Tình yêu từ 0 đến 1: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung tóm tắt

Tình yêu từ 0 đến 1: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung tóm tắt

Tình yêu từ 0 đến 1 bao giờ chiếu? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn lịch chiếu phim Tình yêu từ 0 đến 1, trailer, diễn viên và nội dung. Hãy tham khảo nhé!

Lịch chiếu phim Tình yêu từ 0 đến 1

Lịch chiếu phim Tình yêu từ 0 đến 1

1.

Tình yêu từ 0 đến 1 là thể loại phim tình cảm của Trung Quốc dự kiến khởi chiếu ngày 5/6/2022 với thời lượng là 25 phút vào 19 giờ mỗi thứ 2, thứ 3, thứ 4 hằng tuần trên Subnhanh.net.

Tình yêu từ 0 đến 1 trailer

2.

Phim Tình yêu từ 0 đến 1: Diễn viên, nội dung

3.

Thông tin phim Tình yêu từ 0 đến 1

  • Thể loại: Phim Tình cảm
  • Thời lượng: 25 phút/ tập
  • Trạng thái: Tập 6 VietSub
  • Đạo diễn: Updating
  • Diễn viên: Thái Trác Nghi, Tiêu Khải Trung, Bành Cao Xướng, Thẩm Dương, Châu Tiểu Xuyên, Thôi Nam, Dư Khải Ninh, Hoàng Thiên Thạc, Nhậm Tư Tề
  • Năm sản xuất: 2022
  • Quốc gia: Trung Quốc

Tình yêu từ 0 đến 1 review

Tình yêu từ 0 đến 1 có nội dung kể về đại tiểu thư ngạo kiều Cảnh Tri Hạ gặp phải chàng CEO có hai nhân cách ngang ngược là Phó Trạch Nhất và sau đó đã bắt đầu cho một “tam giác tình” ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng. Trong phim, nhân vật nam và nữ chính rất mạnh mẽ dứt khoát, xây dựng được tình yêu của những người trưởng thành. Đây là một bộ phim tình cảm hay và hấp dẫn khiến mọi người chờ đón khá nhiều. Còn bạn thì sao? Hãy cùng đón xem phim để cảm nhận nhé.

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là lịch chiếu phim Tình yêu từ 0 đến 1 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.