Lịch chiếu phim Soundtrack# 1, diễn viên, nội dung, trailer

Lịch chiếu phim Soundtrack# 1, diễn viên, nội dung, trailer

Lịch chiếu phim Soundtrack #1 như thế nào? Đây là từ khóa hàng đầu đang được tìm kiếm vào tháng 3 này, bởi “mọt phim Hàn” đang vô cùng háo hức đón chờ những tập đầu tiên của bộ phim Soundtrack #1 với sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Han So Hee và nam ca sĩ tài năng Park Hyung Sik. Phim sẽ là bản nhạc tình lãng mạn của đôi bạn thân 20 năm, hứa hẹn sẽ mang tới những ca khúc ngọt ngào, những phút giây thư giãn nhất cho quý khán giả.

Lịch chiếu phim soundtrack#1

Lịch chiếu phim Soundtrack #1

1.

Theo Star News, Disney+ thông báo lịch chiếu Soundtrack #1 sẽ bắt đầu vào ngày 23/3 tới đây, mỗi tuần 1 tập, được phát đều đặn vào thứ 4 hàng tuần. Soundtrack #1 xem ở đâu? Phim sẽ được phát độc quyền thông qua dịch vụ phát trực tuyến Disney+.

Soundtrack #1 diễn viên

2.

Soundtrack #1

Xuất hiện với tạo hình không khác nhiều so với những phim trước đây, nhưng khán giả vẫn sẽ say đắm trước vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo của Han So Hee trong vai nữ chính Lee Eun Soo, một nhà soạn nhạc với cá tính thẳng thắn, vui vẻ, không ngại nói ra ý kiến của mình.

Cậu bạn thân 20 năm của cô, một nhiếp ảnh gia đang lên - Han Sun Woo do Park Hyung Sik thủ vai lại có phần nội tâm nhưng cực kỳ chu đáo và ấm áp, một mẫu người lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng sẽ say mê.

Soundtrack #1

Những hình ảnh được nhá hàng từ ekip Soundtrack #1 làm cộng động mê phim không khỏi "rần rần" với vô số khoảnh khắc "tình bể bình", những tương tác đầy phản ứng hóa học phát ra từ cặp đôi Hee - Sik.

Soundtrack #1 nội dung

3.

4 tập phim Soundtrack #1  sẽ là bản nhạc tình mê đắm của một cặp bạn thân 20 năm, họ có chung niềm đam mê nghệ thuật. Sau khi hai người dọn về sống chung với nhau trong 2 tuần, hàng loạt tình huống không ngờ xảy ra, để rồi sau tất cả ranh giới giữa tình bạn và tình yêu càng trở nên mờ nhạt. Những câu chuyện tình yêu lãng mạn của họ được đan xen một cách tinh tế trong những tác phẩm âm nhạc của Lee Eun Soo.

Soundtrack #1 trailer

4.

Soundtrack #1 trailer

Đoạn trailer dài vỏn vẹn 35 giây, nhưng đã nhanh chóng ghi lại được những hành động tương tác ngọt lịm, dịu dàng của của Lee Eun Soo và Han Sun Woo.

Soundtrack #1

Nền poster như được tái hiện theo bìa ngoài của một cuốn sách, hình ảnh chân thực của hai nhân vật chính được đặt để trong cùng một tấm hình. Cả hai đều đang viết gì đó, không ai nhìn ai cả, nhưng điểm đặc biệt là khuôn mặt của họ vẫn toát lên vẻ hạnh phúc, thoải mái như đang tận hưởng sự hiện diện của đối phương bên cạnh mình kể cả đang làm những việc khác nhau. Góc bên trái của poser hiện lên dòng chữ chạy dọc: “Chúng ta là người yêu hay bạn bè?”, phải chăng tình yêu của họ đến một cách tự nhiên mà chẳng ai có thể nhận ra nó chợt đến từ khi nào?

>>> Tham khảo thêm các bài viết:

Sở hữu kịch bản hấp dẫn cùng nhạc phim lôi cuốn, cùng dàn cast ưu tú, được khán giả công nhận về tài năng và ngoại hình. Soundtrack #1 xứng đáng là bộ phim được đón chờ nhất tháng 3. Nhắc các bạn đừng quên lịch chiếu phim Soundtrack #1 được chiếu hàng tuần vào thứ 4, phát sóng độc quyền thông qua Disney+ bắt đầu từ ngày 23/3/2022.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập  hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.