Lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2, diễn viên, nội dung và trailer

Cập nhật: 28/03/2024

Phim truyền hình Hàn Quốc Hoàn Hoàn 2 được chính thức khởi chiếu bắt đầu từ tháng 12 để viết tiếp câu chuyện còn đang dang dở ở phần 1. Vậy lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2 như thế nào? Hãy đọc bài viết của để biết phim Hoàn Hồn 2 mấy giờ chiếu cũng như thông tin về diễn viên, nội dung và trailer của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2

1.

Hoàn Hồn phần 2 lịch chiếu

Hoàn Hồn phần 2 sẽ phát sóng trên đài tvN của Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 10/12/2022. Phim được chiếu vào các tối Thứ Bảy và Chủ Nhật, lúc 21h10 giờ Hàn Quốc (khoảng 19h10 giờ Việt Nam), mỗi ngày 1 tập. Ngoài tvN, khán giả cũng có thể xem phim Hoàn Hồn phần 2 trên ứng dụng Netflix. Phim dự kiến có 10 tập.

Lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2

Thông tin chung phim Hoàn Hồn 2

  • Tên phim: Hoàn Hồn phần 2: Ánh sáng và Bóng tối, Alchemy of Souls Season 2: Light and Shadow, 환혼 : 빛과 그림자.
  • Đạo diễn: Park Joon Hwa, Bae Hyun Jin
  • Biên kịch: Hong Jung Eun, Hong Mi Ran
  • Thể loại: Hành động, cổ trang, lãng mạn, giả tưởng
  • Ngày chiếu: 10/12/2022
  • Kênh phát sóng: tvN và phát song song trên ứng dụng Netflix

Hoàn Hồn phần 2 diễn viên

2.

Phim Hoàn Hồn phần 2 có sự tham gia của các diễn viên chính như Lee Jae Wook (vai Jang Uk – nam chính), Go Yoon Jung (vai Naksu/Cho Yeong – nữ chính), Hwang Min Hyun(vai Seo Yul), Shin Seung Ho (vai Go Won), Yoo Joon Sang (vai Park Jin), Oh Na Ra (vai Kim Do Ju)… Diễn viên chính của phim đa phần là người trẻ chưa có nhiều tên tuổi trong showbiz Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhờ tài năng diễn suất và nhan sắc nổi bật, họ đang dần chiếm được cảm tình của khán giả.

Nữ chính của phim - Go Yoon Jung – mặc dù chỉ mới tham gia diễn xuất khoảng 3 năm nhưng đã có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án đáng chú ý. Cô được nhiều người mệnh danh là nữ hoàng dao kéo thế hệ mới với nhan sắc không tì vết sau cuộc đại tu.

Nữ chính phim Hoàn Hồn phần 2

Nếu nữ chính của phim Hoàn Hồn 2 đã thay đổi, thì nam chính của phim vẫn là Lee Jae Wook. Tính đến nay, chàng diễn viên điển trai sinh năm 1998 đã có 4 năm kinh nghiệm tham gia diễn xuất với một số dự án nổi bật như The Battle of Jangsari, Memories of the Alhambra, Search: WWW, Extraordinary You, When The Weather Is Fine, Do Do Sol Sol La La Sol, Hoàn Hồn phần 1, Hoàn Hồn phần 2.

Nam chính phim Hoàn Hồn phần 2

Nội dung phim Hoàn Hồn phần 2

3.

Như chúng tôi đã chia sẻ, Hoàn Hồn phần 2 sẽ tiếp nối câu chuyện còn dang dở ở phần 1. Ba năm sau, tại đất nước Daeho, Jang Uk dành những tháng ngày cô đơn của mình để săn sùng những người đổi linh hồn. Anh luôn đeo một viên đá băng bên mình, thứ giúp anh có thể tái sinh. Ở Jinyowon, Naksu đang bị giấu trong một căn phòng bí mật, và cô ấy nghĩ rằng mình là con gái lớn của gia đình - Jin Bu-Yeon.

Một tối khi đang truy đuổi người đổi linh hồn xông vào Jinyowon, Jang Uk gặp Naksu. Anh nghĩ rằng cô ấy là một tu sĩ Jinyowon đang bị giam giữ. Trong khi đó, người đứng đầu dòng tộc Jin – Jin Ho Gyeong – dự định gả Jin Bu-Yeon cho một người đến từ gia đình họ Seo. Cô ấy vẫn sẽ ở trong một căn phòng tương tự cho đến hết đời. Naksu vì muốn nhìn thấy người chồng tương lai của mình nên đã trốn khỏi phòng và đến gặp anh ta ở Chiwiseonru. Trên đường đi, định mệnh một lần nữa để Naksu và Jang Uk gặp nhau. Cả hai chia sẻ sự kết nối và cũng có những thứ mà đối phương có thể sử dụng. Rồi một lần bất ngờ, Naksu ngỏ ý muốn Jang Uk cưới cô. Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào? Hãy xem phim để tìm câu trả lời bạn nhé!

Nội dung phim Hoàn Hồn phần 2

Hoàn Hồn phần 2 trailer

4.

Mời bạn đón xem trailer phim Hoàn Hồn 2 qua video dưới đây:

Hy vọng những chia sẻ trên đây của đã giúp bạn biết được lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2 cũng như diễn viên, nội dung và trailer của phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim của chúng tôi thường xuyên nhé!