Lịch chiếu Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn, review, trailer

Cập nhật: 28/03/2024

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn khi nào ra mắt? Đây chắc hằn là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt những fan hâm mộ của bộ manga đình đám Thanh Gươm Diệt Quỷ. Bài viết hôm nay của xin chia sẻ với các bạn lịch chiếu Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn 2023 và review nội dung, trailer của phim.

Lịch chiếu phim Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn 2023

1.

Lịch chiếu Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn movie 3 hiện đang là một trong những anime chiếu rạp đình đám nhất đầu năm 2023. Theo thông tin mới nhất, bộ phim này đã được chiếu tại Nhật Bản từ ngày 3/2/2023. Còn tại Việt Nam, Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3: Làng Thợ Rèn sẽ được công chiếu từ ngày 22/3/2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây, sau đó ấn vào nút Mua vé để biết chi tiết lịch chiếu Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn 2023 tại CGV:

https://www.cgv.vn/default/demon-slayer-swordsmith-village.html

Lịch chiếu phim Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn

Thông tin chung về Thanh Gươm Diệt Quỷ 2023

  • Đạo diễn: Haruo Sotozaki
  • Diễn viên: Natsuki Hanae, Yoshitsugu Matsuoka, Akari Kito, Hiro Shimono, Katsuyuki Konishi, Kengo Kawanishi, Kana Hanazawa
  • Thể loại: Hoạt hình, anime
  • Thời lượng: 110 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, có phụ đề Tiếng Việt

Review nội dung Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn

2.

Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3: Làng Thợ Rèn lấy làng rèn gươm làm bối cảnh chính. Sau cuộc chiến tàn khốc với anh em quỷ Thượng Huyền Lục – Gyuutarou và Daki ở Phố Đèn Đỏ, Tanjiro cùng các kiếm sĩ diệt quỷ đều bị trọng thương, phải trở về Trụ sở để điều trị. Thanh gươm của Tanjiro cũng vì trận chiến này mà bị tổn hại nặng nề, buộc cậu phải tìm kiếm một thanh gươm mới khác. Tanjiro được đưa đến Làng Rèn Gươm – nơi chuyên rèn vũ khí cho Đội Diệt Quỷ - và chuẩn bị cho trận chiến mới mà đối thủ là những thành viên mạnh nhất trong hàng Thượng Huyền của Thập Nhị Quỷ Nguyệt.

Poster Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn 2023

3.

Thanh Gươm Diệt Quỷ poster

Trailer Thanh Gươm Diệt Quỷ: Ràng Thợ Rèn phần 3

4.

Hy vọng những chia sẻ của để giúp bạn nắm rõ lịch chiếu phim Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn 2023 cũng như nội dung, trailer của phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé!