Lịch chiếu phim Người Trong Mộng Xuân Khuê, diễn viên, nội dung

Lịch chiếu phim Người Trong Mộng Xuân Khuê, diễn viên, nội dung

Người Trong Mộng Xuân Khuê là một trong những bộ phim ngôn tình cổ trang Trung Quốc vừa được lên sóng. Vậy lịch chiếu phim Người Trong Mộng Xuân Khuê như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu lịch chiếu Người Trong Mộng Xuân Khuê và diễn viên, nội dung của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Người Trong Mộng Xuân Khuê mới nhất

1.

Người Trong Mộng Xuân Khuê lịch chiếu

Phim cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê (Xuân Khuê Mộng Lý Nhân) bắt đầu lên sóng từ ngày Thứ Bay ngày 21/3/2023, lúc 17h00 theo giờ Việt Nam. Phim có tổng cộng 38 tập. Lịch chiếu Người Trong Mộng Xuân Khuê cụ thể như sau:

Với tài khoản hội viên:

  • Tuần đầu tiên (từ ngày 21/3-25/3): Phim chiếu từ Thứ Ba đến Thứ Bảy, trong đó ngày đầu tiên (tức Thứ ba ngày 21/3) chiếu liền 6 tập, các ngày còn lại chiếu 2 tập.
  • Các tuần tiếp theo: Phim chiếu từ Thứ Ba đến Thứ Năm hàng tuần, mỗi ngày chiếu 2 tập. Tập cuối phim sẽ được phát sóng vào ngày 20/4/2023.

Với tài khoản thường: Phim chiếu từ Thứ Ba đến Thứ Bảy hàng tuần, mỗi ngày chiếu 1 tập, riêng ngày đầu tiên (tức Thứ Ba ngày 21/3/2023) chiếu liền 2 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 10/5/2023.

Lịch chiếu phim Người Trong Mộng Xuân Khuê

Thông tin chung phim Người Trong Mộng Xuân Khuê

  • Tên phim: Người Trong Mộng Xuân Khuê, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân, Romance of a Twin Flower
  • Đạo diễn: Xie Ze
  • Thời lượng: 38 tập, mỗi tập 45 phút
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm

Người Trong Mộng Xuân Khuê diễn viên

2.

Người Trong Mộng Xuân Khuê quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi với ngoại hình nổi bật nhưng chưa có nhiều dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất, trong đó Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai nữ chính Lý Mạn, Đinh Vũ Hề đảm nhận vai nam chính Hầu gia Ninh Ngọc Hiên.

Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm sinh năm 1990 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô hiện đang hoạt động với tư cách là một diễn viên, người dẫn chương trình. Tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm được chú ý nhiều hơn qua vai diễn Khúc Tiểu Phong trong Đông Cung. Một số tác phẩm nổi bật do Bành Tiểu Nhiễm đóng chính phải kể đến như Đông Cung, Quân Cửu Linh, Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc, Băng Tuyết Chi Danh, Cửu Châu Chu Nhan Ký, Người Trong Mộng Xuân Khuê.

Bành Tiểu Nhiễm

Đinh Vũ Hề

Đinh Vũ Hề là diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1995 tại Thượng Hải. Anh tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Thượng Hải chuyên ngành diễn xuất. Đinh Vũ Hề trở nên nổi tiếng hơn sau vai diễn nam chính trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Một số tác phẩm nổi tiếng của Đinh Vũ Hề như Đẹp Trai Là Số 1, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Bí Mật Của Tương Lai, Tám Phút Ấm Áp, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ…

Đinh Vũ Hề

Người Trong Mộng Xuân Khuê nội dung

3.

Quý Mạn là một thiếu nữ vô lo ở Hải Đường. Trong một lần vào kinh, cô gặp chuyện ngoài ý muốn. Sau khi tỉnh dậy, cô mất trí nhớ và trở thành phu nhân của Hầu gia Ninh Ngọc Hiên – một thiếu niên anh tài rất được trọng dụng.

Quý Mạn bị coi là đại phu nhân Nhiếp Tang Du – một người hung ác và hay đố kỵ. Không những vậy, cô còn bị Ninh Ngọc Hiên nhốt vào Tư Quá Các. Với trí thông minh và thiên phú kinh doanh hơn người, Quý Mạn đã hóa giải được nhiều nguy cơ. Giữa cô và Ninh Ngọc Hiên cũng dần nảy sinh tình cảm.

Nội dung phim Người Trong Mộng Xuân Khuê

Người Trong Mộng Xuân Khuê trailer

4.

Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ nắm được lịch chiếu phim Người Trong Mộng Xuân Khuê và diễn viên, nội dung của phim. Hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ!