Lịch chiếu phim Chuyện ma gần nhà, trailer

Lịch chiếu phim Chuyện ma gần nhà, trailer

Chuyện ma gần nhà là một dự án phim kinh dị Việt mới được mong đợi nhất trong thời gian gần đây. Trong bài viết hôm nay, VnAsk mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch chiếu phim Chuyện ma gần nhà, trailer và các diễn viên đóng nhé.

Tìm hiểu lịch chiếu phim Chuyện ma gần nhà

Thông tin về phim Chuyện ma gần nhà

1.
  • Thời lượng: Chưa cập nhật
  • Thể loại: Phim ma
  • Giới hạn: >18 tuổi
  • Đạo diễn: Trần Hữu Tấn
  • Diễn viên: Mạc Can, Vân Trang, Khả Như, Ngọc Hiệp, Hữu Tiến, Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Như Đan…

Chuyện ma gần nhà có nội dung kể về cô gái trên xe nước mía. Hình ảnh của người con gái này gây tò mò cho khán giả với gương mặt bị bong tróc một mảng lớn. Đằng sau lớp da bong tróc đó lại là một lớp da thịt đáng sợ cùng ánh mắt vừa ghê rợn lại vừa chất chứa nỗi u buồn. Vậy bí mật gì sẽ nằm sau lớp chân dung ám ảnh này của cô gái trên xe nước mía? Và tại sao cô gái ấy lại xuất hiện với một bộ dạng kinh dị như vậy? Chắc hẳn bạn cũng đang rất tò mò phải không nào? Hãy chờ đợi và đón xem bộ phim bạn nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn trailer của bộ phim Chuyện ma gần nhà để bạn giải đáp bớt được phần nào đáp án nhé.

Trailer Chuyện ma gần nhà full

2.

Lịch chiếu phim Chuyện ma gần nhà

3.

Bộ phim hấp dẫn là thế, vậy lịch phát sóng Chuyện ma gần nhà là bao giờ? Theo đạo diễn, Chuyện ma gần nhà là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ kinh dị Việt Nam được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị và các câu chuyện ma được truyền tai trong dân gian. Bộ phim mang màu sắc u ám, quỷ dị với chất liệu từ cuộc sống đời thường này dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 11 tháng 2 năm 2022 tại các rạp chiếu phim Việt Nam. Các bạn hãy nhớ đón xem và để lại cảm nhận khi xem nhé.

>> Xem thêm: Lịch chiếu phim Trăng rơi (Moonfall 2022), trailer, diễn viên

Trên đây là lịch chiếu phim Chuyện ma gần nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

>> Tham khảo thêm: