Lịch chiếu phim Ba Kiếp Yêu Hận, diễn viên, nội dung & trailer

Lịch chiếu phim Ba Kiếp Yêu Hận, diễn viên, nội dung & trailer

Với kịch bản đậm chất ngược luyến tàn tâm, Ba Kiếp Yêu Hận hiện đang là bộ phim thu hút lượng lớn khán giả. Bài viết hôm nay của xin chia sẻ với bạn lịch chiếu phim Ba Kiếp Yêu Hận, diễn viên, nội dung và trailer của phim.

Lịch chiếu phim Ba Kiếp Yêu Hận

1.

3 Kiếp Yêu Hận lịch chiếu

Ba Kiếp Yêu Hận là dòng phim ngôn tình ngắn, bắt đầu công chiếu từ ngày 26/5/2023 trên Youku. Phim có tổng cộng 24 tập, thời lượng khoảng 11 phút/tập. Lịch chiếu phim Ba Kiếp Yêu Hận cụ thể như sau:

  • Với tài khoản VIP: Phim chiếu lúc 9h00 (theo giờ Việt Nam) tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày chiếu 2 tập, riêng ngày đầu lên sóng (tức ngày 26/5) chiếu 4 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 5/6/2023.
  • Với tài khoản thường: Phim chiếu lúc 9h00 (theo giờ Việt Nam) tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày chiếu 1 tập. Tập cuối sẽ phát sóng vào ngày 24/6/2023.

>> Đừng bỏ lỡ: Lịch chiếu phim Xin hãy trở thành người nhà của tôi & diễn viên

Lịch chiếu phim Ba Kiếp Yêu Hận

Thông tin chung phim Ba Kiếp Yêu Hận

  • Tên phim: Ba Kiếp Yêu Hận, Circle Of Love, 锁爱三生
  • Đạo diễn: He Jia Nan
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, ngược
  • Thời lượng: 24 tập, mỗi tập 11 phút.

Ba Kiếp Yêu Hận diễn viên

2.

Không phải là những tên tuổi hàng đầu của Hoa Ngữ, nhưng diễn viên Ba Kiếp Yêu Hận vẫn ghi điểm với khá giả nhờ lối diễn xuất tương đối tốt và ngoại hình nổi bật. Các diễn viên chính của phim bao gồm: Lý Cửu Lâm, Quan Sướng, Viên Tử Minh, Ngô Lạc Lang… Trong đó Lý Cửu Lâm vào vai nam chính Tiêu Hồng Diệp, Quan Sướng vào vai nữ chính Cố Mộng.

Diễn viên chính Ba Kiếp Yêu Hận

Ba Kiếp Yêu Hận nội dung

3.

Cố Mộng là con gái duy nhất của một phú hộ. Tuy nhiên, trong hôn lễ, cô bị chính vị hôn phu của mình là Tiêu Hồng Diệp hại tan cửa nát nhà. Để trả thù, Cố Mộng trở thành vũ nữ hắc hóa.

Một tai nạn bất ngờ xảy ra, Cố Mộng mất trí nhớ, bị Tiêu Hồng Diệp giam cầm, ép trở thành nha hoàn. Dù bị xúc phạm, sỉ nhục, Cố Mộng vẫn không khuất phục, trái tim đầy oán hận và quyết tâm vạch trần sự thật. Thế nhưng, như một trò đùa của số phận, cô liên tục bị mất trí nhớ và đã yêu Tiêu Hồng Diệp. Liệu mọi chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Hãy xem phim để tìm lời giải đáp bạn nhé!

Ba Kiếp Yêu Hận trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của đã giúp bạn biết được lịch chiếu phim Ba Kiếp Yêu Hận, diễn viên 3 Kiếp Yêu Hận cũng như nội dung, trailer của phim, Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên bạn nhé!