Lịch chiếu phim Con đường rực lửa, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Con đường rực lửa, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Con đường rực lửa là bao giờ? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Lịch chiếu phim Con đường rực lửa

1.

Con đường rực lửa (hay Sí đạo) là bộ phim thuộc ngôn tình lãng mạn, được phát sóng độc quyền trên YOUKU APP vào lúc 17 giờ bắt đầu từ ngày 29/9/2022. Sau đây là lịch chiếu phim Sí đạo chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

  • Phim con đường rực lửa được chiếu liên tục trong 10 ngày đầu tiên, mỗi ngày 1 tập, riêng thứ 5 sẽ chiếu 2 tập cho đến tập 15.
  • Sau tập 15, phim Sí đạo sẽ chiếu vào mỗi thứ 5 hằng tuần sẽ update 2 tập, thứ 6 và thứ 7 sẽ update 1 tập.

Một số thông tin về phim Sí đạo

2.

Con đường rực lửa diễn viên

  • Lịch chiếu Sí đạo: 29/9/2022
  • Thể loại phim: Ngôn tình lãng mạn, hiện đại
  • Kênh chiếu: Youku
  • Đạo diễn: Y Tranh
  • Diễn viên: Kim Thần (La Na), Vương An Vũ (Đoàn Vũ Thành)

Tìm hiểu lịch chiếu phim Con đường rực lửa

Con đường rực lửa nội dung

Con đường rực lửa có nội dung kể về chàng trai Đoàn Vũ Thành sở hữu năng khiếu thể thao và tình cờ gặp gỡ chị gái xinh đẹp La Na đang làm huấn luyện viên đến tuyển sinh cho trường. Sau này, Đoàn Vũ Thành đã thi đỗ vào trường Đại học nơi La Na đang giảng dạy và chính cô lại là huấn luyện viên của cậu trong câu lạc bộ điền kinh.

Định mệnh đã cho 2 người gặp nhau, Đoàn Vũ Thành đã ngẩn ngơ với người chị huấn luyện viên La Na ngay từ cái nhìn đầu tiên và chẳng biết từ bao giờ mà cô cũng rung động trước một chàng trai vừa ngây ngô lại vừa trầm tĩnh, luôn nung nấu nhiệt huyết cháy bỏng cùng sự nghiêm túc hết mình khi xỏ chân vào đôi giày chạy. Từ sâu trong tâm trí cô, 3 chữ Đoàn Vũ Thành từ lâu đã đại diện cho ánh dương và mồ hôi cũng như con đường đua rực lửa.

Trên đây là lịch chiếu phim Con đường rực lửa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!