Đừng Làm Mẹ Cáu bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Đừng Làm Mẹ Cáu

Đừng Làm Mẹ Cáu bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Đừng Làm Mẹ Cáu

Tiếp sóng “Thông Gia Ngõ Hẹp”, bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Vậy Đừng Làm Mẹ Cáu bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Đừng Làm Mẹ Cáu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin của bộ phim này nhé!

Đừng Làm Mẹ Cáu bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Đừng Làm Mẹ Cáu

1.

Lịch chiếu phim Đừng Làm Mẹ Cáu

Đừng Làm Mẹ Cáu là một bộ phim truyền hình Việt Nam, chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 1/12/2022. Phim sẽ được chiếu vào lúc 21h40 tối thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.

Đừng Làm Mẹ Cáu bao nhiêu tập?

Theo thông tin mà tìm hiểu được, bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu có tổng cộng 24 tập. Mỗi tập phim có thời lượng khoảng 35 phút. Như vậy, với tuần suất 2 tập mỗi tuần, phim dự kiến sẽ chiếu trong 12 tuần.

Xem phim Đừng Làm Mẹ Cáu ở đâu?

Phim Đừng Làm Mẹ Cáu được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài Truyền Hình Việt Nam. Ngoài ra, bạn còn có thể xem phim trên các ứng dụng VTV Go, VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng Làm Mẹ Cáu

Nội dung phim Đừng Làm Mẹ Cáu

2.

Đừng Làm Mẹ Cáu có nội dung kể về Hạnh – một cô gái vì số phận trớ trêu mà nghĩ mình là Hạnh trong “bất hạnh”. Mẹ Hạnh mất sớm, bố lấy vợ hai, nhưng rồi cả bố và mẹ kế đều qua đời vì tai nạn. Sau đó, Hạnh phải số cùng Hương – người chị không cùng huyết thống. Hai chị em chẳng ưa gì nhau. Biến cố ập đến, Hương qua đời, Hạnh phải thay Hương chăm sóc đứa con mới sinh yếu ớt. Hạnh bất đắc dĩ phải làm mẹ - 1 người mẹ không tiền, không chồng, không được ai yêu thương.

Sau đó, Hạnh từ bỏ mối tình đầu, chấp nhận sự sỉ nhục để có tiền chữa bệnh cho con. Cô còn bị Quân – người đàn ông chứng kiến việc cô từng muốn bỏ rơi đứa bé – coi thường nhưng lại không thể bào chữa. Sự việc càng rắc rối hơn khi con gái của Hạnh dần trưởng thành và luôn muốn biết bố là ai. Cô bé còn phát hiện ra Hạnh không phải mẹ đẻ và từng muốn bỏ rơi mình.

Không chỉ Hạnh, trong phim, bạn còn bắt gặp Vy – một cô gái mạnh mẽ, dám chịu trách nhiệm nhưng lại thiếu tình yêu trong hôn nhân. Vy sẵn sàng làm tất cả để tạo cho con trai một hạnh phúc trọn vẹn, bảo vệ mái ấm, bảo vệ mẹ chồng trước những sóng gió hôn nhân.

Nội dung phim Đừng Làm Mẹ Cáu

Diễn viên phim Đừng Làm Mẹ Cáu

3.

Đừng Làm Mẹ Cáu có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ như Quỳnh Kool (đóng vai Hạnh), Nhan Phúc Vinh (đóng vai Quân), Bình An (đóng vai Khôi), Quỳnh Lương (đóng vai Vy)… Đây đều là những diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt. Họ được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình sáng và lối diễn xuất tự nhiên.

Diễn viên phim Đừng Làm Mẹ Cáu

Đừng Làm Mẹ Cáu trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của sẽ giúp bạn biết được phim Đừng Làm Mẹ Cáu có bao nhiêu tập cũng như lịch chiếu phim Đừng Làm Mẹ Cáu cụ thể. Ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để tìm hiểu nhiều bộ phim hay, thú vị khác bạn nhé!