Lịch chiếu phim Chị Chị Em Em 2, diễn viên, nội dung và trailer

Lịch chiếu phim Chị Chị Em Em 2, diễn viên, nội dung và trailer

Vào dịp Tết Quý Mão năm nay, khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều bộ phim điện ảnh Việt, trong đó có Chị Chị Em Em 2. Vậy lịch chiếu phim Chị Chị Em Em 2 như thế nào? Hãy đọc bài viết của để biết lịch công chiếu, diễn viên, nội dung và trailer của bộ phim này bạn nhé!

Lịch chiếu phim Chị Chị Em Em 2 mới nhất

1.

Chị Chị Em Em 2 lịch chiếu

Chị Chị Em Em 2 khi nào chiếu? Theo thông tin mới nhất, phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày mùng 1 Tết Quý Mão (tức Chủ Nhật ngày 22/1/2023) tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Bạn có thể truy cập vào website của rạp chiếu phim mình chọn để biết chi tiết về giờ chiếu, giá vé cũng như đặt vé xem phim nhé.

Chị Chị Em Em 2 poster

Chị Chị Em Em 2 poster

Chị Chị Em Em 2 thông tin chung

  • Tên phim: Chị Chị Em Em 2
  • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
  • Thể loại: Tâm lý, hài hước
  • Ngày công chiếu: Mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22/1/2023)
  • Thời lượng: 115 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt và có phụ đề tiếng Anh
  • Giới hạn độ tuổi: Phim cấm khán giả dưới 18 tuổi

Diễn viên phim Chị Chị Em Em 2

2.

Nếu Chị Chị Em Em phần 1 có Thanh Hằng và Chi Pu, thì sang đến phần 2, diễn viên chính của phim là Minh Hằng (vào vai Ba Trà) và Ngọc Trinh (đóng vai Tư Nhị). Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, Kim Phương, Lê Giang, Cao Thiên Trang, Lê Trang…

Diễn viên phim Chị Chị Em Em 2

Nội dung phim Chị Chị Em Em 2

3.

Chị Chị Em Em 2 lấy cảm hứng từ giai thoại Ba Trà và Tư Nhị - hai đệ nhất mỹ nhân Sài Thành sống cách đây 1 thế kỷ. Ba Trà là đệ nhất Huê khôi ở Nam Kỳ. Sở hữu nhan sắc sắc nước hương trời, Ba Trà khiến bao công tử miền Nam mê mệt. Họ bao quanh cô, sẵn sàng chi tiền vì cô.

Trong một lần tình cờ, Ba Trà gặp Tư Nhị - một cô gái có xuất thân bần hàn. Choáng ngợp trước cuộc sống thượng lưu của Ba Trà, Tư Nhị nuôi mộng thoát nghèo. Cô được Ba Trà tận tình dìu dắt nhưng lại lên kế hoạch tranh giành ngôi đệ nhất mỹ nhân với người cưu mang mình. Tình bạn giữa Tư Nhị và Ba Trà rạn nứt vì nhiều người chuyển sang si mê, theo đuổi Tư Nhị.

Nội dung phim Chị Chị Em Em 2

Chị Chị Em Em 2 trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Chị Chị Em Em 2 và nội dung, diễn viên, trailer của phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ!