Lịch chiếu phim Chiến Binh Báo Đen 2 (Black Panther Wakanda Forever)

Lịch chiếu phim Chiến Binh Báo Đen 2 (Black Panther Wakanda Forever)

Tiếp nối thành công của phần 1, phim chiếu rạp Chiến Binh Báo Đen 2 (Black Panther Wakanda Forever) hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời. Bài viết hôm nay của xin chia sẻ thông tin về lịch chiếu phim Chiến Binh Báo Đen 2, cũng như nội dung tóm tắt, diễn viên và trailer của phim.

Lịch chiếu phim Chiến Binh Báo Đen 2 (Black Panther Wakanda Forever)

1.

Black Panther: Wakanda Forever lịch chiếu

Black Panther: Wakanda Forever có lịch chiếu như thế nào? Theo thông tin mới nhất mà tìm hiểu được, phim Chiến Binh Báo Đen 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam bắt đầu từ ngày 10/11/2022 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Trong khi đó, nhiều quốc gia khác công chiếu phim từ ngày 11/11/2022. Như vậy, có thể nói khán giả Việt Nam là những người đầu tiên được xem phim Chiến Binh Báo Đen 2.

Lịch chiếu phim Chiến Binh Báo Đen 2

Diễn viên Chiến Binh Báo Đen 2 và thông tin chung

  • Tên phim: Chiến Binh Báo Đen 2, Black Panther: Wakanda Forever (Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt)
  • Đạo diễn: Ryan Coogler
  • Diễn viên chính: Phim có sự tham gia của các diễn viên chính là Tenoch Huerta, Martin Freeman, Lupita Nyong'o…
  • Thể loại: Phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, tâm lý
  • Thời lượng phim: 161 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, có phụ đề Tiếng Việt
  • Giới hạn độ tuổi: Phim cấm khán giả dưới 13 tuổi

Nội dung phim Chiến Binh Báo Đen 2

2.

Black Panther: Wakanda Forever có nội dung kể về cuộc chiến bảo vệ quốc gia của Nữ hoàng Ramonda, Shuri, M’Baku, Okoye và Dora Milaje khỏi sự can thiệp của các thế lực bên ngoài sau cái chết của Vua T’Challa. Dưới sự giúp đỡ của War Dog Nakia và Everett Ross, các anh hùng phải hợp tác cùng nhau để tạo ra một con đường mới cho vương quốc Wakanda, giúp người Wakanda nắm bắt vận mệnh, xây dựng chương tiếp theo của họ.

Nội dung phim Chiến Binh Báo Đen 2

Chiến Binh Báo Đen 2 là phần tiếp theo của Black Panther – bộ phim siêu anh hung đặc biệt nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel ra mắt khán giả vào tháng 2/2018. Black Panther phần 1 thực sự là một bộ phim ấn tượng. Nó đã từng làm mưa làm gió khắp các phòng vé, cán mốc doanh thu 1,34 tỷ USD. Không những vậy, phim còn thắng 3 tượng vàng Oscar trên tổng số 7 đề cử.

Thay vì chỉ chú trọng đến yếu tố giải trí, hài hước, Black Panther mang phong cách khác biệt khi đề cập đến vấn đề phân biệt chủng tộc nghiêm trọng tại nhiều quốc gia, đặc biệt là ở Mỹ. Phim xây dựng hình tượng nhân vật phản diện đầy ấn tượng với lý tưởng buộc nhân vật chính phải thay đổi.

Sang đến phần 2, Chiến Binh Báo Đen sẽ không còn sự xuất hiện của Chadwick Boseman trong vai Báo Đen và cũng không có một diễn viên nào được chọn thay thế anh. Black Panther: Wakanda Forever được cho là vẫn giữ được tinh thần của phần đầu tiên dù chuyển hướng. Phim đậm màu u ám hơn, phải gánh vác nhiều vai trò của MCU khi khép lại Phase 4 và mở ra Phase 5, đồng thời cũng là ca khúc hào hùng đầy cảm xúc để tri ân Chadwick Boseman - chàng diễn viên điển trai đã qua đời vì ung thư.

Chiến Binh Báo Đen 2 trailer

3.

Chỉ với vài phút ngắn ngủ nhưng trailer của Black Panther: Wakanda Forever cũng đủ khiến người xem “mất ăn mất ngủ” chờ ngày phim ra rạp.

Hy vọng những chia sẻ của trong bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin về lịch chiếu phim Chiến Binh Báo Đen 2 - Black Panther: Wakanda Forever cũng như nội dung, diễn viên và trailer của phim. Ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim hay, hấp dẫn khác bạn nhé!