Món Quà Của Cha bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Món Quà Của Cha

Món Quà Của Cha bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Món Quà Của Cha

Phim Món Quà Của Cha bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Món Quà Của Cha thế nào? Hãy cùng tìm hiểu lịch phát sóng Món Quà Của Cha, diễn viên, nội dung, số tập và trailer của bộ phim này bạn nhé!

Lịch chiếu phim Món Quà Của Cha và số tập

1.

Lịch phát sóng Món Quà Của Cha

Món Quà Của Cha bắt đầu phát sóng từ ngày 17/7/2023 trên kênh VTV3, ngay sau khi bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao kết thúc. Lịch chiếu phim Món Quà Của Cha cụ thể như sau: Phim phát sóng lúc 21h40 tối Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư hàng tuần, mỗi ngày chiếu 1 tập.

Phim Món Quà Của Cha có bao nhiêu tập?

Theo dự kiến, bộ phim Món Quà Của Cha có tổng cộng 30 tập. Thời lượng mỗi tập kéo dài khoảng 45 phút. Như vậy, Món Quà Của Cha sẽ phát sóng trong 10 tuần và nếu như không có gì thay đổi, tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 20/9/2023.

Lịch chiếu phim Món Quà Của Cha

Các diễn viên trong phim Món Quà Của Cha

2.

Món Quà Của Cha được đạo diễn bởi ông Vũ Minh Trí – một người có nhiều kinh nghiệm sản xuất các bộ phim truyền hình được khán giả đánh giá cao. Bộ phim Món Quà Của Cha lần này quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi cũng như những gương mặt mới của làng điện ảnh Việt như:

  • NSND Minh Hòa vao vai mẹ vợ của Nghĩa
  • NSUT Võ Hoài Nam vào vai ông Nhân
  • Tuấn Tú vào vai Nghĩa
  • Hương Giang vào vai vợ Nghĩa
  • Duy Khánh vào vai Hiếu
  • Ngọc Huyền vào vai Thảo…

Nội dung phim Món Quà Của Cha

3.

Món Quà Của Cha kể về những thăng trầm trong cuộc sống của ông Nhân cùng 3 người con là Nghĩa, Thảo và Hiếu. Ông Nhân làm nghề đóng quan tài, vớt xác chết đuối, một mình nuôi các con khôn lớn.

Thời gian dần trôi, con trai cả của ông là Nghĩa đã lập gia đình, cô con gái thứ hai là Thảo học năm cuối thanh nhạc, còn ông Nhân và con út là Hiếu sống ở quê.

Cuộc sống trưởng thành mang đến cho mỗi người con những khó khăn riêng. Nghĩa luôn cảm thấy áp lực, mặc cảm vì phải sống nhờ nhà vợ, bị mẹ vợ soi mói. Anh quyết chí làm giàu nhưng do nóng vội nên mắc sai lầm. Trong lúc khó khăn nhất, cha chính là người đã giúp anh vực dậy. Còn Thảo, cô luôn cảm thấy thiếu tình thương, lẻ loi, bơ vơ khi đối diện với những biến cố trong đời.

Cả 3 người con đều yêu thương cha, nhưng nhiều lúc họ không hiểu hết được tấm lòng của cha, khiến ông phiền muộn. Sau cùng, hành trình trưởng thành khiến họ khốn khó nhưng cũng khiến họ thấy được tình yêu thương và sự hy sinh vô giá của cha.

Nội dung phim Món Quà Của Cha

Món Quà Của Cha trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của sẽ giúp bạn biết được phim Món Quà Của Cha bao nhiêu tập, lịch chiếu phim Món Quà Của Cha như thế nào cũng như các thông tin về diễn viên, nội dung, trailer của phim. Hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ về nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!