn lên cùng nhau, lại học chung từ mẫu giáo đến cấp 2 nên Ly và Tú vô cùng thân thiết. Tuy nhiên, tình bạn giữa họ dần có những rạn nứt khi mỗi người gặp được "đối tượng để yêu đương" của riêng mình. Ngoài câu chuyện về tình bạn, tình yêu, phim Đừng Nói Khi Yêu còn đề cập đến hành trình lập nghiệp của Tú và Ly: Nếu Tú đang nỗ lực trong hành trình người chọn nghề, thì Ly cũng phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong hành trình nghề chọn người.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng VTV3 ngày hôm nay chiếu chương trình gì?

Phim Việt Nam đang chiếu trên VTV1

Dưới bóng cây hạnh phúc

Phim Việt Nam đang chiếu trên VTV1 mới nhất hiện nay là bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc của đạo diễn Vũ Duy Khoa. Hiện tại, phim phát sóng vào lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, mỗi tối 1 tập. Theo dự kiến, phim có tổng cộng 40 tập.

Dưới bóng cây hạnh phúc có nội dung kể về cuộc đời làm dâu của Son trong 1 gia đình chỉ toàn nam giới. Vì để có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc, Son làm tất cả mọi việc, hy sinh, ôm đồm mọi thứ. Tuy nhiên, sự hy sinh và lòng tốt của cô không phải lúc nào cũng đúng.

Trước những lời trách cứ của nhà chồng, Son cảm thấy bị tổn thương và có ý định làm một cuộc cách mạng để mọi người thấy được tầm quan trọng của cô. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố, Son nhận ra rằng những tình cảm của cô dành cho gia đình chồng không hề bị xem nhẹ. Có thể không biết nói lời cảm ơn, nhưng vì Son, họ có thể làm tất cả mọi thứ. Sau cùng, mọi người đều hiểu ra một điều: Tất cả đều đứng dưới bóng cây hạnh phúc, và trách nhiệm xây dựng hạnh phúc không phải của riêng ai.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng VTV1 hôm nay chiếu chương trình gì?

Một số phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng năm 2024 trên các kênh khác

2.

Ngoài 3 bộ phim Việt Nam mới nhất đang phát sóng trên VTV1, VTV3, khán giả còn có thể đón xem nhiều phim Việt khác trên các kênh VTV2, VTV4... như:

  • Phim Việt Nam đang phát sóng trên VTV2: Tình yêu và tham vọng (phát sóng vào lúc 0h00 sáng, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật).
  • Phim Việt Nam đang phát sóng trên VTV4: Hôn nhân trong ngõ hẹp (chiếu vào lúc 5h00 sáng, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy).
  • Phim Việt Nam đang phát sóng trên VTV1 (phim cũ): Lời ru mùa đông (chiếu vào lúc 3h10 sáng, từ Thứ Ba đến Thứ Bảy).

Trên đây là top 5+ phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng năm 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!