22 Phim bom tấn 2022 hay, mới nhất gây cấn đến nghẹt thở

22 Phim bom tấn 2022 hay, mới nhất gây cấn đến nghẹt thở

Trong bài viết này, sẽ chia sẻ tới bạn 5 bộ phim bom tấn 2022 hay, mới nhất gây cấn đến nghẹt thở. Hy vọng rằng list phim này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Doctor Strange 2

1.

Doctor Strange 2 là bộ phim phim bom tấn 2022 đánh dấu cột mốc đa vũ trụ rất quan trọng trong truyện tranh được các nhà sản xuất Marvel Studios, Keven Feige xác nhận sẽ có sự kết nối độc đáo với một số dự án trong tương lai. Trong Doctor Strange 2, Sau khi cùng với Nhện nhọ gây bão trong Spider Man: No Way Home, Doctor Strange sẽ tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với bộ phim riêng của mình. Bối cảnh của phim Doctor Strange 2 được lấy sau thời điểm ông và Nhện nhọ mở ra đa vũ trụ trong Spider Man: No Way Home.

Sau khi thế giới trở nên hoang tàn bởi phép thuật của mình, Doctor Strange lo sợ sẽ có hiểm hỏa xảy ra. Vì thế, ông đã tìm đến Scarlet Witch - một siêu anh hùng khác để nhờ cô trợ giúp.

Và cùng lúc đó, Strange Superme đến từ thời điểm Christine - bạn gái của bác sĩ Trang mất. Anh ta sau đó vì quá đau đớn bởi cái chết của người yêu mình nên đã dành hàng nghìn năm để hút lấy năng lượng từ các sinh vật huyền bí. Chính vì thế hiện anh ta đang sở hữu sức mạnh ngang ngửa Ultron có cả 6 viên đá vô cực. Đặc biệt, bằng sự nỗ lực cứu sống bạn gái, Strange Supreme đã hủy diệt cả vũ trụ. Điều này có thể khiến Ultron thoát ra ngoài.

Morbius

2.

Dự kiến Morbius sẽ là tác phẩm mở màn cho vũ trụ điện ảnh Marver năm 2022 này. Được biết, Morbius là phim hành động bom tấn có nội dung xoay quanh nhân vật giáo sư ma cà rồng nửa chính nửa tà với siêu năng lực được định vị bằng tiếng vang. Và Morbius chính là một nhà khoa học đang tìm cách chữa căn bệnh "rối loạn máu" của mình. Thế nhưng, mọi chuyện tồi tệ cũng bắt đầu xảy ra từ đây khi anh bị nhiễm một loại virus khát máu và trở thành sinh vật nửa người nửa ma cà rồng.

Avatar 2

3.

Avatar 2 là một bộ phim bom tấn hay nhất thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và sử thi của điện ảnh Mỹ dự kiến sẽ được ra mắt năm 2022. James Cameron - cha đẻ của phần phim đầu tiên, người đã vẽ ra thế giới Pandora hùng vĩ và cuộc chiến chống xâm lược đầy máu lẫn nước mắt của tộc Na'vi, tiếp tục chỉ đạo phần 2.

The Batman

4.

Bộ phim The Batman là bộ phim bom tấn mới nhất được ra mắt ngày 4/3/2022 của đạo diễn Matt Reeves là một điểm nhìn mới về người dơi trong thế giới phim siêu anh hùng DC. Trong phim Batman sẽ do Robert Pattinson thủ vai, hứa hẹn sẽ là những cảnh phim kinh dị cháy chậm căng thẳng. Bộ phim xoay quanh các kỹ năng thám tử của anh hùng Batman, anh sẽ được trang bị một chiếc Batmabile hoàn toàn mới khác xa so với thiết kế trước đây. Đây chắc chắn sẽ là series phim bom tấn hay và nhận được sự đón nhận của khán giả.

Thor: Love and Thunder

5.

Thor: Love and Thunder sẽ là bộ phim bom tấn chiếu rạp với sự xác nhận trở lại của Jane Foster - người tình cũ của Thor cùng những câu hỏi xoay quanh vai trò của cô nàng đã xuất hiện. Theo nguyên gốc, Jane Foster sẽ được trao cho sức mạnh của Thor để cô thoát khỏi thân thể phàm trần ốm yếu do bệnh ung thư gây ra. Đây chắc chắn là bộ phim bom tấn cực hay mà bạn nên thử.

Phim bom tấn 2022 - Aquaman And The Lost Kingdom

6.

Bên cạnh những tác phẩm như The Batman, The Flash thì Aquaman 2 hay Aquaman And The Lost Kingdom cũng sẽ là phim bom tấn chủ lực của vũ trụ điện ảnh DC trong năm 2022. Sau thành công vang dội của phần 1 khi thống trị mọi phòng vé trên toàn cầu, Aquaman 1 thu về khoản doanh thu khủng lên tới 1.148 tỷ USD, vậy sang tới phần 2, Aquaman sẽ có màn trình diễn ra sao?

Ở phần 1, tác phẩm có nói tới 7 vương quốc được thành lập sau sự sụp đổ của đế chế do vua Atlan cai trị. Như vậy, khả năng cao là sang tới phần 2, khán giả sẽ được hiểu rõ hơn về câu chuyện của 7 vương quốc dưới lòng biển sâu cũng như lịch sử hình thành và phát triển của những vương quốc đó.

