Lịch chiếu phim Mồi Quỷ Dữ 2022, nội dung và trailer

Lịch chiếu phim Mồi Quỷ Dữ 2022, nội dung và trailer

Trong bữa tiệc phim kinh dị dịp cuối năm, Mồi Quỷ Dữ là một “món ăn tinh thần” đáng chú ý. Bài viết hôm nay của sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin về lịch chiếu phim Mồi Quỷ Dữ cũng như nội dung, diễn viên và trailer của bộ phim điện ảnh này.

Lịch chiếu phim Mồi Quỷ Dữ 2022

1.

Lịch chiếu Mồi Quỷ Dữ

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, phim kinh dị Mồi Qủy Dữ 2022 sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 28/10/2022. Bộ phim được chiếu tại tất cả các cụm rạp toàn quốc. Mồi Quỹ Dữ với những tình tiết giật gân hứa hẹn sẽ là bộ phim tuyệt vời cho mùa lễ hội Halloween đang đến gần.

Lịch chiếu phim Mồi Quỷ Dữ

Thông tin phim Mồi Quỷ Dữ

Dưới đây là một số thông tin về thời lượng, diễn viên… của bộ phim, mời bạn tham khảo:

  • Thời lượng phim: 93 phút.
  • Diễn viên: Phim có sự tham gia của các diễn viên Jacqueline Byers, Colin Salmon, Christian Navarro, Lisa Palfrey...
  • Nhà sản xuất: Paul Brooks, Earl Richey Jones, Todd R. Jones, Jessica Malanaphy
  • Đạo diễn phim: Daniel Stamm
  • Giới hạn độ tuổi: Phim cấm khán giả dưới 13 tuổi.

Nội dung phim Mồi Quỷ Dữ 2022

2.

Mồi Quỷ Dữ (tên tiếng Anh: Prey For The Devil) là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ. Phim được khởi động từ năm 2019, nhưng do nhiều yếu tố khách quan, đặc biệt là diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, phim phải hoãn phát hành đến cuối năm 2022. Dưới đây là nội dung chính của phim:

Việc ma quỷ đang trỗi dậy khắp nơi buộc Nhà thờ Công giáo phải quyết định mở lại các lớp học để đào tạo linh mục thực hiện nghi thức trừ tà. Sơ Ann đã vô tình bị kéo vào cuộc chiến tâm linh đầy nguy hiểm này.

Nội dung phim Mồi Quỷ Dữ

Theo quy định, các nữ tu không được phép thực hiện lễ trừ tà, nhưng nhận thấy khả năng đặc biệt của sơ Ann, Cha xứ đã quyết định đào tạo cô. Cùng với Cha Dante, sơ Ann bước vào cuộc chiến giành lại linh hồn của một cô gái trẻ - người mà sơ Ann cho rằng đang bị ám bởi chính con quỷ đã hành hạ mẹ sơ nhiều năm về trước. Dần dần, sơ Ann ý thức được mối đe dọa khủng khiếp đang giáng xuống đầu mình cũng như lý do quỹ dữ luôn khát khao đoạt mạng cô… Vậy chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Liệu sơ Ann và những người bạn của mình có giành thắng lợi trong cuộc chiến với quỷ dữ? Hãy ra rạp xem phim và tìm câu trả lời bạn nhé!

Trailer phim Mồi Quỷ Dữ 2022

3.

Chỉ với vài phút ngắn ngủ, trailer phim Mồi Quỷ Dữ cũng đã khiến cho người xem hồi hộp với những tình tiết ghê sợ.

Trên đây là thông tin về lịch chiếu phim Mồi Quỷ Dữ 2022 và nội dung, diễn viên, trailer của phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên để được chia sẻ nhiều bộ phim hay, hấp dẫn nhất bạn nhé!