Lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý, diễn viên, nội dung, số tập

Lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý, diễn viên, nội dung, số tập

Lang Quân Không Như Ý là bộ phim tiếp theo của Trần Triết Viễn được lên sóng sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu. Vậy lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý thế nào? Hãy đọc bài viết của để tìm hiểu lịch chiếu Lang Quân Không Như Ý, diễn viên, nội dung và số tập của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý và số tập

1.

Lang Quân Không Như Ý lịch chiếu

Lang Quân Không Như Ý bao giờ chiếu? Phim Lang Quân Không Như Ý có bao nhiêu tập? Theo thông tin mới nhất, phim cổ trang Lang Quân Không Như Ý bắt đầu lên sóng từ ngày 20/7/2023 trên Youku. Phim có tổng cộng 30 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 45 phút. Lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý cụ thể như sau:

  • Tuần đầu tiên (từ ngày 20/7 – ngày 23/7): Phim chiếu lúc 17h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Năm đến Chủ Nhật, trong đó Thứ Năm chiếu 4 tập, các ngày còn lại chiếu 2 tập.
  • Các tuần tiếp theo (từ ngày 24/7 – ngày 9/8): Phim chiếu lúc 17h00 theo giờ Việt Nam vào các ngày Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Chủ Nhật hàng tuần. Trong đó Thứ Hai, Thứ Tư chiếu mỗi ngày 1 tập. Thứ Ba, Thứ Năm và Chủ Nhật chiếu mỗi ngày 2 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 9/8/2023.

Lịch chiếu Lang Quân Không Như Ý

Thông tin chung phim Lang Quân Không Như Ý

  • Tên phim: Lang Quân Không Như Ý, The Princess And The Werewolf, 郎君不如意
  • Đạo diễn: ChengFeng
  • Biên kịch: Chu Chu
  • Thời lượng: 30 tập, 45 phút/tập

Diễn viên phim Lang Quân Không Như Ý

2.

Dàn cast trong phim Lang Quân Không Như Ý bao gồm Ngô Tuyên Nghi, Trần Triết Viễn, Wang Lu Qing, Shi Zi Xun, Yang Chuan Bei, He Wen Jie, Xi Er Li, Wang Mu Yao… Trong đó, Ngô Tuyên Nghi vào vai nữ chính Tề Ba công chúa, Trần Triết Viễn vào vai nam chính Đại vương hóa thú Vương Mộc Lang.

Diễn viên chính Lang Quân Không Như Ý

Nội dung phim Lang Quân Không Như Ý

3.

Lang Quân Không Như Ý được chuyển thể từ truyện nào?

Phim cổ trang Lang Quân Không Như Ý được chuyển thể từ tác phẩm Công Chúa Thượng Gả Ký của Tiên Chanh. Bộ truyện này là phiên bản thăng cấp của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký.

Lang Quân Không Như Ý nội dung

Lang Quân Không Như Ý có nội dung kể về chuyện tình của công chúa ‘xuyên nhị đại’ Tề Ba và ‘lang quân 2 mặt’ Khuê Mộc Lang. Tề Ba công chúa không phải là cô gái dịu dàng, ngược lại, nàng vô cùng hoạt bát, xinh đẹp, có mị lực, tràn đầy năng lượng, hiểu rõ các về đề tình cảm, dám yêu dám hận.

Một ngày nọ, khi tỉnh dậy, Tề Ba công chúa phát hiện mình bị bắt đến hóa thú tộc kỳ lạ, trở thành vương phi của đại vương Khuê Mộc Lang. Nàng cố gắng chạy trốn nhưng không thành, lại còn bị một tên nam nhân tên Lý Hùng làm cho cuộc sống đảo lộn. Lý Hùng và Khuê Mộc Lang, một người ban ngày, một người ban đêm khiến nàng không khỏi đau đầu. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Hãy xem phim để tìm lời giải đáp bạn nhé!

Nội dung Lang Quân Không Như Ý

Lang Quân Không Như Ý trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý, diễn viên, nội dung, số tập và trailer của phim. Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên bạn nhé!