Lịch chiếu phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi, diễn viên & nội dung

Lịch chiếu phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi, diễn viên & nội dung

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi là một trong những tựa phim chiếu mạng đang hot tại xứ Trung. Nếu bạn yêu thích điện ảnh Trung Quốc, thích những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng có yếu tố hài hước thì đừng bỏ lỡ bộ phim này nhé. Sau đây sẽ là chi tiết lịch chiếu phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi để bạn tham khảo.

Lịch chiếu phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

1.

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi khi nào chiếu? Đây là câu hỏi được khá nhiều "mọt phim" quan tâm. Và không để các bạn phải chờ đợi thêm nữa, dưới đây sẽ là lịch chiếu chi tiết của bộ phim này.

Theo đó, Bạn Trai Phản Diện Của Tôi (Mr. Bad) lên sóng từ ngày 30/9/2022 độc quyền trên iQIYI, cập nhật tập mới lúc 19 giờ hằng ngày từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Phim có tổng cộng 24 tập và thời lượng mỗi tập là 45 phút.

Lưu ý:

  • Tài khoản VIP chiếu liên tục mỗi ngày 2 tập, riêng ngày đầu chiếu 6 tập.
  • Tài khoản thường chiếu liên tục mỗi ngày 1 tập, riêng ngày đầu chiếu 2 tập.

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi: Nội dung tóm tắt, diễn viên

2.

Nội dung phim

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi có nhiều tên gọi khác như Mr. Bad/My Villain Boyfriend/Sweet on Series, tên tiếng Trung là 我的反派男友.

Đây là bộ phim chiếu mạng thuộc thể loại tình cảm, hài hước, hư cấu và kỳ ảo đang nổi của Trung Quốc.

Phim kể về Nam Tinh (Thẩm Nguyệt thủ vai) - một cô gái có sở thích viết tiểu thuyết. Trong lúc cầu nguyện, Nam Tinh đã vô tình triệu hồi nhân vật phản diện Tiêu Vô Địch (Trần Triết Viễn thủ vai) trong một cuốn tiểu thuyết của cô. Thật bất ngờ là anh ta đã xuất hiện. Nói về Tiêu Vô Địch, anh là một người thông minh nhưng cũng khá xảo quyệt, mưu mô. Chỉ vừa mới đến thế giới này Tiêu Vô Địch đã bày ra đủ kế để trêu chọc, dọa nạt và tống tiền Nam Tinh. Trong khi cô nàng đã tìm đủ trăm phương, ngàn kế mà vẫn bất lực, không thể đối phó được với nhân vật do chính mình tạo nên.

Thế nhưng sau một thời gian sống gần Nam Tinh, Tiêu Vô Địch lại bị tính cách của cô làm cho rung động và không biết từ khi nào anh đã có tình cảm với Nam Tinh. Trong quá trình tìm hiểu, họ lại biết thêm về những bí mật của nhau và có lẽ duyên phận của họ đã được định từ nhiều năm trước.

Lịch chiếu phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

Dàn diễn viên chính

Trần Triết Viễn, Thẩm Nguyệt, Đổng Tuyền, Thiệu Phong, Vương Tự Kiện.

  • Trần Triết Viễn: Anh sinh năm 1996, tốt nghiệp đại học Thâm Quyến. Trần Triết Viễn được biết đến qua những vai diễn như Đoàn Bách Văn (Bí Quả), Dư Anh Kỳ (Thục Sơn Chiến Kỷ 2), Giang Tiểu Ngư (Tân Tuyệt Đại Song Kiều), Dạ Quân Thanh (Phượng Lệ Cửu Thiên), Chu Tư Việt (Bí Mật Nơi Góc Tối). Ngoài ra sắp tới nam diễn viên còn góp mặt trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu với vai Đoàn Gia Hứa.
  • Thẩm Nguyệt: Nữ diễn viên sinh năm 1997 trước đó cũng đã từng gây thương nhớ với loạt vai diễn ấn tượng như Trần Tiểu Hy (Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp), Đông Tiểu Du (Em Rất Thích Anh), Sam Thái (Vườn Sao Băng).

Trên đây là chi tiết lịch chiếu phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có những giây phút giải trí thực sự thoải mái cùng bộ phim này.

Đừng quên thường xuyên truy cập mục giải trí của VnAsk để cập nhật nhiều thông tin thú vị bạn nhé.