Lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)

Lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)

Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn được mong đợi nhất dịp cuối năm 2021. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta), diễn viên, nội dung bạn nhé.

Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta): Diễn viên, nội dung chính

1.

Thông tin phim Our Beloved Summer

  • Thời lượng: 60 phút/ tập
  • Số tập: 16 tập
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Năm xuất bản: 2021
  • ‍Thể loại: Tâm lý, tình cảm, học đường
  • Đạo diễn: Kim Yoon Jin
  • Diễn viên:Choi Woo Sik, Kim Da Mi, Kim Sung Cheol, Roh Jeong Eui...

Nội dung chính phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)

Our Beloved Summer xoay quanh câu chuyện của cặp đôi Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi). Tưởng chừng họ sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhau bởi đã từng tuyên bố với cả thé giới rằng "Đó là khoảng thời gian tồi tệ với bạn, và chúng ta đừng bao giờ gặp lại nhau nữa!". Thế nhưng trái đất thật tròn, vì bộ phim tài liệu mà họ quay cách đó 10 năm bỗng nhiên nổi tiếng, bất đắc dĩ cặp đôi phải quay lại đứng trước ống kính cùng nhau một lần nữa.

Phim sẽ đưa bạn đến với những tình huống siêu hài hước, dở khóc dở cười của cặp đôi. Liệu rằng họ sẽ đối diện với nhau ra sao? Hãy đón xem bộ phim này để có được lời giải đáp bạn nhé.

Dàn diễn viên của Our Beloved Summer

  • Choi Woo-sik: Anh là một diễn viên mang 2 quốc tịch Canada - Hàn Quốc. Trước khi đến với vai diễn Choi Woong, anh chàng đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua các bộ phim truyền hình như Hoàng tử gác mái, Sát thủ nhân tạo...
  • Kim Da-mi: Cô nàng diễn viên, người mẫu xinh đẹp vào vai Kook Yeon Soo từng được biết đến qua các bộ phim như The Witch: Part 1. The Subversion hay Tầng lớp Itaewon.

Lịch chiếu phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Bên cạnh cặp đôi chính, phim Our Beloved Summer còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên tài năng khác như: Kim Sung Cheol, Roh Jeong Eui...

Lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)

2.

Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta) được phát sóng từ ngày 6/12/2021 đến ngày 25/01/2022. Phim được chiếu mỗi tuần 2 tập vào thứ Hai và thứ Ba trên đài SBS.

>>> Xem thêm:

Trên đây là lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta). Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim... bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loaamplytai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại VnAsk. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website  hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?