Lịch chiếu phim Quy Lộ (Đường Về Nhà), diễn viên, nội dung

Lịch chiếu phim Quy Lộ (Đường Về Nhà), diễn viên, nội dung

Quy Lộ là một bộ phim truyền hình Trung Quốc vừa được lên sóng cách đây không lâu. Bài viết hôm nay của xin được chia sẻ với bạn lịch chiếu phim Quy Lộ - Đường Về Nhà và diễn viên, nội dung của phim.

Lịch chiếu phim Quy Lộ mới nhất

1.

Lịch chiếu phim Đường Về Nhà

Bộ phim Quy Lộ do diễn viên Đàm Tùng Vận đóng chính hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Phim có tổng cộng 30 tập, bắt đầu lên sóng từ ngày 14/3/2023, lúc 19h00. Bạn có thể xem phim Quy Lộ - Đường Về Nhà trên Đài truyền hình Hồ Nam, iQIYI và Mango TV. Lịch chiếu phim cụ thể trên từng kênh như sau:

Trên Đài truyền hình Hồ Nam:

  • Từ ngày 14/3 – 16/3: Mỗi ngày chiếu hai tập.
  • Từ ngày 20/3 – 4/4: Phim chiếu từ Thứ Hai đến từ Thứ Bảy, trong đó Thứ Sáu, Thứ Bảy chỉ chiếu 1 tập, các ngày còn lại chiếu hai tập. Tập cuối phim sẽ được phát sóng vào ngày 4/4/2023.

Trên iQIYI và Mango TV:

  • Ngày 14/3/2023: Chiếu liền 6 tập
  • Ngày 15/3/2023: Chiếu 2 tập
  • Ngày 16/3/2023: Chiếu 2 tập
  • Ngày 17/3/2023: Chiếu 1 tập
  • Hai tuần tiếp theo (từ ngày 20/3 – 31/3): Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, trong đó từ Thứ Hai đến Thứ Năm mỗi ngày chiếu 2 tập, Thứ Sáu và Thứ bảy chỉ chiếu 1 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 31/3/2023.

>> Xem thêm: Lịch chiếu phim Người Trong Mộng Xuân Khuê, diễn viên, nội dung

Lịch chiếu phim Quy Lộ

Thông tin chung phim Đường Về Nhà

  • Tên phim: Quy Lộ, Đường Về Nhà, Road Home
  • Đạo diễn: Dư Thúy Hoa
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, gia đình, học đường
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 30 tập, mỗi tập 45 phút

Diễn viên phim Quy Lộ

2.

Phim Đường Về Nhà có sự tham gia của các diễn viên như Tỉnh Bách Nhiên, Đàm Tùng Vận, Vương Hạo, Lý Dân Thành, Trương Gia Bách, Trương Kiều Nhĩ. Trong đó, Đàm Tùng Vận vào vai nữ chính Quy Hiểu, Tỉnh Bách Nhiên vào vain am chính Lộ Viêm Thần.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tụng Vận là một diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1990 tại Lô Châu, Tứ Xuyên. Cô từng là một ngôi sao nhí. Khi trưởng thành, tên tuổi của Đàm Tùng Vận được chú ý từ vai diễn Phương Thuần Ý trong Hậu Cung Chân Hoàn truyện. Một số bộ phim nổi bật của Đàm Tùng Vận phải kể đến Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Mùa Hè Của Hồ Ly, Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Hướng Gió Mà Đi…

Đàm Tùng Vận

Tỉnh Bách Nhiên

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989 tại Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc. Anh hiện đang hoạt động với vai trò là diễn viên, người mẫu, ca sĩ. Về mảng diễn xuất, Tỉnh Bách Nhiên được nhiều người đánh giá cao. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có cho mình nhiều tác phẩm, trong đó nổi bật phải kể đến Chúng Ta Của Sau Này, Truy Lùng Yêu Quái, Suy Đoán Của Lý Mễ, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý…

Tỉnh Bách Nhiên

Nội dung phim Quy Lộ

3.

Quy Lộ là câu chuyện tình đầy trắc trở của Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần. Cả hai là mối tình đầu của nhau, tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp đại học, tình yêu của họ vì công việc và biến cố gia đình mà kết thúc. Sau mười năm, họ gặp lại nhau và nhận ra rằng mình vẫn luôn yêu đối phương. Mặc cho việc bị sắp đặt hôn ước, Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần kết hôn với nhau. Thế nhưng, sau đó, trong một lần làm nhiệm vụ, Lộ Viêm Thần bị thương và hôn mê. Quy Hiểu khi ấy đã mang thai. Cô quyết định chuyển đến nơi anh làm nhiệm vụ suốt mười năm và sinh cho anh một đứa con gái.

Nội dung phim Quy Lộ

Quy Lộ trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được lịch chiếu phim Quy Lộ - Đường Về Nhà cũng như diễn viên, nội dung của phim. Hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!