Lịch chiếu phim Black Adam 2022, trailer và poster mới nhất

Lịch chiếu phim Black Adam 2022, trailer và poster mới nhất

Vào ngày 9/3 năm nay, Variety đưa tin hãng Warner Bros sẽ quyết định dời ngày phát hành bom tấn Black Adam. Vậy lịch chiếu phim Black Adam như thế nào? Đây là câu hỏi mà người hâm mộ phim siêu anh hùng đang cực kỳ thắc mắc và để giải đáp cho thắc mắc này, xin mời theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi!

Lịch chiếu phim Black Adam như thế nào?

1.

Bộ phim Black Adam bao giờ chiếu? Đại dịch Covid-19 vừa qua khiến quá trình sản xuất nhiều bom tấn của hãng Warner Bros bị trì hoãn, trong đó có Black Adam. Bom tấn Black Adam do tài tử Dwayne Johnson thủ vai, sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 21/10, trễ hơn ngày ấn định ban đầu tới 3 tháng (29/7).

Black Adam là phần phim riêng nói về nhân vật phản anh hùng cùng tên trong truyện tranh DC. Bộ phim có kế hoạch được ra mắt trừ lâu, song việc chiêu mộ diễn viên Dwayne Johnson vào vai chính cũng đã được ấn định từ tận 2014. Với kế hoạch ban đầu, Black Adam sẽ xuất hiện trong bộ phim Shazam (2019) nhưng sau đó, nhân vật đã được ưu ái có hẳn một bộ phim riêng. Và với tác phẩm lần này, Black Adam sẽ dưới sự điều hành của vị đạo diễn tài năng Jaume Collet; còn đảm nhận phần kịch bản phim là Adam Sztykiel, Rory Haines và Sohrab Noshirvani.

Bom tấn Black Adam trailer hùng tráng, cảm xúc

2.

Sau khi biết về Black Adam lịch chiếu ra sao thì dưới đây là những thông tin về những thông tin về nội dung cũng như trailer của bom tấn.

Là một trong số hai bom tấn của nhà DC năm nay, Black Adam làm khán giả vô cùng phấn khích khi lần đầu tiên mang phản anh hùng lừng lẫy cùng tên lên màn ảnh rộng. Đây cũng là lần đầu tiên mà nam diễn viên đình đám Hollywood, Dwayne Johnson sẽ hóa thân thành một siêu anh hùng trong cả sự nghiệp lẫy lừng của anh.

Trailer thứ hai được tung ra vào sáng ngày 9.9 vừa rồi, người hâm mộ càng tin tưởng rằng Black Adam chính là siêu phẩm càn quét màn ảnh rộng vào tháng 10 tới đây. Nếu như đoạn trailer Black Adam được hé lộ vào hồi tháng 7 tập trung kể về quá khứ bi thương của Black Adam và hành trình “sinh ra là một nô lệ, tái sinh là một vị thần” thì lần này, DC sẽ mang tới đến màn giao tranh nảy lửa với quy mô choáng ngợp giữa phản anh hùng hắc ám cùng biệt đội siêu anh hùng đời đầu Justice Society of America.

Ngoài ra, trong phim lần này, khán giả sẽ còn gặp lại “boss” Amanda Waller - Người đã tạo nên “Suicide Squad” lẫy lừng. Theo lệnh từ Amanda Waller, một biệt đội đã được thiết lập. Justice Society, có sự tham gia của Hawkman, Dr. Fate, Cyclone và Atom Smasher.

Đoạn trailer cho khán giả cái nhìn cận cảnh về những siêu anh hùng đời đầu, sở hữu những siêu năng lực đỉnh cao không hề kém cạnh các tên tuổi nổi tiếng. Black Adam sẽ có những màn đối đầu căng thẳng với biệt đội này, tạo nên màn giao chiến đỉnh cao, hoành tráng bậc nhất vũ trụ DC từ trước tới nay.

Dàn cast Black Adam gồm những cái tên nào?

3.

Nhắc lại lịch chiếu phim Black Adam sẽ được phát hành tất cả cụm rạp toàn cầu vào ngày 21/10 tới đây. Quý vị khán giả đừng quên ra rạp để tận hưởng siêu phẩm đình đám này nhé cùng dàn cast vô cùng tài năng nhé!

 Black Adam diễn viên Vai diễn 
Dwayne JohnsonBlack Adam
Sarah ShahiAdrianna Tomaz/ Isis
Pierce BrosnanDr. Fate/ Kent Nelson
Noah CentineoAl Rothstein/ Atom Smasher
Aldis HodgeCarter Hall/ Hawkman
Viola DavisAmanda Waller
Quintessa SwindellMaxine Hunkell
Joseph GattSquad Leader
Derek RussoRussian Mercenary
Chaim JeraffiDjau
Angel Rosario Jr.Mercenary

Siêu phẩm Black Adam poster cực kỳ choáng ngợp

4.

Theo như nguyên tác trong truyện, nhân vật Black Adam có thể sử dụng siêu năng lực do 6 vị thần Ai Cập cổ đại ban phát. Trong đó bao gồm: Shu (Thần Gió với sức mạnh bất khả chiến bại), Heru (Vị thần của bầu trời, chiến tranh và săn bắn với siêu tốc độ), Amon (Thần bảo hộ các Pharaoh ban cho thể lực dồi dào), Zehuti (Vị thần của trí tuệ vô song), Aton (cho Black Adam sức mạnh của sấm sét) and Mehen (Thần Rắn với sức mạnh của lòng can đảm).

Black Adam

Black Adam

Sức mạnh mà Black Adam sở hữu được mô tả là bá đạo vô cùng, đặc biệt là khi nổi dần, trạng thái này hắn có thể đánh bại cả Justice League, Justice Society và đa số các siêu anh hùng khác của DC.

Black Adam

Black Adam

Sở hữu kỹ xảo điện ảnh xuất sắc cùng những pha giao tranh cam go tới nghẹt thở, Black Adam còn đan xen những câu chuyện bi thương tới tận cùng trong nền không khí đậm chất thần thoại. Đây chính là siêu phẩm điện ảnh mà người hâm mô dòng phim siêu anh hùng nói riêng hay khán giả nói chung đừng nên bỏ lõ. Lịch chiếm phim Black Adam dự kiến sẽ phát hành trên toàn cầu vào ngày 21 tháng 10 tới đây, hứa hẹn sẽ là bom tấn càn quét phòng vé nửa cuối năm 2022.