Lịch chiếu phim Vong Nhi, diễn viên, trailer và nội dung

Lịch chiếu phim Vong Nhi, diễn viên, trailer và nội dung

Tháng 2 này, khán giả tại Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức phim Vong Nhi – một bộ phim chiếu rạp thuộc thể loại kinh dị của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Vậy lịch chiếu phim Vong Nhi như thế nào? Hãy đọc bài viết của để tìm hiểu lịch chiếu Vong Nhi, và diễn viên, nội dung, trailer của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Vong Nhi và diễn viên

1.

Vong Nhi lịch chiếu

Phim Vong Nhi khi nào chiếu? Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi tìm hiểu được, phim chiếu rạp Vong Nhi sẽ chính thức ra mắt khán giả từ Thứ Sáu, ngày 3/2/2023 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Tuy nhiên, phim sẽ có xuất chiếu sớm tại một số rạp từ 18h00 ngày 2/2/2023. Phim có thời lượng khoảng 117 phút và cấm khán giả dưới 16 tuổi.

>> Xem thêm: Lịch chiếu phim Muốn Gặp Anh bản điện ảnh và diễn viên

Lịch chiếu phim Vong Nhi

Diễn viên phim Vong Nhi

Phim Vong Nhi có sự tham gia của các diễn viên như Lê Phương, Quốc Huy, Nhật Kim Anh, Hạnh Thúy, Lệ Hằng… Đây đều là những diễn viên khá quen thuộc trên màn ảnh Việt.

Diễn viên phim Vong Nhi

Nội dung phim Vong Nhi

2.

Vong Nhi có nội dung kể về những sự việc kỳ quái liên quan đến tâm linh mà Thảo và chồng cô phải đối mặt. Sau 5 năm kiên trì, cuối cùng Thảo đã mang thai. Điều này khiến cả cô và chồng là Tùng đều vô cùng vui mừng.

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì bi kịch ập đến. Sự xuất hiện của một con búp bê biết nói với vẻ ngoài dễ thương, đôi mắt luôn mở to tròn khiến Thảo sợ hãi, nhất là mỗi lần nó cất tiếng gọi “Mẹ ơi, mẹ ơi mẹ bồng con đi”. Không những vậy, trong tổ ấm của họ còn liên tiếp xuất hiện hiện tượng lạ như tiếng bước chân chạy trên lầu, tiếng trẻ em nói cười…

Một thầy đồng phán rằng, Thảo đang bị vong nhi theo và nó sẽ khiến gia đình cô tan nát. Mọi chuyện dần sáng tỏ khi việc Thảo từng dắt em gái đi phá thai bị bại lộ. Mọi chuyện rồi sẽ như thế nào? Liệu Thảo có giữ được hạnh phúc gia đình và bình an sinh con? Hãy ra rạp xem phim vào ngày 3/2/2023 tới đây bạn nhé!

Vong Nhi trailer

3.

Trên đây là lịch chiếu phim Vong Nhi và diễn viên, nội dung, trailer của phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bài viết thú vị khác bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!