Bên A sống cạnh nhà tôi: Lịch chiếu, diễn viên và nội dung tóm tắt

Bên A sống cạnh nhà tôi: Lịch chiếu, diễn viên và nội dung tóm tắt

Lịch chiếu phim Bên A sống cạnh nhà tôi như thế nào? Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ đến các bạn lịch chiếu, diễn viên và nội dung tóm tắt phim Bên A sống cạnh nhà tôi. Mời các bạn tham khảo nhé!

Diễn viên và nội dung tóm tắt phim Bên A sống cạnh nhà tôi

1.

Diễn viên và nội dung tóm tắt phim Bên A sống cạnh nhà tôi

Tên phim: Bên A sống cạnh nhà tôi (Party A Who Lives Beside Me).
Tiếng Trung: 住在我隔壁的甲方.
Số tập: 24 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.
Diễn viên chính: Tạ Bân Bân, Vương Tử Tuyền (1998), Mã Lực, Địch Quan Hoa. 
Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn, hài hước.

Bên A sống cạnh nhà tôi (Party A Who Lives Beside Me) - 住在我隔壁的甲方 Trailer

Bên A sống cạnh nhà tôi kể về câu chuyện tình yêu hài hước của cặp đôi trái ngược nhau là Lý Trạch Nam và Diệp Tuyền.

Lý Trạch Nam đã lên chức giám đốc của một công ty lớn khi mới chỉ 27 tuổi. Anh chàng là một người đàn ông rất tinh tế và lịch lãm. Tuy nhiên, anh chàng này lại đặc biệt không thích uống trà sữa và ăn cay nhưng lại rất thích mì ăn liền.

Còn cô nàng Diệp Tuyền 23 tuổi là cô gái đam mê thời trang, có tính cách vô cùng đáng yêu và năng động. Diệp Tuyền cực kỳ thích ăn cay vì là người gốc Tứ Xuyên.

Hai con người với hai tính cách và sở thích hoàn toàn trái ngược nhau lại tình cờ trở thành hàng xóm của nhau và đã gây ra nhiều tình huống khiến đối phương phải dở khóc dở cười.

Lịch chiếu phim Bên A sống cạnh nhà tôi

2.

Lịch chiếu phim Bên A sống cạnh nhà tôi

Phim Bên A sống cạnh nhà tôi sẽ được phát sóng từ ngày 27/11/2021 vào lúc 19h00 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên FPT Play. Mời các bạn đón xem nhé!

Trên đây là lịch chiếu, diễn viên và nội dung tóm tắt phim Bên A sống cạnh nhà tôi mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụngđiện máy - điện lạnhthiết bị văn phòngy tế & sức khỏethiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website  để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại: