Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bao nhiêu tập? Lịch chiếu Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bao nhiêu tập? Lịch chiếu Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Tiếp sóng Đừng Làm Mẹ Cáu, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện mới với nhiều tình tiết thú vị. Vậy Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình như thế nào? Hãy đọc bài viết của để tìm lời giải đáp bạn nhé!

Lịch chiếu phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mới nhất

1.

Lịch phát sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Theo thông tin mới nhất, bộ phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ bắt đầu lên sóng từ tối ngày 9/3, ngay khi Đừng Làm Mẹ Cáu kết thúc. Lịch chiếu phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cụ thể như sau: Phim chiếu vào lúc 21h40 Thứ Năm, Thứ Sáu hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.

Lịch chiếu phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bao nhiêu tập?

Bộ phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có tổng cộng 40 tập. Với tuần suất phát sóng 2 tập mỗi tuần, dự kiến, phim sẽ chiếu trong khoảng 5 tháng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình diễn viên

2.

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình quy tụ dàn diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt. Các diễn viên chính của phim bao gồm:

  • NSND Bùi Bài Đính vào vai ông Toại
  • NSND Lan Hương vào vai bà Cúc
  • Quang Sự vào vai Công
  • Kiều Anh vào vai Phương
  • Doãn Quốc Đam vào vai Thành
  • Lan Phương vào vai Hà
  • Thanh Sơn vào vai Danh
  • Khả Ngân vào vai Trâm Anh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nội dung

3.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có nội dung xoay quanh những câu chuyện hằng ngày của gia đình ông Toại – bà Cúc cùng 3 cậu con trai là Công – Thành – Danh và 3 cô con dâu là Phương – Hà – Trâm Anh. Cuộc sống của gia đình ba thế hệ có nhiều niềm vui, có cả mâu thuẫn và vấn đề nội tại trong mỗi gia đình nhỏ.

Vợ chồng anh cả Công – Phương tưởng hòa thuận nhất, thực chất lại có nhiều khoảng cách nhất về trí thức và tâm hồn. Đường con cái không mấy thuận lợi cũng là nguyên nhân khiến Công và Phương ngày càng xa cách.

Thành và Hà là bạn bè từ thời sinh viên, rồi tiến tới hôn nhân. Mặc dù luôn ồn ào và gây nhiều rắc rối, nhưng vợ chồng anh Hai lại là cặp đôi nhiệt thành với mọi người, luôn sẵn sàng gắn kết các thành viên trong nhà.

Trong khi 2 anh đã yên bề gia thất nhiều năm thì Danh và Trâm Anh chỉ mới bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Họ đã có nhiều trải nghiệm đầu đời với những gì khó hình dung nhất.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mang đến cho khán giả một làn gió mới, nhất là câu chuyện về mẹ chồng – nàng dâu. Trong phim, mẹ chồng không còn là nhân vật phản diện, con dâu không còn là nạn nhân, và những ông chồng không còn vô tội. Ban đầu, do những khác biệt về tính cách, lối sống, bà Cúc và 3 nàng dâu nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Nhưng sau đó, họ giúp đỡ nhau, bao bọc nhau để cùng vượt qua mọi biến cố.

Nội dung phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trailer

4.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bao nhiêu tập? Hy vọng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi này, đồng thời nắm được lịch chiếu phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đầy đủ nhất. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé!