Lịch phát sóng HTV7 hôm nay và 6 ngày tới

Lịch phát sóng HTV7 hôm nay và 6 ngày tới

HTV7 là một trong những kênh truyền hình phổ biến nhất tại Việt Nam. Do đó, lịch phát sóng HTV7 luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Bài viết hôm nay của xin chia sẻ với các bạn lịch phát sóng HTV7 hôm nay và 6 ngày tới.

Lịch phát sóng HTV7 mới nhất

1.

Công cụ dưới đây sẽ giúp bạn nắm được lịch chiếu HTV7 hôm nay một cách chi tiết nhất. Ngoài hôm nay, bạn còn có thể xem được lịch phát sóng HTV7 trong 6 ngày kế tiếp bằng cách ấn vào ngày (ở phía trên cùng của công cụ) mà bạn muốn biết lịch chiếu:

Đôi nét về kênh truyền hình HTV7

2.

HTV7 là kênh Thông tin – Văn hóa – Giải trí – Âm nhạc trực thuộc Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, với thời lượng phát sóng khoảng 23,5 giờ mỗi ngày. HTV7 được đánh giá là một trong những kênh truyền hình phổ biến nhất tại Việt Nam với khán giả trải dài khắp cả nước, đặc biệt là tại TPHCM.

Trước khi có tên gọi chính thức là HTV7 vào năm 1994, kênh truyền hình này được gọi là Kênh 7. Kênh 7 được phát thử nghiệm lần đầu tiên vào năm 1986 với vai trò là Kênh Dịch vụ - Thông tin công cộng và là Kênh thử nghiệm hệ PAL của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Đến năm 1987, kênh 7 được phát sóng chính thức. Sau khi được đổi tên thành HTV7, kênh có thêm nhiều chương trình hơn.

Tìm hiểu về kênh HTV7

Trên đây là lịch phát sóng HTV7 hôm nay và những ngày tới. Chúc các bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu trên để cập nhật thêm những thông tin thú vị khác bạn nhé!