Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Nối sóng Đừng Nói Khi Yêu, bộ phim truyền hình Việt Nam Cuộc Đời Vẫn Đẹp sao ngay lập tức thu hút khan giả ngay từ những tập đầu tiên. Vậy lịch chiếu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao như thế nào? Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bao nhiêu tập? Hãy cùng tìm hiểu lịch chiếu, diễn viên, nội dung phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bạn nhé!

Lịch chiếu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

1.

Lịch phát sóng phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Cuộc Đời Vẫn Đẹp sao được phát sóng từ ngày 3/4/2023, trên VTV3, ngay khi bộ phim Đừng Nói Khi Yêu kết thúc. Lịch chiếu Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao cụ thể như sau: Phim chiếu vào lúc 21h40 tối Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư hàng tuần, mỗi tối 1 tập, thời lượng khoảng 45 phút/tập.

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bao nhiêu tập?

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao dự kiến có 30 tập. Với tần suất phát sóng 3 tập mỗi tuần, phim dự kiến sẽ chiếu trong 10 tuần. Theo lịch chiếu trên, nếu không có gì thay đổi, thì tập cuối của phim sẽ được chiếu vào ngày 7/6/2023.

Lịch chiếu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Diễn viên phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

2.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là một tác phẩm của Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Phim quy tụ dàn diễn viên có tên tuổi trong làng phim ảnh Việt như NSƯT Thanh Quý (vào vai mẹ chồng Luyến), NSƯT Hoàng Hải (vào vai Lưu), Thanh Hương (vào vai Luyến), Tô Dũng… Đây đều là những cái tên “bảo chứng” cho diễn xuất, được khán giả yêu thích nhờ lỗi diễn vô cùng tự nhiên.

Dàn diễn viên Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Nội dung phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

3.

Không phải cuộc tình lãng mạn giữa hoàng tử và lọ lem, cũng không phải câu chuyện về cuộc sống thượng lưu, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao mang khán giả đến một xóm chợ nghèo ở trung tâm thành phố, nơi những thân phận khốn khó vẫn đang ngày đêm vật lộn vì cuộc sống mưu sinh.

Nhân vật chính của phim là Lưu và Luyến. Luyến và mẹ chồng đã phải cố gắng suốt 5 năm để trả nợ cho người chồng biệt tích nhiều năm. Trớ trêu thay, sau khi trả sạch nợ, Luyến phát hiện ra người chồng mà mình mong ngóng bấy lâu đang sống hạnh phúc cùng người phụ nữ khác. Trong khi đó, Lưu là một người đàn ông lớn lên ở gầm cầu, bị vợ bỏ. Nhưng người đàn ông ấy vẫn luôn cố gắng để nuôi con trai học đại học. Ông coi con là tất cả. Thế nhưng, đứa con trai mà ông hết lòng yêu thương lại cảm thấy xấu hổ vì xuất thân của bố mình.

Liệu Luyến, Lưu và những người trong xóm chợ nghèo sẽ ra sao? Cuộc đời của họ liệu có tốt hơn hay chỉ mãi tối tăm? Hãy xem phim và tìm lời giải đáp bạn nhé!

Nội dung phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, diễn viên, trailer và nội dung phim. Để được chia sẻ thêm nhiều bộ phim thú vị khác, hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim của bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!