Lịch chiếu phim Chước Chước Phong Lưu, diễn viên, số tập và nội dung

Lịch chiếu phim Chước Chước Phong Lưu, diễn viên, số tập và nội dung

Chước Chước Phong Lưu là một bộ phim cổ trang Trung Quốc do Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong đóng chính. Bài viết hôm nay của xin gửi đến bạn lịch chiếu phim Chước Chước Phong Lưu, diễn viên, số tập, nội dung và trailer của phim. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

Lịch chiếu phim Chước Chước Phong Lưu và số tập

1.

Chước Chước Phong Lưu lịch chiếu

Chước Chước Phong Lưu có bao nhiêu tập? Chước Chước Phong Lưu bao giờ chiếu? Theo thông tin mới nhất, bộ phim cổ trang Chước Chước Phong Lưu bắt đầu lên sóng từ ngày 19/8/2023 trên WeTV, lúc 17h00 theo giờ Việt Nam. Phim có tổng cộng 40 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 45 phút. Lịch chiếu phim Chước Chước Phong Lưu cụ thể như sau:

  • Ngày 19/8: Chiếu 6 tập đầu.
  • Ngày 20/8: Chiếu 2 tập.
  • Tuần thứ 2 (từ ngày 21/8 – ngày 27/8): Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, mỗi ngày chiếu 2 tập.
  • Các tuần tiếp theo (từ ngày 28/8 – ngày 13/9): Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Năm, mỗi ngày chiếu 2 tập. Tập cuối phim dự kiến lên sóng vào ngày 13/9/2023.

Lịch chiếu Chước Chước Phong Lưu

Thông tin chung phim Chước Chước Phong Lưu

  • Tên phim: Chước Chước Phong Lưu, The Legend Of Zhuohua, 灼灼风流
  • Đạo diễn: Wen De Guang
  • Thể loại: Cổ trang, chính kịch, lãng mạn
  • Thời lượng: 40 tập, 45 phút/tập

Chước Chước Phong Lưu diễn viên

2.

Dàn cast trong phim Chước Chước Phong Lưu gồm có Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong, Vương Lệ Khôn, Chu Dực Nhiên, Từ Hải Kiều… Trong đó Cảnh Điềm vào vai nữ chính Mộ Chước Hoa – một nữ quan kiên cường, luôn phấn đấu để thành công trong sự nghiệp. Phùng Thiệu phong vào vai Lưu Diễn – chiến thần tài ba từng trải qua bao trận chiến máu lửa.

Nam nữ chính phim Chước Chước Phong Lưu

Nội dung phim Chước Chước Phong Lưu

3.

Chước Chước Phong Lưu chuyển thể từ truyện nào?

Chước Chước Phong Lưu được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Từng Phong lưu của tác giả Tùy Vũ Nhi An.

Chước Chước Phong Lưu nội dung

Chước Chước Phong Lưu kể về cuộc đời của Mộ Chước Hoa và Lưu Diễn. Mộ Chước Hoa là một người phụ nữ kiên cường, luôn phấn đầu để thành công trong sự nghiệp. Cô không thích chế độ hôn nhân truyền thống và quyết tâm tự mình đạt được công danh. Trong khi đó, Lưu Diễn là một chiến thần tài ba, mang trên mình trách nhiệm gia tộc và quốc gia.

Một ngày nọ, Chước Hoa và Lưu Diễn tình cờ gặp mặt. Cả hai dần bị đối phương thu hút, nhiều lẫn cứu rỗi lẫn nhau, cùng nhau xây dựng mối quan hệ yêu thương. Không những vậy, họ còn hợp tác để đối phó với kẻ thù bên ngoài, bảo vệ đất nước, trở thành những nhân vật kiệt xuất trong lịch sử.

Chước Chước Phong Lưu trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Chước Chước Phong Lưu, diễn viên, nội dung và số tập. Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu trên để được chia sẻ thêm về nhiều bộ phim thú vị khác nhé!