Lịch chiếu phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm, diễn viên, nội dung

Lịch chiếu phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm, diễn viên, nội dung

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm là một bộ phim ngôn tình vừa ra mắt đầu năm 2023. Trong bài viết hôm nay, sẽ chia sẻ với các bạn lịch chiếu phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm cũng như diễn viên, nội dung và trailer của phim.

Lịch chiếu phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm và diễn viên

1.

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm lịch chiếu

Bộ phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm bắt đầu lên sóng từ ngày 13/1/2023 trên iQIYI vào lúc 12h00 theo giờ Trung Quốc (tức khoảng 11h00 theo giờ Việt Nam). Phim có tổng cộng 24 tập. Lịch chiếu phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm cụ thể như sau:

  • Với tài khoản là thành viên iQIYI: Phát sóng trọn bộ 24 tập vào ngày 13/1/2023.
  • Với tài khoản không phải thành viên của iQIYI: Phim phát sóng vào Thứ Sáu và Thứ Bảy hàng tuần, mỗi ngày 2 tập. Tập cuối cùng của phim sẽ chiếu vào ngày 18/2/2023.

Lịch chiếu phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm diễn viên

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm quy tụ dàn diễn viên trẻ như Lý Mặc Chi (vào vai nữ chính Thẩm Mạn Ninh), Phàm Trị Hân (vào vai nam chính Nghiêm Tinh Trình), Li Yi Zhen, Chang Zhe Kuan, Li Xin Ran, Wang Xu Dong… Những diễn viên này sở hữu nhan sắc nổi bật, tuy nhiên, họ chưa có nhiều tên tuổi trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Dưới đây là một số thông tin khác về bộ phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm:

  • Tên phim: Đối Với Tôi Anh Ấy là Người Nguy Hiểm, 对我而言危险的他, My Lethal Man
  • Đạo diễn: Chu De Jian
  • Thời lượng: 24 tập.
  • Thể loại: Bí ẩn, tình cảm lãng mạn
  • Năm sản xuất: 2022
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Ngày lên sóng: 13/1/2023
  • Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm diễn viên

Nội dung phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

2.

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm có nội dung kể về 1 vụ bắc cóc ly kỳ đã khiến nữ chính Thẩm Mạn Ninh vô tình gặp được song trùng của mình – Trang Tâm Nghiên. Sau khi Trang Tâm Nghiên chết đi, Thẩm Mạn Ninh bị Nghiêm Tinh Trình dùng danh phận “vị hôn phu” buộc sống dưới thân phận song trùng. Kể từ đó, cô bước vào vòng xoáy biến động của gia đình họ Trang.

Thẩm Mạn Ninh và Nghiêm Tinh Trình từ thù địch đến tay chung tay cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, đưa bí mật và lời giải của vụ án 17 năm về trước ra ánh sáng. Cả hai nhận ra sự ấm áp của tình yêu và gia đình, sau đó bên nhau bắt đầu một cuộc sống mới.

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm nội dung

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm trailer

3.

Trên đây là lịch chiếu phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm cũng như thông tin về diễn viên, nội dung và trailer của phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ!