Lịch chiếu phim Nhà Bà Nữ, diễn viên, nội dung và trailer

Lịch chiếu phim Nhà Bà Nữ, diễn viên, nội dung và trailer

Nhà Bà Nữ là tác phẩm mới nhất của Trấn Thành, được anh sản xuất để chào đón năm mới 2023. Vậy lịch chiếu phim Nhà Bà Nữ như thế nào? Hãy đọc bài viết của để tìm hiểu lịch phát sóng Nhà Bà Nữ cũng như diễn viên, nội dung, trailer của phim.

Lịch chiếu phim Nhà Bà Nữ 2023

1.

Nhà Bà Nữ lịch chiếu

Nhà Bà Nữ là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại chính kịch, gia đình do Trấn Thành đầu tư sản xuất và đạo diễn. Theo thông tin mới nhất, phim Nhà Bà Nữ sẽ được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày mùng 1 Tết Quý Mão, tức Chủ Nhật ngày 22/1/2023. Để biết chi tiết thông tin giờ chiếu, giá vé, bạn hãy truy cập vào website của rạp chiếu phim mà mình chọn nhé.

>> Xem thêm: Những câu nói hay trong phim Nhà Bà Nữ đáng suy ngẫm

Nhà Bà Nữ thông tin chung

  • Tên phim: Nhà Bà Nữ
  • Đạo diễn: Trấn Thành
  • Nhà sản xuất: Trấn Thành, Đỗ Hoàng Vũ, Tường Vi
  • Biên kịch: Huyền Trân, Anh Đức, A Quay
  • Thời lượng: 102 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt và phụ đề tiếng Anh
  • Giới hạn độ tuổi: Phim cấm khán giả dưới 16 tuổi

Lịch chiếu phim Nhà Bà Nữ

Diễn viên phim Nhà Bà Nữ

2.

Phim Nhà Bà Nữ có sự tham gia của các diễn viên chính như NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, NSUT Công Ninh, Trấn Thành, Lê Giang, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Ngân Quỳnh, Phương Lan, Hoàng Mèo… Đây đều là những cái tên khá quen thuộc trên màn ảnh Việt, đặc biệt là thể loại phim hài. Họ gây ấn tượng với khán giả bởi nét diễn duyên dáng, hài hước.

Diễn viên phim Nhà Bà Nữ

Nội dung phim Nhà Bà Nữ

3.

Nhà Bà Nữ có nội dung xoay quanh cuộc sống hằng ngày của gia đình nhà bà Nữ - một người làm nghề bán bánh canh. Nhà bà Nữ có nhiều thế hệ và hầu hết các thành viên trong gia đình đều là nữ. Gia đình này được ví von là “gia đình chữ N” bởi vì tên của họ đều bắt đầu bằng chữ N: Ngọc Ngà, Ngọc Nữ, Ngọc Như, Ngọc Nhi. Chồng của Ngọc Như là Phú Nhuận - cánh mày râu duy nhất trong gia đình – người thường xuyên bị sai vặt và hay uống bia rượu.

Bộ phim khắc họa mối quan hệ phức tạp, đa chiều giữa các thành viên trong gia đình. Bà Nữ là người phụ nữ tháo vát nhưng tính cách độc đoán, độc tài, luôn áp đặt con cái một cách hà khắc. Điều này đã khiến mẹ con trở nên xa cách, gia đình đổ vỡ. Bên cạnh đó, Nhà Bà Nữ còn đề cập đến mối quan hệ giữa con rể với gia đình vợ, hay khoảng cách giữa đời thực và mộng tưởng của tình yêu – hôn nhân. Qua những câu chuyện hết sức bình dị của nhà bà Nữ, thông điệp “mỗi gia đình đều có những bí mật” hay ý nghĩa nhân văn về tình yêu, gia đình cũng dần được thể hiện.

Nhà Bà Nữ trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của đã giúp bạn nắm được lịch chiếu phim Nhà Bà Nữ cũng như diễn viên, nội dung và trailer của phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ thêm nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!