Và một điểm đặc biệt nữa, Aquaman 2 sẽ được sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn James Wan - Người đứng sau những tác phẩm kinh dị thành công như Saw, Insidious, The Conjuring, The Nun, Annabelle. Chính vì thế, Aquaman 2 sẽ không đi theo phong cách vui tươi hay sáng bừng sức sống như phần trước nữa mà sẽ đậm chất đen tối, nặng nề, u ám cùng nhiều phân cảnh kinh dị, giật gân.

  • Dự kiến phát hành: 16/12/2022

The Flash

7.

Một trong số những phim bom tấn tiếp theo của DC sẽ ra mắt trong năm nay đó là The Flash, nhân vật này do Erza Miller thủ vai. Sau Superman, Wonder Woman, Aquaman thì The Flash sẽ là sản phẩm điện ảnh riêng mà DC muốn đưa ra màn ảnh rộng. Và thực tế, nếu bạn là fan DC thì không khó nhận thấy Flash đã xuất hiện nhiều trong những dự án khác của nhà DC nhưng The Flash tới đây sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tiên của nhân vật này.

Trong đoạn trailer mới nhất, Barry sẽ du hành ngược về quá khứ để ngăn cản việc mẹ mình bị giết hại, từ hành động này mà kéo theo những hệ quả nghiêm trọng. Và Flash sẽ xử lý mọi việc như thế nào thì người hâm mộ đừng quên ra rạp vào ngày 4/11/2022.

  • Dự kiến phát hành: 4/11/2022

Black Adam

8.

2022 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của vũ trụ điện ảnh DC với hàng loạt những siêu phẩm rất đáng chờ đợi, một trong số đó phải kể tới Black Adam. Và đây cũng là một bom tấn siêu anh hùng đầu tiên do The Rock (Dwayne Johnson) thủ vai chính.

Nhá hàng đoạn trailer thời lượng hơn 2 phút tập trung miêu tả Black Adam - Một vị thần, một siêu anh hùng, hay phản anh hùng sở hữu vai trò quan trọng mở ra một chương mới cho tương lai của vũ trụ điện ảnh DC. Quá khứ bi thương của nhân vật được tiết lộ trong đoạn phim: Xuất thân là một nô lệ Ai Cập cổ đại, con trai qua đời, không còn gì để mất,... Song làm sao hắn trở thành “kẻ thống trị” với sức mạnh vô cùng to lớn, và vì sao Black Adam lại xuất hiện ở thế kỷ 21 vẫn là một bí ẩn đang chờ được khám phá.

  • Dự kiến phát hành: 29/07/2022

Black Panther 2 : Wakanda Forever

9.

Theo những nguồn tin mới nhất từ Marvel Studios, Black Panther 2: Wakanda Forever dự kiến sẽ chính thức được khởi chiếu toàn cầu vào 11/11/2022. Đây sẽ là siêu phẩm anh hùng thứ 3 được Marvel “trình làng” trong năm nay sau Doctor Strange And The Multiverse Of Madness (6/5) và Thor: Love and Thunder (7/8).

Đến nay nội dung phim vẫn sẽ là một ẩn số đối với khán giả, bởi sau sự ra đi đột ngột của diễn viên Chadwick Boseman do ung thư, khán giả tò mò không biết số phận của nhân vật này trên phim sẽ thế nào? Liệu rằng vị vua T’Challa có tiếp tục xuất hiện bằng kỹ xảo công nghệ, hay sẽ nói lời chào tạm biệt đến khán giả đã yêu mến vị vua của vùng đất Wakanda.

Tháng 7 năm 2021, một số hình ảnh rò rỉ từ hậu trường cho thấy miền đất Wakanda có vẻ đang tổ chức buổi lễ tưởng niệm vị vua này. Nhưng thực sự của phân cảnh đó như thế nào phải đợi cho tới khi phim ra rạp mới có thể biết chính xác nhất được.

  • Dự kiến phát hành: 11/11/2022

Một số những phim bom tấn chiếu rạp cùng ngày phát hành

10.
  1. Moonfall - 04/02/2022
  2. Death on the Nile – Án mạng trên sông Nile -11/02/2022
  3. Uncharted - 8/02/2022
  4. Ambulance - 18/02/2022
  5. Turning Red - 11/03/2022
  6. Fantastic Beasts 3: The Secrets of Dumbledore - 15/04/2022
  7. John Wick: Chapter 4 - 27/05/2022
  8. Jurassic World: Dominion – Thế giới khủng long: Lãnh địa -10/06/2022
  9. Lightyear - 17/06/2022
  10. Minions: The Rise of Gru (Minions 2) - 01/07/2022
  11. Mission: Impossible 7 – Nhiệm vụ bất khả thi 7 - 30/09/2022
  12. Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 - 07/10/2022
  13. Babylon - 25/12/2022

>>> Xem thêm:

Trên đây là 22 bộ phim bom tấn 2021 hay, mới nhất gây cấn đến nghẹt thở mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim... bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loaamplytai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại VnAsk. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website  hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?