Lịch chiếu Hành Trình Rực Rỡ: Phát sóng lúc mấy giờ, kênh nào?

Lịch chiếu Hành Trình Rực Rỡ: Phát sóng lúc mấy giờ, kênh nào?

Hành Trình Rực Rỡ là một trong những chương trình giải trí được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Vậy Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc mấy giờ, trên kênh nào? Hãy cùng tìm hiểu lịch chiếu Hành Trình Rực Rỡ và dàn cast ngay thôi nào!

Lịch chiếu Hành Trình Rực Rỡ mới nhất

1.

Hành Trình Rực Rỡ chiếu lúc mấy giờ?

Hành Trình Rực Rỡ khi nào chiếu? Theo thông tin mới nhất, chương trình giải trí Hành Trình Rực Rỡ sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 Chủ Nhật hàng tuần, mỗi tuần 1 tập. Chương trình có tổng cộng 20 tập, thời lượng mỗi tập sẽ kéo dài trong khoảng 90 – 120 phút.

Hành Trình Rực Rỡ chiếu trên kênh nào?

Hành Trình Rực Rỡ được chiếu trên kênh YouTube Đông Tây Promotion Official (lúc 21h30 Chủ Nhật hàng tuần). Ngoài ra, bạn cũng có thể xem Hành Trình Rực Rỡ trên kênh VTV3 và siêu ứng dụng giải trí VieON (chiếu sớm lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần).

Lịch chiếu Hành Trình Rực Rỡ

Dàn cast trong Hành Trình Rực Rỡ

2.

Dàn diễn viên trong Hành Trình Rực Rỡ gồm những ai? Tham gia Hành Trình Rực Rỡ là những nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Isaac, Negav… Với sự hài hước, duyên dáng, chắc chắn họ sẽ giúp Hành Trình Rực Rỡ ngày càng thú vị, rực rỡ như chính tên gọi của nó.

dàn diễn viên trong Hành Trình Rực Rỡ

Nội dung Hành Trình Rực Rỡ

3.

Hành Trình Rực Rỡ là chương trình truyền hình thực tế kết hợp yếu tố giải trí và khám phá, tôn vinh lịch sử, văn hóa tại các địa dành của Việt Nam. Chương trình mang đến cho người xem những câu chuyện thú vị, sâu sắc, đậm chất văn hóa địa phương, từ đó truyền tải nhiều kiến thức về đất nước, lịch sử, văn hóa, ẩm thực, con người…

Nội dung chương trình Hành Trình Rực Rỡ

Hành Trình Rực Rỡ trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn nắm được lịch chiếu Hành Trình Rực Rỡ, dàn cast và nội dung của chương trình. Chúc bạn có những giây phút giải trí thực sự thư giãn bên cạnh người thân yêu. Chuyên mục Lịch chiếu phim trên với những thông tin mới nhất về các bộ phim, chương trình giải trí hay, hot luôn chào đón bạn ghé thăm.